Không phải son phấn hay những bộ đồ hàng hiệu, phụ nữ chỉ xinh đẹp khi…

Phụ nữ yêu 22/01/2019 15:06

Nếu có vẻ ngoài xinh đẹp, đó là một đặc ân mà ông trời ban cho bạn. Nhưng không có một gương mặt đẹp, một vóc dáng ưa nhìn, bạn cũng đừng quá tủi thân. Vì phụ nữ chỉ xinh đẹp khi làm được những điều này, nhan sắc, son phấn, quần áo hàng hiệu chỉ là tạm bợ.

Mỗi người có suy nghĩ về tiêu chuẩn cái đẹp khác nhau. Ở đàn ông, có người nhìn vào túi tiền dày mỏng, có người lại để ý ngoại tình, số còn lại chú trọng nhân cách. Còn ở phụ nữ, ngoại hình cũng quan trọng nhưng không bằng những điều dưới đây.

Không phải son phấn hay những bộ đồ hàng hiệu, phụ nữ chỉ xinh đẹp khi… - Ảnh 1
Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi tự tin và cười tươi mỗi ngày - Ảnh minh họa: Internet

1. Khi đặt ra cho mình một mục tiêu và cố gắng hoàn thành thật tốt, đó là điều khiến phụ nữ xinh đẹp nhất. Chẳng phải son phấn hay hàng hiệu trên người, phụ nữ thật sự rạng ngời khi phấn đấu hết mình vì bản thân.

2. Khi phụ nữ tìm được cho mình một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống. Khi có một điều gì đó khiến họ mỉm cười mỗi ngày, đó cũng là một dạng của hạnh phúc.

3. Khi họ tự biết buông bỏ những người làm mình đau và tự yêu thương bản thân. Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi biết chăm sóc mình và biết từ bỏ những thứ vốn dĩ không thuộc về mình.

Không phải son phấn hay những bộ đồ hàng hiệu, phụ nữ chỉ xinh đẹp khi… - Ảnh 2
Phụ nữ hãy là chính mình để hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

4. Phụ nữ xinh đẹp khi tự tin. Tuy không có một nhan sắc vạn người mê ngàn người theo đuổi, nhưng họ vẫn có một thần thái tốt và cái nhìn tích cực về cuộc đời này. Vẻ ngoài vốn không quyết định được bạn có sống tốt hay không mà còn phải dựa vào thần thái.

5. Phụ nữ thật sự rạng rỡ khi làm những điều mình thích mà chẳng quan tâm đến sắc mặt của bất cứ ai. Họ chỉ cuốn hút người khác khi biết bỏ ngoài tai những thị phi của cuộc đời.

6. Khi tìm được một người có thể vì họ mà chấp nhận tránh xa những cám dỗ trên đời. Người có thể làm họ cười mỗi ngày, có thể nắm chặt tay họ dù có bất cứ sóng gió gì xảy ra.

Không phải son phấn hay những bộ đồ hàng hiệu, phụ nữ chỉ xinh đẹp khi… - Ảnh 3
Cuộc đời phụ nữ chỉ muốn an yên sống qua ngày - Ảnh minh họa: Internet

7. Khi có thể mang lại một chút gì đó cho cuộc đời này. Khi có thể khiến mọi người vui vẻ vì những trò đùa hay có thể khiến người khác trải lòng với mình.

8. Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi là chính mình, sống thật và tự tin với những ưu, khuyết điểm của bản thân. Bởi họ biết con người ai cũng có mặt tốt, xấu, không ai hoàn hảo. Người lúc nào cũng xinh đẹp, hạnh phúc là người biết chấp nhận con người thật của mình và không so sánh mình với bất cứ ai.

9. Khi họ thấy tự hào về những gì bản thân đã đạt được cho đến ngày hôm nay. Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi có thể thành công theo đuổi những điều mình thích mà không cần phải vướng bận bất cứ điều gì.

Không phải son phấn hay những bộ đồ hàng hiệu, phụ nữ chỉ xinh đẹp khi… - Ảnh 4
Không cần son phấn hay những thứ đồ hiệu đắt tiền, phụ nữ xinh đẹp khi trải nghiệm đủ đầy - Ảnh minh họa: Internet

10. Khi họ đủ ăn đủ mặc, cười tươi sảng khoái mỗi ngày mà không cần phải lo toan. Phụ nữ chỉ xinh đẹp khi sống một cuộc đời tự do, cười khi vui, khóc khi buồn.

11. Điều cuối cùng, phụ nữ xinh đẹp là khi trải qua hết những ngày tháng đau buồn, nếm trải nhiều gia vị của cuộc sống. Khi đó họ sẽ trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Đặc biệt nét đẹp trong tâm hồn lẫn ngoại hình của họ cũng sẽ mặn mà hơn.

Cách nhận dạng đàn ông có ‘tính đàn bà’ nhìn một phát là biết ngay, chính xác đến 99%

Dưới đây là những người đàn ông tuy có vẻ ngoài mạnh mẽ, gai góc nhưng tính cách lại vô cùng “đàn bà”, phụ nữ nên biết để cảnh giác.

TIN MỚI NHẤT