Lừa dối vợ đã lâu, 1 ngày kia trở về sau chuyến công tác, chồng sững sờ khi bước vào nhà

Phụ nữ yêu 06/08/2020 04:11

Nếu đàn ông không thay lòng đổi dạ thì phụ nữ cũng không có cơ hội thể hiện những mặt tối trong tính cách của họ.

Ngoại tình trong hôn nhân là một chủ đề không còn mới, tuy nhiên, nó lại chẳng bao giờ bị coi là cũ, và luôn được quan tâm.  

Lừa dối vợ đã lâu, 1 ngày kia trở về sau chuyến công tác, chồng sững sờ khi bước vào nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con người có rất nhiều đức tính tốt đẹp, thế nhưng, họ cũng có vô số những tính xấu, đó là sự "cả thèm chóng chán", đặc biệt là trong tình cảm. 

Thế nên đã có vô số những cặp vợ chồng lấy nhau vì tình yêu, từng chung sống rất hạnh phúc, rồi lại vẫn kết thúc 1 cách cay đắng, khi 1 trong 2 người có đối tượng khác. 

Hiếm người có thể thoải mái chia tay người bạn đời của mình trong tình huống như thế này. Một số đau khổ, oán trách đối phương. Một số lại tự trách bản thân và rơi vào trầm cảm. Tuy nhiên, cũng có những người đã nhanh chóng "tỉnh táo" lại, quyết phải dạy cho đối phương biết họ sẽ phải trả một cái giá đắt cho sự phản bội, mà câu chuyện sau đây là một ví dụ. 

Một phụ nữ tới từ Australia tên là Mel đã chia sẻ câu chuyện về trải nghiệm của bản thân mình khi có chồng ngoại tình. 

Cuộc hôn nhân từng hạnh phúc thay đổi sau khi chồng thăng tiến

Mel kể lại rằng ngay từ khi cô và chồng mình, anh Marty kết hôn, cuộc sống vợ chồng của họ đã vô cùng hoàn hảo và hạnh phúc. Mọi chuyện có lẽ sẽ mãi là như vậy cho đến khi chồng cô được thăng tiến trong công việc. Anh thường xuyên đi công tác, đôi khi những chuyến đi kéo dài đến nhiều tuần lễ. 

Lừa dối vợ đã lâu, 1 ngày kia trở về sau chuyến công tác, chồng sững sờ khi bước vào nhà - Ảnh 2

Mel và Marty từng là 1 cặp vợ chồng hạnh phúc, nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Marty thăng tiến, và anh thường xuyên phải đi công tác. (Ảnh minh họa)

Chính điều này đã bắt đầu khiến cho mối quan hệ giữa họ bắt đầu xuất hiện sự căng thẳng.

Trong một năm sau đó, họ dần trở nên xa cách hơn bao giờ hết. 

Mặc dù chồng của Mel có lúc cũng đã cố gắng rút ngắn khoảng cách giữa hai người, nhưng Mel thừa nhận cô vẫn cảm thấy rất buồn bã và cô đơn, có cảm giác bị vứt bỏ và tổn thương trong những khoảng thời gian dài không có chồng ở bên chăm sóc và chia sẻ cuộc sống. 

Khi ở nhà, anh Marty dành rất nhiều thời gian ngồi máy tính và lấy cớ rằng anh có nhiều công việc phải giải quyết, song Mel cho biết cô thừa hiểu anh đang tránh nói chuyện với mình. 

Mel đã gợi ý cả hai nên nói chuyện với chuyên gia tư vấn, nhưng Marty nhanh chóng gạt đi và nói rằng, sau khi đi công tác xa nhà lâu như vậy, anh không muốn lại phải dành thời gian cho chuyên gia tư vấn. 

Và bước ngoặt giúp người vợ phát hiện ra tất cả

Nhưng một buổi tối, khi Mel đang xem tivi ở một phòng khác, còn chồng cô thì ngủ quên với chiếc laptop đặt lên đùi ở trên giường, đó là khi mọi chuyện thay đổi.

Khi đi tới để đóng laptop lại, Mel nhìn thấy 1 tin nhắn hiện ra trên màn hình, và trong khoảnh khắc đó, cô biết cuộc sống vợ chồng của họ đã kết thúc. 

Tin nhắn viết, "Nhớ anh, mau về nhà nhé. xxx".  

Lừa dối vợ đã lâu, 1 ngày kia trở về sau chuyến công tác, chồng sững sờ khi bước vào nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù chẳng còn mặn nồng với chồng như trước đây, Mel vẫn cảm thấy vô cùng chua xót, cay đắng và thất vọng về người bạn đời. 

Cô cẩn thận nhấc chiếc máy tính ra khỏi chồng, đem nó sang phòng khác, rồi ở đó, cô phát hiện ra chồng cô và 1 người phụ nữ khác đã nhắn tin cho nhau trong nhiều tháng trời. Và họ không chỉ đơn giản là qua lại với nhau, họ còn đã đính hôn với nhau nữa kìa.  

Vậy là điều này đã giải thích cho tất cả những sự xa cách của Marty với Mel. Anh ta đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài, còn muốn phát triển mối quan hệ nghiêm túc với cô ta. 

Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà anh vẫn chưa nói rõ ràng với Mel. Anh ta không biết phải bắt đầu như thế nào, hay là anh ta thương hại cho cô? Bao giờ thì anh ta sẽ đến trước mặt cô và nói thẳng, "Anh không còn yêu em nữa. Anh muốn ly dị"?

Những câu hỏi đó cứ xoắn lấy tâm trí của Mel. Tuy nhiên, cô cảm thấy mình vẫn may mắn chán, khi có thể tự phát hiện ra mọi chuyện, và không còn nằm ở thế bị động nữa. 

Cô quyết định nếu như đã bị tổn thương về mặt tình cảm, cô phải giành lại được chút gì đó về mặt vật chất để làm dịu đi cảm giác thua cuộc, và cũng là khiến cho kẻ phản bội phải trả giá. 

Và sự trả thù bất ngờ của người vợ bị phản bội 

Thay vì đối chất trực tiếp với chồng sau khi phát hiện mọi chuyện, Mel âm thầm làm theo kế hoạch của mình. 

Tâm sự với tờ báo Úc Body + Soul, Mel cho biết: "Khi tôi mỉm cười và hôn tạm biệt anh ấy 1 tuần sau đó, khi anh ấy đi 1 chuyến công tác dài ra nước ngoài, tôi biết là mình sẽ phải làm gì. 

Đúng ngày hôm ấy, tôi đã liên hệ với 1 nhân viên giao dịch bất động sản và bảo cô ấy mình muốn bán nhà gấp. Tôi đã để giá thấp hơn so với thị trường để có thể bán thật nhanh chóng." 

Mel và chồng sống ở một ngôi nhà xinh đẹp, với một bể bơi vô cực và một hiên nhà lớn nhìn ra cả thành phố. Và chẳng điều gì có thể ngăn cô bán đi căn nhà này, vì mọi giấy tờ đều do cô đứng tên - một quyết định mà chồng cô từng nói là sẽ đem lại những lợi ích trong việc đóng thuế. Khi mua căn nhà, cả 2 đều không ngờ sẽ có ngày họ phải đối diện với chuyện này.  

Sau khi bán nhà xong xuôi, Mel vẫn tiếp tục gửi email cho chồng như bình thường. 

Nếu như anh ta lén lút qua lại với người khác mà không nói gì cho cô, thì tại sao cô lại phải nói với anh ta chuyện bán nhà? 

Mel lập một tài khoản ngân hàng riêng cho mình và cho vào đó một nửa số tiền bán căn nhà. Còn một nửa số tiền còn lại, cô chuyển vào tài khoản chung của họ 6 tuần sau đó, trước khi chồng cô đi công tác về đúng một ngày.

Mel kể lại: "Tôi đã không có mặt ở đó để chứng kiến những gì đã xảy ra khi anh ta về nhà và thấy toàn người lạ đang sống trong căn nhà của anh ta. Lúc đó tôi đang đi nghỉ mát với mấy cô bạn gái của mình.  

Lừa dối vợ đã lâu, 1 ngày kia trở về sau chuyến công tác, chồng sững sờ khi bước vào nhà - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng tôi có thể hình dung ra là anh ta ngạc nhiên, sững sờ, thậm chí choáng váng đến thế nào khi căn nhà mà anh ta yêu quý giờ đây đã thuộc về Josh và Tamara, và họ có đủ giấy tờ để chứng minh điều đó."

Thế nhưng, câu chuyện lại có một cái kết mở, vì người trong cuộc sau đó vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. 

"Từ đó, anh ta chuyển đến Canada để sống cùng bạn gái mình luôn. Anh ta cũng không liên lạc với tôi để nói về chuyện ly dị. Tôi nghĩ, 'được thôi, thế nào tôi cũng chơi'", Mel cho biết.

Mặc dù vậy, từ những hành động của người chồng, có thể thấy anh ta không hề có sự ăn năn hay hối hận vì hành vi ngoại tình của mình, cũng như muốn hàn gắn lại quan hệ với vợ. 

Do đó, nhiều người cho rằng Mel nên sớm ly hôn để có thể đường đường chính chính giải thoát cho mình khỏi gã chồng bội bạc, và bắt đầu một cuộc sống mới với những điều tốt đẹp ở phía trước.  

3 điều phụ nữ thông minh hãy làm ngay để tích đức cho con, để phúc cho cháu, cả đời an yên

Nếu là phụ nữ thông minh bạn hãy làm 3 điều này càng sớm càng tốt để gia đình lúc nào cũng thuận hòa hạnh phúc, con cháu cũng được “thơm lây”.

TIN MỚI NHẤT