Không phải đánh ghen, đây mới là điều phụ nữ thông minh cần làm khi phát hiện chồng ngoại tình

Phụ nữ yêu 12/08/2020 17:49

Phát hiện chồng ngoại tình, thay vì đánh ghen như phụ nữ nông cạn thì phụ nữ thông minh sẽ làm ngay điều này để ai cũng phải nể phục, bồ nhí sợ khiếp vía.

Muốn chồng ngoại tình hồi tâm chuyển ý, bồ nhí chủ động rút lui phụ nữ thông minh chỉ cần làm 4 điều này khi phát hiện chồng bội bạc, không hơn không kém. 

chong ngoai tinh 1
Họ bình tĩnh để nghĩ ra phương án giải quyết thông minh, có lợi cho mình nhất trước khi 'lật bài ngửa' với chồng - Ảnh minh họa: Internet

1. Giữ bình tĩnh

Nếu phụ nữ khờ dại phát hiện chồng ngoại tình sẽ tung hê tất cả, sẽ nằng nặc đòi ly dị hay kể xấu chồng với cả thiên hạ thì phụ nữ khôn ngoan không làm như thế. Dù đau đớn, tổn thương đến nhường nào cô ấy cũng cố gắng giữ bình tĩnh để không phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Phụ nữ bản lĩnh sẽ ngồi lại để suy xét về mối quan hệ vợ chồng, sẽ bình tĩnh để nghĩ ra phương án giải quyết thông minh, có lợi cho mình nhất trước khi “lật bài ngửa” với gã đàn ông tệ bạc kia. 

chong ngoai tinh 2
Là vợ, bạn cần biết rõ nguyên nhân chồng tìm đến đàn bà khác để có thể cứu vãn mối quan hệ - Ảnh minh họa: Internet

2. Tìm hiểu lý do chồng ngoại tình

Phụ nữ cứ ngây thơ nghĩ rằng đàn ông ngoại tình chỉ vì “chán cơm thèm phở”, chỉ một phút sa ngã nhất thời chứ không hề có ý định gắn bó với nhân tình. Thực chất, rất nhiều đàn ông thừa nhận rằng họ ngoại tình không chỉ vì tình dục, mà còn vì bồ nhí khiến họ rung động, được sống lại thời yêu đương lãng mạn, được quan tâm, săn sóc chu đáo.

Trong khi vợ cộc cằn cáu gắt thì nhân tình luôn ngọt ngào, tâm lý nên một khi đã sa vào mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng đàn ông thường khó lòng dứt ra. Là vợ, bạn cần biết rõ nguyên nhân chồng tìm đến đàn bà khác để có thể cứu vãn mối quan hệ. 

chong ngoai tinh 3
Chị em đừng tạo cơ hội để chồng phi tang mọi chứng cứ thì càng khó buộc tội anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

3. Thu thập chứng cứ chồng ngoại tình

Đàn ông vốn cứng đầu, dù ăn vụng rành rành nhưng nếu vợ không có đủ chứng cứ thì dù có đánh chết họ cũng không thừa nhận. Muốn đối phương tâm phục khẩu phục chị em hãy cứ lẳng lặng thu thập chứng cứ tố cáo chồng trăng hoa. Để khi chìa ra, hai mặt một lời anh ấy sẽ chẳng thể chối cãi.

Chị em đừng dại “đánh phủ đầu” bằng những lời bóng gió kẻo bứt dây động rừng, tạo cơ hội để chồng phi tang mọi chứng cứ thì càng khó buộc tội anh ấy. 

chong ngoai tinh 4
Khi chồng phản bội vợ lần thứ hai thì gã đàn ông bội bạc ấy có quỳ lạy chị em cũng đừng phung phí lòng bao dung - Ảnh minh họa: Internet

4. Cho chồng cơ hội sửa sai

Dẫu biết rằng tha thứ cho chồng ngoại tình là điều không hề dễ dàng, thế nhưng, nếu vẫn còn yêu, còn thương, chồng ăn năn hối lỗi thì phụ nữ đừng tiếc với chồng một cơ hội.

Nếu chồng ngoại tình chỉ vì sai lầm nhất thời bạn hoàn toàn có thể tạo điều kiện để anh ấy chứng minh mong muốn thay đổi.

Khi chồng vẫn chứng nào tật nấy, phản bội vợ lần thứ hai thì lúc ấy gã đàn ông bội bạc có quỳ lạy chị em cũng đừng phung phí lòng bao dung.

5 chữ KHÔNG phụ nữ nhất định phải thuộc lòng để đời bớt khổ!

Trong những trường hợp này, nếu phụ nữ nông cạn nói CÓ thì phụ nữ khôn ngoan nhất định phải nói KHÔNG để xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, tích thêm phúc đức.

TIN MỚI NHẤT