Không phải lúc trên giường, với đàn ông đây mới là thời điểm phụ nữ quyến rũ đến “hớp hồn”, đặc biệt là điều cuối cùng

Phụ nữ yêu 23/12/2020 11:39

Bạn sẵn sàng vì anh ấy mà "nếm mật nằm gai", chấp nhận chịu vất vả gây dựng sự nghiệp cùng chồng. Có được người vợ như thế, đàn ông nào cũng sẽ thấy hạnh phúc.

Không phải cứ diện trên mình bộ cánh điệu đà, sức nước hoa ngào ngạt hay đeo những loại trang sức đắt tiền thì trong mắt đàn ông, phụ nữ mới "lấp lánh" quyến rũ. Đôi khi, đàn ông lại yêu vợ ở những điểm rất bình dị, thậm chí chỉ cần nhìn thấy bạn cười thôi, trái tim chàng đã rung rinh xao xuyến. Quan trọng là ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào bạn cũng phải thể hiện được phong thái riêng của chính mình, thoải mái tự tin, tràn đầy sức sống.

Cùng chàng chia sẻ đam mê, hoài bão

Đàn ông ai chẳng có đam mê, hoài bão riêng của mình. Đặc biệt nếu người phụ nữ bên cạnh chàng biết chia sẻ, lắng nghe và giúp chàng thực hiện hoài bão đó thì họ sẽ vô cùng trân trọng. Bởi chính sự chia sẻ của bạn sẽ khiến chàng thấy mình luôn có người đồng hành, chinh phục mọi đam mê. Trong mắt chàng, chẳng có hình ảnh nào đẹp hơn lúc bạn say sưa ngồi lắng nghe chàng tâm sự về dự định tương lai của chàng.

Không phải lúc trên giường, với đàn ông đây mới là thời điểm phụ nữ quyến rũ đến “hớp hồn”, đặc biệt là điều cuối cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sự đăm chiêu, ánh mắt thấu hiểu của bạn sẽ là động lực lớn nhất để chàng hạ quyết tâm "chiến đấu" hết mình. Với chàng, thành quả nhận được không chỉ là thành công mong đợi mà còn là món quà chàng muốn dành tặng cho người phụ nữ thấu hiểu mình nhất.

Khi bạn đeo tạp dề nấu những món ăn dành riêng cho chàng

Người ta vẫn nói đường tới trái tim đàn ông luôn đi qua dạ dày nên khi ngắm nhìn phụ nữ đứng bếp nấu những món ăn riêng dành cho mình, có người đàn ông nào không thấy ấm lòng cho được. Lúc ấy, đâu cần bạn phải diện váy sexy quyến rũ, cũng chẳng cần má phấn son môi, trong mắt chàng bạn vẫn là người phụ nữ đẹp nhất. Bởi chàng hiểu bạn đang cố gắng làm mọi thứ để chiều lòng chàng. Thậm chí, món ăn bạn nấu không thể gọi là ngon xuất sắc thì với chàng nó vẫn ngon hơn sơn hào hải vị. Chàng cũng sẽ dùng trái tim, tình yêu của mình để cảm nhận hương vị đặc biệt từ món ăn do chính tay bạn nấu.

Bạn tự chủ trong mọi tình huống

Phụ nữ thường được nhắc tới với sự yếu đuối "liễu yếu đào tơ", mong manh cần được đàn ông che chở. Do đó, việc bạn có thể tự chủ, độc lập trong mọi tình huống của cuộc sống sẽ vô cùng cuốn hút cánh mày râu bởi vẻ đặc biệt, mạnh mẽ riêng mà những người khác không có.

Không phải lúc trên giường, với đàn ông đây mới là thời điểm phụ nữ quyến rũ đến “hớp hồn”, đặc biệt là điều cuối cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Khi bạn chủ động trong cuộc sống, thậm chí lo được cả những việc của phái mạnh như thay đèn điện, sửa vòi nước lúc chồng không có nhà sẽ khiến chàng vô cùng tự hào về người vợ đảm đang của mình. Đồng thời, khi vắng nhà chàng cũng sẽ tự tin, yên tâm rằng vợ mình có thể thay chồng lo toan, gánh vác tốt mọi việc. Với chàng, bạn chính là hậu phương vững chắc nhất mà chàng quá may mắn mới có được. Đồng thời, sự mạnh mẽ bản lĩnh, tự chủ của bạn sẽ khiến chàng hiểu bạn hoàn toàn không hề yếu đuối, không phụ thuộc một ai, kể cả chồng. Điều ấy khiến chàng phải trân trọng và luôn nghĩ cách giữ chặt bạn bên mình.

Bạn tự tin với khuôn mặt mộc

Đàn ông thường bị thu hút trước vẻ lộng lẫy, kiêu sa của những phụ nữ trang điểm phấn son cầu kỳ. Thế nhưng chính vẻ giản dị từ khuôn mặt mộc chân phương của bạn mới là vẻ đẹp khiến chàng xao xuyến nhất. Theo chia sẻ của phái mạnh, họ rất thích được ngắm vẻ đẹp không son phấn của người phụ nữ mình yêu bởi với họ không gì đẹp hơn vẻ tự nhiên vốn có của mỗi người.

Khi bạn vì chàng đồng cam cộng khổ

Vẫn có câu, "phụ nữ chung thủy khi nghèo khó", lúc đàn ông khó khăn người phụ nữ bên cạnh không chê trách anh ấy nghèo khổ. Ngược lại sẵn sàng vì anh mà "nếm mật nằm gai", chấp nhận chịu vất vả khổ cực gây dựng sự nghiệp cùng chồng. Có được người vợ như thế, người đàn ông nào cũng sẽ thấy hạnh phúc mà trân trọng nâng niu cả đời. Cũng bởi anh ấy hiểu bạn là người phụ nữ bao dung, yêu anh ấy vô điều kiện. Vậy nên với chàng, bạn đương nhiên đẹp tới hoàn hảo mà tất cả các phụ nữ khác chẳng ai có thể sánh bằng.

5 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không còn yêu bạn nữa

Sự kết thúc của một mối quan hệ có thể khó nhận ra nếu bạn không phải là người muốn chấm dứt. Tuy nhiên có một số dấu hiệu sẽ cho thấy đối phương đã không còn tình cảm với bạn nữa.

TIN MỚI NHẤT