8 biểu hiện của chồng tưởng không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy

Phụ nữ yêu 02/08/2020 13:22

Trong đời sống hôn nhân, đôi khi chồng có những biểu hiện khiến vợ khó hiểu. Có 8 biểu hiện của chồng tưởng là anh ấy không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy.

1. Chuyện chăn gối thay đổi 

Bạn có thể thắc mắc rằng tại sao dạo này chồng không gần gũi mình như trước nữa và ít có những cử chỉ thân mật mà anh đã từng làm. Chồng bạn có thể lơ là chuyện quan hệ nếu anh ấy gặp một vài chuyện gì đó không vui. 

Chuyện quan hệ vợ chồng phai nhạt là hết sức bình thường bởi vì đôi khi công việc mà nhiều áp lực khiến họ cũng không còn tâm trí để nghĩ về vợ.

Cũng giống như vợ cảm thấy mệt mỏi và không muốn gần gũi chồng. Vì thế, khi thấy chồng có cảm giác mệt mỏi và không muốn gần gũi vợ, có thể anh ấy gặp chuyện khó khăn và cần bạn ở bên để thông cảm. 

2. Chồng có vẻ xa cách với vợ 

8 biểu hiện của chồng tưởng không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy - Ảnh 1

Nếu bỗng nhiên chồng xa lánh vợ, có thể là anh ấy có việc gì đó cần suy nghĩ một mình

Nhiều bà vợ cảm thấy chồng có vẻ xa cách và nghĩ rằng tình cảm của chồng dành cho mình đã hết nhưng thực ra không hẳn là như vậy. Chuyên gia cho rằng một chút xa cách giữa hai vợ chồng là chuyện bình thường và đôi khi đó là một điều tốt. 

Bởi vì chồng bạn có thể cảm thấy căng thẳng, gặp khó khăn trong công việc nên cần một không gian riêng để suy nghĩ. Xa cách chỉ một thời gian ngắn và bất chợt thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng rằng anh ấy không còn yêu vợ nữa. 

3. Chồng nhắn tin chậm 

Một biểu hiện của chồng khiến nhiều bà vợ hiểu nhầm là anh ấy không còn yêu nữa đó là nhắn tin chậm hoặc ít khi nhắn tin lại cho vợ.

Nhưng chuyên gia cho rằng chúng ta có thể bị ảnh hưởng bởi một cuộc sống công nghệ cao, mọi chuyện trong nhà đều có thể chia sẻ trên mạng xã hội. Sự tương tác nhanh có thể là minh chứng cho tình cảm của người khác dành cho mình. 

Tuy nhiên, khi nhắn tin mà thấy chồng chậm nhắn lại thì bạn cũng đừng vội quy tội cho anh ấy rằng anh không còn yêu vợ. Rất có thể lúc đó anh ấy đang đi trên đường hoặc bận họp hành, tiếp khách...

4. Chồng tập trung vào một vấn đề nào đó, quên quan tâm vợ 

8 biểu hiện của chồng tưởng không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy - Ảnh 2

Đôi khi đàn ông tập trung một điều gì đó ngoài vợ cũng là chuyện bình thường

Có người phàn nàn rằng dạo này chồng thường tập trung làm việc mà quên quan tâm vợ. Nhưng thực ra biểu hiện này của các ông chồng không đáng lo ngại lắm bởi vì sự nghiệp đối với họ rất quan trọng. 

Đàn ông có thể lo làm việc nhiều mà không có thời gian dành cho vợ. Đôi khi cũng vì lo chuyện tiền nong, hoàn thành dự án, hoàn thành công việc được giao mà có thể hơi lơ là chuyện vợ chồng hay ít có thời gian cho con. 

5. Tâm trạng chồng không được tốt  

Nếu bỗng nhiên chồng có tâm trạng không tốt, hay nghĩ đến chuyện tiêu cực, bạn cũng đừng quá lo lắng và cho rằng đó là biểu hiện cho thấy chồng không còn yêu thương mình. Sự thay đổi đó có thể là do một vài chuyện ở cơ quan, ngoài xã hội. 

Nhiều người sẽ bị căng thẳng về một vấn đề gì đó, ví dụ như vấn đề sức khỏe, áp lực công việc, mất mát mà dẫn đến tâm trạng không được vui. 

6. Chồng dễ cáu kỉnh 

8 biểu hiện của chồng tưởng không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy - Ảnh 3

Chồng bạn có thể bất ngờ cáu kỉnh, không có nghĩa là anh ấy không yêu bạn nữa

Bỗng nhiên chồng hay cáu kỉnh có thể khiến bạn nghĩ rằng anh ấy không còn yêu thương mình. Nhưng thật ra, đôi khi chồng có thể dễ cáu gắt vì gặp một chuyện gì đó không vui trong ngày và anh ta không thể kiềm chế được. 

Sự thất bại trong công việc, những nỗ lực không được đền đáp, lo lắng về tương lai hoặc cảm thấy bất lực một chuyện gì đó cũng có thể dẫn đến tâm trạng không vui, cáu gắt với vợ con. 

Điều này nếu diễn ra một vài lần sẽ không vô hại và bạn cũng không nên lo lắng quá rằng anh ấy không còn yêu mình. Đó có thể là do anh ấy không kiềm chế được cơn tức giận mà thôi. 

7. Chồng chỉ ru rú ở trong nhà không đi đâu 

Nếu một ngày chồng không còn thích ra khỏi nhà, giao du với bạn bè, bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu anh ấy có điều gì thay đổi? 

Chuyên gia cho rằng nghe có vẻ nó liên quan đến mối quan hệ bất hòa giữa hai vợ chồng. Nhưng thật ra, đến một thời điểm nào đó, đàn ông cảm thấy không muốn giao lưu, không muốn ra ngoài nữa và họ chỉ thích được ở một mình.

Có thể họ cần thời gian để suy nghĩ một chuyện gì đó chứ không phải là không yêu vợ nên mới làm như vậy. 

8. Tự dưng chồng im lặng, không nói chuyện nhiều như trước 

8 biểu hiện của chồng tưởng không còn yêu vợ nhưng thực ra lại không phải như vậy - Ảnh 4

Nếu bỗng dưng chồng im lặng, rất có thể anh ta gặp điều gì đó khó nói

Có những người đàn ông rất hay nói chuyện với vợ và có thể nói bất cứ điều gì với cô ấy. Nhưng bỗng nhiên anh ấy lặng thinh không nói, có thể là do chồng gặp vấn đề về sức khỏe hoặc do công việc. 

Đôi khi, có thể là do chồng bị tổn thương vì câu nói nào đó của vợ hoặc bị ai đó nói điều gì đó không hay động đến lòng tự ái cũng có thể khiến anh ấy im lặng không nói năng như trước. 

3 món quà đắt đỏ đàn ông ngoại tình sẽ chẳng tiếc với vợ, phụ nữ hãy đề cao cảnh giác

Khi được tặng 3 ‘món quà’ này phụ nữ chớ vội mừng bởi đấy chính là dấu hiệu ngầm chứng tỏ đàn ông chán vợ, đang nuôi bồ nhí bên ngoài.

TIN MỚI NHẤT