Kinh khủng hơn cả ngoại tình, đây mới là dấu hiệu đáng sợ của chồng: Hãy thay đổi ngay từ hôm nay

Phụ nữ yêu 18/05/2019 12:02

Còn bao nhiêu người như chị ấy, bao nhiêu người muốn được chồng coi mình là cả thế giới nhưng lại không chịu bước vào thế giới của chồng?

Có 1 chị bạn vừa gọi điện khóc lóc tâm sự với tôi. Chị ấy kể mới phát hiện ra sự thật kinh khủng về người chồng vàng mười. Không phải ngoại tình, cũng không phải cờ bạc, nợ nần gì mà anh ta đã gây ra việc như cách nhìn của chị ấy là "bệnh hoạn".

Nghe hết câu chuyện, tôi cười thầm, thì ra giữa xã hội hiện đại này vẫn còn rất nhiều người phụ nữ chỉ thích nhìn mọi thứ 1 cách rất truyền thống. Như việc mà họ đã sốc, đã khó khăn thế nào khi phải đối diện với việc chồng mình có sở thích thủ dâm mỗi ngày, chat sex với người lạ và thậm chí là thỏa mãn nhu cầu mà không cần vợ cũng chẳng cần ngoại tình.

Trong cuộc sống hôn nhân, có rất nhiều yếu tố tạo nên 1 cặp vợ chồng hạnh phúc và không thể phủ nhận được tác dụng tình dục. Đa phần, đàn ông đến với kẻ thứ 3, thay lòng đổi dạ cũng bởi 1 chữ lạ. Nhưng rồi, đàn ông cũng có thể ngây ngất vợ mình đến tận những năm tháng cuối của cuộc đời, ở cái tuổi đã làm ông làm bà cũng bởi 1 chữ quen.

Kinh khủng hơn cả ngoại tình, đây mới là dấu hiệu đáng sợ của chồng: Hãy thay đổi ngay từ hôm nay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tại sao đàn ông lại thích tìm sự thỏa mãn bên 1 người lạ, sẵn sàng chia sẻ đủ thứ, đặc biệt là vấn đề tế nhị nhất. Chỉ đơn giản là vì khi nói hết những tâm tư, những thứ khoái cảm rất bản năng với 1 kẻ chẳng biết mình là ai đàn ông mới cảm thấy mình được giải tỏa.

Tôi còn nhớ chị bạn thút thít kể: "Lão ấy vẫn khăng khăng chả làm gì có tội với chị. Sao chị có thể quên được khi chồng mình khoe với 1 đứa không quen biết quan hệ vợ chồng thế nào. Mà lúc không có chị, lão ta còn đóng cửa khỏa thân xem sex rồi thủ dâm. Thật kinh tởm. Chị không thể tha thứ".

Vậy đấy, còn bao nhiêu người như chị ấy, bao nhiêu người muốn được chồng coi mình là cả thế giới nhưng lại không chịu bước vào thế giới của chồng?

Phụ nữ Việt có 1 cái lạ, quan niệm về tình dục rất khắt khe nhưng lại dễ dãi trong việc tha thứ cho tội phản bội của chồng. Trong khi những nước phương Tây, phụ nữ sẵn lòng cháy hết mình trong những cuộc yêu nhưng họ lại không bao giờ chấp nhận người đàn ông của mình lên giường với đàn bà khác.

Các chị ạ, có câu: muốn chồng không đi với gái, hãy làm "gái" của chồng. Đừng ngại thay đổi, đừng ngại làm mới mình, đó không phải là sự hi sinh để giữ chân chồng, đó là niềm hạnh phúc, là sự thăng hoa của tình yêu.

Kinh khủng hơn cả ngoại tình, đây mới là dấu hiệu đáng sợ của chồng: Hãy thay đổi ngay từ hôm nay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuộc yêu chỉ thực sự thành công khi bạn coi nó là 1 cuộc dạo chơi và đừng bao giờ muốn đối tác của bạn phải là cái Trung tâm thương mại cao cấp. Đôi khi, phụ nữ rất cần những khoảnh khắc sống thật với lòng mình. Rằng bạn muốn chàng âu yếm, muốn 1 cuộc yêu bất ngờ sao không thử là người chủ động. Bởi bạn không nói ra, bạn cứ thẹn thùng thì chồng thông thái đến mấy cũng chẳng thể hiểu nổi.

Bằng những ánh mắt ướt át, những ngón tay mơn trớn trên cơ thể chàng, vài cứ chỉ tinh nghịch gợi tình, chắc chắn đàn ông khó mà từ chối bạn. Theo khảo sát trên 10 bạn nam, có đến 8 người đàn ông thích những cảm giác mới lạ khi đối tác của họ là người chủ động. Chủ động không có nghĩa là chiếm thế thượng phong đâu nhé. Phát huy hết tác dụng của 10 đầu ngón tay bằng việc kích thích các bộ phận trên cơ thể chàng như: cổ, tai, lưng, cánh tay và đặc biệt là vòng 3. Đó chỉ là dấu hiệu để chàng thấy bạn cũng yêu họ, cũng có nhu cầu như những người bình thường khác.

Cả đàn ông và phụ nữ đều muốn sự thỏa mãn về cảm xúc cũng như thể chất trên giường. Và nhiều người đàn ông cảm thấy như nam tính của họ chỉ được phô ra khi họ bày tỏ 1 cách trần trụi với phụ nữ. Nếu có thể hãy thử 1 lần làm người lạ của chồng, để anh ấy được thể hiện hết những nhu cầu, mong muốn của bản thân. Thi thoảng nhắn tin khêu gợi, gửi bức ảnh nóng bỏng cho chồng những lúc 2 người ở xa nhau cũng là 1 cách hay ho.

Và nếu từ trước giờ, tất cả những thứ bạn nghĩ là "bệnh hoạn" ở chồng mình, hãy thử tìm hiểu nó, xem đó có thực sự là điều xấu hay chỉ là góc khuất của chồng bạn chưa có cơ hội để trải lòng.

Kinh khủng hơn cả ngoại tình, đây mới là dấu hiệu đáng sợ của chồng: Hãy thay đổi ngay từ hôm nay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có 1 anh nói với tôi thế này: "Phụ nữ sai lầm khi nghĩ trong con mắt đàn ông chỉ có tình dục. Với những gã lăng nhăng ăn vào máu rồi thì không nói nhưng hầu như đàn ông chỉ có cảm xúc và hạnh phúc thật sự nếu họ được quan hệ với người mình yêu. Họ chỉ ra ngoài khi ở nhà không đủ sức giữ họ chứ không phải vì nhu cầu tình dục và ham muốn tìm cái mới lạ. Đôi khi, đàn ông lại bị nghiện bởi người vợ ngoan ban ngày nhưng lại hư vào ban đêm. Rất thú vị".

1 điều cuối cùng bạn cần nhớ: quan hệ tình dục là cách để củng cố tình cảm, tận hưởng và giao hòa giữa 2 người yêu nhau chứ không phải trách nhiệm "trả bài" hay "đóng thuế". Bạn sẽ chỉ thực sự mãn nguyện khi bạn coi cuộc yêu là những giây phút quý giá của riêng 2 vợ chồng. Cũng đừng ngại chia sẻ với nhau, nói cho nhau nghe những suy nghĩ, mong muốn về người bạn đời của mình.

Hãy nhớ, chỉ cần 1 lần thờ ơ, lạnh nhạt với chồng là bạn đã trao cơ hội để những người lạ biến thành người quen. Tình yêu là sự tận hưởng, không phải trách nhiệm ràng buộc bằng tờ "cam kết" hôn nhân.

Nguyên tắc '5 có' trong hôn nhân để đánh bại người thứ ba

Tuân thủ 5 nguyên tắc sau trong hôn nhân sẽ giúp bạn đánh bại người thứ ba.

TIN MỚI NHẤT