Muốn 'đốn gục' trái tim crush, phụ nữ thông minh nhất định phải biết 9 bí kíp này

Phụ nữ yêu 27/07/2020 16:00

Phụ nữ thông minh nên biết 9 bí kíp này để khiến đàn ông "đổ rạp" dưới chân mình.

1. Phụ nữ nên cười rạng rỡ mỗi ngày

Có thể bạn chưa biết, người phụ nữ luôn cười rạng rỡ sẽ thu hút nam giới hơn là người tỏ ra quá tự tin, kiêu kỳ. Khi phụ nữ mỉm cười là lúc họ truyền tải đến đối phương thông điệp "tôi hạnh phúc và chắc chắn sẽ mang lại hạnh phúc cho người đàn ông đời mình".

Và tất nhiên sẽ chẳng có một người đàn ông nào lại bỏ lỡ một người phụ nữ tuyệt vời như vậy.

2. Phụ nữ luôn biết quan tâm tới sở thích của bạn trai

Đừng nghĩ chỉ có phụ nữ mới cần quan tâm, nam giới cũng thế. Họ thích được quan tâm được chăm sóc, vì thế hãy hỏi chàng về sở thích, quan điểm cũng như mục tiêu cuộc sống của chàng. Tuy nhiên, hãy khéo léo bày tỏ sự quan tâm của mình bằng cách hỏi những câu hỏi tinh tế, đừng hỏi "Em không hiểu sao đàn ông cứ thích mấy trò đua xe nguy hiểm" mà hãy nói "Em luôn thắc mắc vì sao các chàng trai lại thích chơi xe, nó khá nguy hiểm phải không anh?".

Muốn 'đốn gục' trái tim crush, phụ nữ thông minh nhất định phải biết 9 bí kíp này - Ảnh 1

Muốn 'đốn gục' trái tim crush phụ nữ nhất định phải biết 9 bí kíp này

3. Phụ nữ biết nhờ tới sự giúp đỡ của nam giới

Thay vì tự lập thể hiện mình mạnh mẽ, độc lập thì hãy biết "dựa dẫm" vào chàng trai bên cạnh mình. Lưu ý, không nên nhờ quá liên tục nhưng một vài dịp cần khuân vác đồ nặng, sửa đồ thì hãy nhờ đến họ nhé. Những lúc thế này chàng sẽ thấy mình là chỗ dựa vững chắc mỗi khi bạn gặp khó khăn.

4. Người phụ nữ biết cảm ơn chân thành

Sau khi nhờ tới sự giúp đỡ của chàng, bạn nên nói lời cảm ơn chân thành, đừng quên kèm theo một lời khen thật tinh tế nhé.

5. Người phụ nữ biết tạo cơ hội cho chàng được thể hiện mình

Có thể bạn chưa biết, một người phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn biết tạo tình huống để người ấy chứng tỏ bản thân mình. Việc làm này sẽ giúp chàng cảm thấy mình là chỗ dựa vũng chắc cho đối phương và chỉ khi ở bên cạnh họ bạn mới an toàn, hạnh phúc. Tuy nhiên, phải thật khéo léo nhé cố bỏ quên chiếc ô khi trời mưa cũng là cách để giúp chàng được thể hiện mình nhiều hơn.

6. Phụ nữ thông minh sẽ luôn thẳng thắn

Đa số chị em đều có thói quen nói bóng gió, lấp lửng, đây là một chiến thuật sai lầm bởi phần lớn đàn ông không hiểu được những điều quá cao siêu. Thế nên mới có những chuyện trớ trêu nàng nói - chàng không hiểu - nàng dỗi - chàng chẳng biết tại sao. Vậy nên hãy thể hiện mọi thứ thẳng thắn chứ không cần vòng vò, quanh co.

7. Hãy giữ tâm trạng ổn định đừng "sáng nắng, chiều mưa"

Phần lớn phụ nữ đều thích tỏ ra mình là một người bí ẩn và khó đoán. Thậm chí có những cô nàng thời tiết khiến các chàng không biết phải làm sao. Đây là nguyên nhân khiến họ muốn bỏ chạy sau một thời gian hò hẹn.

8. Tuyệt đối đừng biến bản thân thành người chiến hữu tốt của chàng

Một số chị em vì muốn thu hút sự chú ý đã tự biến mình thành bạn bè thân thiết với Crush. Tuy nhiên, đây là nước đi sai lầm bởi vô tình chị em phụ nữ đã làm mất đi quyền được chàng theo đuổi bởi chẳng có chàng trai nào lại thích đi "cưa" một người bạn đồng hành với mình.

9. "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo nửa đời"

Chị em phụ nữ hẳn cũng biết, ánh mắt chính là vũ khí sắc bén để đánh gục Crush. Nếu đang trong giai đoạn cưa cẩm hãy nhìn anh chàng bằng ánh mắt đặc biệt chỉ dành cho mình chàng ta. Còn nếu bên nhau lâu rồi thì ánh mắt lả lơi, nồng nàn sẽ khiến chàng khó lòng quên được.

Không cần nói quá nhiều, đây là những hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông

Không phải ai khi yêu cũng nói những lời ngọt ngào, có những người đàn ông yêu thật lòng chỉ dùng hành động để chứng tỏ tình cảm chân thành nhất của mình.

TIN MỚI NHẤT