Lần đầu hẹn hò nếu một người đàn ông dẫn bạn đến 3 địa điểm này thì anh ta 8 phần không phải thật lòng đối với bạn

Phụ nữ yêu 19/03/2020 05:58

Nếu một người đàn ông thật lòng vì yêu thương bạn mà theo đuổi bạn, muốn hẹn hò cùng bạn để tiến đến một tình cảm nghiêm túc sẽ không dẫn bạn đến 3 địa điểm này trong lần hẹn hò đầu tiên của hai người.

Đi đến một đường phố vắng vẻ

Hẹn hò đi dạo quanh đường phố vắng vẻ chính là một cách tiết kiệm tinh tế nhất. Đàn ông như vậy vốn là không muốn vì bạn mà bỏ ra một chút xíu nào, đến tiền bạc cũng tiết kiệm với bạn ngay từ lần hẹn đầu tiên. Anh ta lựa chọn đường phố vắng vẻ vì biết rằng sẽ tránh được những nơi phải tốn tiền cho bạn. Anh ta tuyệt đối sẽ không dẫn bạn đến những nơi có hàng quán, đi ăn mà thay đó là ngồi bên lề đường đơn thuần nói chuyện. Đàn ông như vậy đa phần đều chính là đang đùa giỡn với bạn mà thôi.

Lần đầu hẹn hò nếu một người đàn ông dẫn bạn đến 3 địa điểm này thì anh ta 8 phần không phải thật lòng đối với bạn - Ảnh 1

Người đàn ông thật lòng yêu thương bạn sẽ ở trong lần đầu hẹn hò mà luôn coi trọng cảm giác của bạn. Ảnh minh họa: Internet

Trong xe

Nếu bạn hẹn hò cũng một chàng trai có điều kiện hơn một chút thì có thể anh ta sẽ hẹn bạn trong xe. Tuy nhiên, xe là một không gian cực kỳ hạn chế. Nếu anh ta nói rằng muốn cùng bạn đi đến một nơi nào đó xa ngay lần đầu tiên hẹn hò thì khẳng định anh ta chắc chắn có ý đồ với bạn. Khi bạn đã lên xe của anh ta rồi, tay lái cũng nằm trong tay anh ta, bạn sẽ ở thế bị động, không thể làm gì hơn. Đặc biệt, người đàn ông như vậy cơ bản không cân nhắc qua cảm giác của bạn, thích làm theo ý mình, thực tế chính là không hề thật lòng với bạn.

Lần đầu hẹn hò nếu một người đàn ông dẫn bạn đến 3 địa điểm này thì anh ta 8 phần không phải thật lòng đối với bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nơi ở của anh ta

Người đàn ông thật lòng yêu thương bạn sẽ ở trong lần đầu hẹn hò mà luôn coi trọng cảm giác của bạn, cũng sẽ đặt bản thân ở vị trí của bạn mà suy nghĩ. Vì vậy mà anh ấy sẽ không bao giờ đưa bạn đến những nơi cực kỳ riêng tư, bí mật hay nơi mà bạn không quen. Nếu anh ta lần đầu tiên đã dẫn bạn đến chỗ ở của mình, vậy thì nhất định anh ta đã có ý đồ riêng rồi, cố tình tạo nên tình cảm cô nam quả nữ ở chung một chỗ, chính là muốn cùng bạn phát sinh quan hệ, không hề có lòng tốt. Sau khi anh ta có được bạn rồi sẽ không còn cảm tình gì nữa, cảm giác mới mẻ cũng không còn thì sẽ vứt bỏ bạn thôi.

4 điều đàn ông sợ mất nhất nhưng không bao giờ hé nửa lời với ai

Đây là những điều đàn ông sợ mất nhất, nhưng cũng là những điều đàn ông muốn có nhiều nhất. Một người vợ thông minh sẽ luôn giúp chồng giữ những điều này thật tốt.

TIN MỚI NHẤT