Đừng ngồi than khóc vì bị 'đá' nữa, các nàng nên học những điều sau

Phụ nữ yêu 15/06/2018 05:26

Đừng lụy tình, khóc lóc vì một kẻ không đáng làm gì, hãy để dành nước mắt cho những điều hạnh phúc mà làm những điều dưới đây ngay.

Con gái khi yêu thì dốc hết ruột gan ra yêu, cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thậm chí lại là sự tệ bạc, vô tâm của bạn trai. Khi yêu con gái si tình là thế, còn khi chia tay không ít các nàng lụy tình, khóc lóc, van nài bạn trai quay lại nhưng kết cục thì vẫn là chia tay mà thôi.

Là con gái thì nên giữ cái giá của mình, hãy sang lên chứ đừng khóc lóc, lụy tình vì một thằng đàn ông tệ bạc đã “đá” bạn. Thay vì tự làm mất giá bản thân, các cô nàng hãy gạt ngay nước mắt đứng dậy mạnh mẽ làm những điều này để người cũ phải tiếc đứt ruột khi đã ngu dại bỏ bạn theo tình mới.

1. Phải thật xinh đẹp, quyến rũ

Con gái khi yêu thường không hay để ý đến hình thức của mình mà ăn mặc tuềnh toàng, chẳng thèm kiểm soát cân nặng, vóc dáng hay to son vì nghĩ mình có người yêu rồi, chẳng cần đẹp nữa. Nhưng đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc bạn bị “đá”.

Đừng ngồi than khóc vì bị 'đá' nữa, các nàng nên học những điều sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Con trai thì yêu bằng mắt, điều đó chưa bao giờ sai cả. Sau chia tay, hãy lên kế hoạch đi tập gym thường xuyên để có một thân hình thật nóng bỏng; thường xuyên chăm sóc da mặt, to son điểm phấn mỗi khi bước ra khỏi nhà; lựa chọn trang phục thật sành điệu hợp với bản thân mà tôn lên sự kiêu sa, lộng lẫy của bạn.

Khi yêu người yêu cũ đã biến bạn thành con vịt xấu xí thì khi rời xa hắn, bạn hãy tự biến mình thành thiên nga, đẹp mọi lúc mọi nơi, ai nhìn thấy bạn cũng phải hết lời khen ngợi. Khi bạn đã “lột xác” hoàn toàn thì sẽ có hàng tá anh chàng theo đuổi bạn và gã tình cũ kia sẽ phải tiếc đứt ruột mà tự hỏi bạn thân sao lại để mất bạn như thế.

2. Tôn trọng gia đình, bạn bè của người yêu cũ như trước

Bạn chia tay với tình cũ chứ không chấm dứt với những gia đình anh ta. Hãy luôn hỏi thăm, vui vẻ khi gặp người thân của người cũ và nói về những điều tốt đẹp trong tươi lai bạn dự định làm. Làm thế, bố mẹ và bạn bè anh ta sẽ tiếc thay anh ta mà về nhà nói tốt về bạn hết lời, trách cứ người đó đã để mất cô vợ tương lai vừa đẹp người đẹp cả nết nữa.

3. Yêu một anh chàng tốt hơn tình cũ gấp vạn lần

Người ta nói: “Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra” - điều đó là hoàn toàn đúng. Sau mối tình đầy nước mắt, bạn sẽ trưởng thành và cân nhắc hơn trong việc chọn lựa người bạn trai mới. Hãy yêu một người yêu bạn chứ đừng yêu một người mới mà bạn yêu. Khi thấy bạn hạnh phúc bên tình mới, người cũ sẽ cảm thấy ân hận vì ngày xưa anh ta đối xử tệ bạc với bạn và tiếc vì giờ đây không còn cơ hội để sửa sai lầm đó nữa.

Đừng ngồi than khóc vì bị 'đá' nữa, các nàng nên học những điều sau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

4. Tự chủ về kinh tế

Phụ nữ biết kiếm tiền và tận hưởng nó là một trong những sức hấp dẫn vô cùng lớn với đàn ông. Không một người đàn ông nào muốn yêu một cô nàng chỉ biết dựa dẫm, ngửa tay xin tiền bạn trai cả. Khi bạn làm ra tiền, bạn sẽ thấy mình thoải mái hơn rất nhiều và khiến tình cũ choáng về sự tài giỏi của bạn. Anh ta sẽ tiếc vì đã lỡ đánh mất một người yêu giỏi giang, không dựa dẫm như bạn.

5. Không sân si, bóc phốt tình cũ

Khi yêu thì tật xấu nào của đối phương cũng bộc lộ ra hết. Anh ta chắc chắn có nhiều khuyết điểm, sai lầm nhưng thay vì muốn trả thù tình cũ sau chia tay là lên mạng bóc phốt, nói xấu anh ta thì hãy lơ đi. Buông bỏ tất cả mà sống cuộc sống của mình, kể cả anh ta có người mới thì đừng chê bai hay so bì cô ta không bằng mình.

Đừng ngồi than khóc vì bị 'đá' nữa, các nàng nên học những điều sau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy thể hiện bạn là một cô nàng trưởng thành, chơi đẹp. Người cũ sẽ biết ơn và tự đứng ra bảo vệ bạn khi cô người yêu mới của anh ta ghen hay gây sự với bạn.

Thế nên các nàng ạ, mỗi lần chia tay là mỗi lần bạn cần phải trưởng thành hơn. Đừng lụy tình, khóc lóc vì kẻ không đáng làm gì, hãy để dành nước mắt cho những điều hạnh phúc mà làm những điều trên ngay. Chỉ khi lột xác, trưởng thành hơn bạn mới khiến tình cũ ân hận vì đã bỏ bạn và không thể nào tìm được cô gái nào tốt hơn bạn cả.

7 điều đàn bà khôn một lần cũng không làm trong đời

Đàn bà khôn tuyệt đối không làm 7 điều này!

TIN MỚI NHẤT