Đừng hẹn hò yêu đương càng tránh “trao thân gửi phận” cho những anh chàng quen tay tiêu tiền theo kiểu này, đặc biệt là kiểu thứ 2

Phụ nữ yêu 23/12/2020 11:46

Cách người đàn ông đó tiêu tiền ra sao cũng nói lên không ít chuyện đâu nhé. Giả dụ anh chàng của bạn nằm trong số 2 nhóm đối tượng sau đây, hãy nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ sớm đi là vừa.

Có một điều không thể phủ nhận, rằng phụ nữ khi yêu cũng mù quáng lắm. Trong mắt một người phụ nữ đang say men tình, người đàn ông của họ dù thế nào cũng chẳng sao, miễn yêu họ là đủ. Nhưng chính suy nghĩ cảm tính ấy khiến phụ nữ bỏ qua nhiều khuyết điểm đôi khi là chí mạng ở đối phương, dẫn đến tương lai đau khổ sau này cho chính mình.

Để đánh giá chuẩn xác nhất về 1 người đàn ông, hãy bỏ qua những yếu tố bên ngoài, những lời yêu thương đầu môi mà nhìn vào hành động cụ thể của anh ta. Cách người đàn ông đó tiêu tiền ra sao cũng nói lên không ít chuyện đâu nhé. Chẳng may anh chàng của bạn nằm trong số 2 nhóm đối tượng sau đây, hãy nghĩ đến việc kết thúc mối quan hệ sớm đi là vừa. Đặc biệt nếu mắc vào điều số 2, hãy tránh xa anh ta ngay lập tức!

Tiêu tiền của cha mẹ

Một người đàn ông tháng nào cũng phải xin tiền cha mẹ để đóng tiền nhà và lo sinh hoạt, ăn ở rõ ràng là một đối tượng chẳng hề có chút đáng tin cậy nào. Ngay đến bản thân mình anh ta còn lo không nổi, vậy anh ta sẽ cùng bạn xây dựng tổ ấm và chăm sóc những đứa con thế nào?

Đừng hẹn hò yêu đương càng tránh “trao thân gửi phận” cho những anh chàng quen tay tiêu tiền theo kiểu này, đặc biệt là kiểu thứ 2 - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cho dù gia đình anh ta giàu có cỡ nào, có khả năng chu cấp cho anh ta cả đời đi chăng nữa thì việc sống cạnh một người đàn ông không đi làm, không thể kiếm ra đồng tiền mồ hôi công sức của mình chắc chắn chẳng vui vẻ gì. Đối với phụ nữ, tình yêu nhiều khi còn đi kèm với lòng ngưỡng mộ, người đàn ông không khiến họ khâm phục thì tình yêu ấy có thể lâu bền?

Chưa nói, 1 người đàn ông sức dài vai rộng lại hài lòng với việc dựa dẫm vào cha mẹ già suốt đời đã lo toan cho mình, điều ấy cho thấy tính ỷ lại của anh chàng tương đối cao. Có một người chồng như vậy, bạn hãy xác định chẳng trông chờ có thể tựa vào bờ vai họ những lúc mệt mỏi đâu. Sự mạnh mẽ, bản lĩnh là thứ gì đó chẳng mảy may liên quan tới họ!

Tiêu tiền của phụ nữ

Tệ hại và nguy hiểm hơn đàn ông tiêu tiền của cha mẹ chính là mẫu đàn ông thích tiêu tiền của phụ nữ nhân danh tình yêu!

Có nhiều phụ nữ, khi bước vào một mối quan hệ yêu đương, họ sẽ chẳng chút tính toán thiệt hơn với người đàn ông mình yêu. Họ sẵn sàng chi trả cho các cuộc hẹn hò, mua quà tặng người yêu khi có dịp, cho anh ta vay tiền mà không cần nhận lại, thậm chí còn nuôi luôn anh ta nếu chẳng may anh ta thất nghiệp hoặc có sự cố đã tiêu hết sạch lương.

Đừng hẹn hò yêu đương càng tránh “trao thân gửi phận” cho những anh chàng quen tay tiêu tiền theo kiểu này, đặc biệt là kiểu thứ 2 - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Và người đàn ông kia thản nhiên nhận tất cả tiền bạc từ bạn gái mình, thậm chí còn tìm mọi cách để "bào" tiền từ cô gái. Ví dụ như đi siêu thị cùng nhau anh ta sẽ chọn thật nhiều đồ và giả đò quên mang ví chẳng hạn. "Người yêu mà, có chi phải ngại!" - anh ta tự biện minh cho mình như vậy.

Song thực chất đó là gã đàn ông cực kỳ hèn hạ và thiếu lòng tự trọng, một gã đàn ông toan tính lợi dụng bẩn thỉu chính người phụ nữ đang mang danh bạn gái mình. Đàn ông "chuẩn" thì cho dù anh ta không yêu bạn đi chăng nữa cũng sẽ chẳng bao giờ lấy không của bạn một xu. Còn gã đàn ông thản nhiên, thậm chí vui sướng khi nhìn bạn rút ví chắc chắn gã ta không những chẳng yêu bạn mà còn có nhân cách vô cùng đáng khinh.

 

Nếu bạn không ngay lập tức tránh xa gã đàn ông kiểu đó ra, trong tương lai gần, khi mà túi tiền của bạn cạn kiệt thì anh ta sẽ đá bạn như vứt một món đồ đã hết giá trị lợi dụng mà thôi.

Hãy chọn một người đàn ông không cần giàu có nhưng chắc chắn phải làm việc chăm chỉ để tự kiếm ra tiền và tiêu tiền của chính họ. Khi anh ấy yêu bạn, anh ấy sẽ chủ động vạch ra những kế hoạch tài chính cụ thể, cố gắng hết sức đạt được nó để sau này có thể chăm lo tốt cho vợ con. Đó chính là người đàn ông đáng tin cậy, có trách nhiệm và mang lại hạnh phúc cho bạn.

Không phải lúc trên giường, với đàn ông đây mới là thời điểm phụ nữ quyến rũ đến “hớp hồn”, đặc biệt là điều cuối cùng

Bạn sẵn sàng vì anh ấy mà "nếm mật nằm gai", chấp nhận chịu vất vả gây dựng sự nghiệp cùng chồng. Có được người vợ như thế, đàn ông nào cũng sẽ thấy hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT