Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết

Phụ nữ yêu 01/10/2018 10:48

Đàn bà nhất định phải tuyệt tình vào những thời khắc này để lấy lại danh dự đã đánh mất sau những tháng năm yêu người quá nhiều, đồng thời giúp cho cuộc sống của bạn thoải mái, nhẹ nhàng hơn.

Dưới đây là những thời khắc chỉ cần tuyệt tình, đàn bà sẽ nắm thế chủ động, còn đàn ông phải suy nghĩ lại những điều mà mình đã làm.

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 1
Đàn bà lấy chồng rồi có những thời khắc nên tuyệt tình - Ảnh minh họa: Internet

Chồng ngoại tình quá nhiều lần

Chồng ăn vụng lần đầu, có lẽ vì món ăn đó lạ và anh ấy muốn thử một lần cho biết. Nhưng khi đã ngoại tình đến lần hai, lần ba, đồng nghĩa với việc đã ăn vụng quen miệng, đàn bà đừng nên tha thứ nữa. Hãy nhìn vào hiện thực để buông bỏ.

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 2
Chồng ngoại tình nhiều lần không đáng để tha thứ - Ảnh minh họa: Internet

Bởi đàn ông ngoại tình lần đầu có thể là do say nắng nhất thời, nhưng có những lần sau, chắc chắn nhân cách anh ấy có vấn đề. Và khi đó chính là thời khắc đàn bà nhất định phải tuyệt tình. Đừng để anh ấy có thêm cơ hội để làm bạn tổn thương thêm một lần nào nữa.

Bị xúc phạm nhân phẩm

Đàn bà có thể không kiếm được nhiều tiền nhưng tuyệt đối đừng đánh mất nhân phẩm của mình. Đa số phụ nữ thường nghe lời chồng. Thậm chí có người còn cam chịu những lời mắng nhiếc của người đàn ông bên cạnh. Vì vậy mà đàn ông luôn có cơ hội để tổn thương bạn.

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 3
Khi bị xúc phạm nhân phẩm, bạn nên xem lại cuộc hôn nhân của mình - Ảnh minh họa: Internet

Có rất nhiều trường hợp, vợ chồng cãi nhau, chồng vô tư lôi dòng họ bên vợ ra để mắng nhiếc. Điều này không thể chấp nhận được vì không chỉ xúc phạm đến danh dự của bạn mà còn cả gia đình bạn. Khi đó phụ nữ nên mạnh mẽ nói lên quan điểm của mình.

Và nếu sự việc này xảy ra quá nhiều lần, bạn nên tuyệt tình, chấm dứt ngay mối quan hệ này. Bởi cuộc đời phụ nữ có thể sống chung với người nghèo vật chất nhưng tuyệt đối đừng cam chịu ở bên cạnh người nghèo về mặt nhân phẩm.

Không còn chút tình cảm gì với chồng

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 4
Đối với phụ nữ, tình cảm là điều thiêng liêng nhất trong hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Không còn yêu mà vẫn ở bên cạnh nhau, quả thật giống như một cuộc đày ải. Tốt nhất hãy xem xét lại còn lý do gì để tiếp tục hay không, nếu không còn hãy giải thoát cho nhau. Bởi trong hôn nhân không còn tồn tại tình yêu, sớm muộn gì cũng có những bất đồng khó giải quyết.

Khi đó cả hai chìm dần vào cuộc chiến tranh lạnh. Bên cạnh đó, một khi đàn bà không còn tình cảm nữa, họ sẽ có xu hướng bỏ rơi gia đình. Khi không còn yêu thương người đàn ông bên cạnh, họ sẽ không cơm bưng nước rót, vun vén gia đình mà đổi lại là sự thờ ơ, lạnh lùng. 

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 5
Khi không còn thương chồng, họ sẽ tuyệt tình hơn bao giờ hết - Ảnh minh họa: Internet

Khi nhận ra người đàn ông bên cạnh không còn đủ sức lo cho mình

Khi không thể dựa vào chồng, đồng nghĩa với việc đàn bà phải tự lo liệu. Khi đó dù có chồng hay không đối với họ cũng chẳng còn quan trọng nữa. Vai trò của một người đàn ông trong gia đình đối với họ đã trở thành gánh nặng, chứ không còn thoải mái như trước.

Những thời khắc nhất định phải tuyệt tình cạn tâm, phụ nữ lấy chồng rồi nên biết - Ảnh 6
Không thể dựa vào chồng, đàn bà sẽ trở nên mạnh mẽ - Ảnh minh họa: Internet

Có nhiều người phụ nữ lấy chồng được một thời gian sẽ có cảm giác chán. Họ nghĩ bản thân và con thừa sức sống tốt hơn là ở bên người chồng, người cha như thế này. Họ nghĩ tại sao mình phải gắn bó với người như vậy mà không tự sống theo cuộc đời mình thích?

Khi cảm thấy đủ tự tin, đàn bà sẽ tự động rũ bỏ hết những thứ vướng bận và tìm cho mình cuộc sống mới. Họ cảm thấy nhẹ nhõm thoải mái hơn là cứ cam chịu sống và tận tụy mãi bên một người vô tâm.

Đàn bà có đủ những bản lĩnh này thì sống chung với chồng vô tâm cũng chẳng sợ

Dù chồng có vô tâm đến đâu, phụ nữ cũng chẳng phải lo lắng hay sợ hãi vì khi nắm chắc những điều này trong tay.

TIN MỚI NHẤT