Dấu hiệu cực sớm để 'vạch mặt' KẺ PHẢN BỘI, chị em hãy tự kiểm chứng

Phụ nữ yêu 25/03/2018 13:00

Nếu có những dấu hiệu này chắc chắn chàng đang lừa dối bạn, dù chối đằng trời cũng không thoát được.

Đôi khi vì quá yêu nên phụ nữ vô tình bỏ qua những dấu hiệu để nhận diện người đàn ông bộc bạc, thế nên ngay từ bây giờ chị em phải tỉnh táo kiểm chứng ngay.

Dấu hiệu cực sớm để 'vạch mặt' KẺ PHẢN BỘI, chị em hãy tự kiểm chứng - Ảnh 1
Chỉ đàn ông 'ăn vụng' mới lo lắng, căng thẳng mỗi khi nghe điện thoại trước mặt người yêu/ vợ  - Ảnh minh họa: Internet

1. Cảnh giác khi có tin nhắn điện thoại

Nếu không làm gì khuất tất chàng chẳng việc gì phải có thái độ đề phòng, lo lắng khi nhận được thông báo tin nhắn hay chuông cuộc gọi lúc bạn đang kề bên. Thậm chí, nhiều người còn chẳng bận tâm ai đang gọi cho mình khi đang hẹn hò với một nửa của mình.

Vậy nên, nếu đối phương cứ giữ khư khư hay lén lút nghe điện thoại thì đây chính là báo động đỏ dành cho bạn.

2. Xóa sạch dấu vết

Đàn ông dù kỹ tính đến mấy cũng không chăm chỉ đến mức ngày nào cũng xóa sạch tin nhắn hay lịch sử cuộc gọi trong điện thoại. Thế nên, nếu phát hiện chàng có hành động trên bạn phải nghi ngờ ngay. Rất có thể, anh ấy vừa chúc nhân tình ngủ ngon với câu nói “anh yêu em” trước khi ôm bạn vào lòng đấy.

Dấu hiệu cực sớm để 'vạch mặt' KẺ PHẢN BỘI, chị em hãy tự kiểm chứng - Ảnh 2
Nếu yêu thật lòng đối phương có thể bận họp lần một, hết pin lần hai nhưng không thể quên mang điện thoại khi bạn gọi lần thứ 3 - Ảnh minh họa: Internet

3. Thường xuyên mất liên lạc

Một người đàn ông trách nhiệm, yêu chân thành sẽ luôn ý thức được việc giữ liên lạc quan trọng như thế nào trong mối quan hệ yêu đương/ vợ chồng. Vì sợ đối phương lo lắng, họ sẽ luôn cố gắng liên lạc lại sớm nhất sau mỗi khi bận việc hay điện thoại hết pin. Ngược lại, nếu đã thay lòng đổi dạ họ chẳng cần quan tâm bạn đang bất an như thế nào, bởi với họ đó là lúc được hân hoan bên tình nhân.

4. Nói dối mình vẫn “cô đơn”

Dù bạn và anh ấy đã hẹn hò khá lâu nhưng chàng chẳng bao giờ giới thiệu người yêu với bạn bè, càng không đưa về ra mắt gia đình. Khi ai hỏi đến, chàng lại tự tin tuyên bố “mình vẫn độc thân, chẳng ai thèm yêu” thì đấy chính là dấu hiệu cảnh báo bạn đang yêu phải đàn ông đểu cáng.

Đểu cáng là bởi, anh ta dù đang yêu bạn nhưng vẫn “đứng núi này trông núi nọ”, vẫn muốn tìm kiếm một con mồi béo hở hơn. Và tất nhiên, nếu tìm được người vừa ý anh ta sẽ “đá phăng” bạn ra khỏi đời mình ngay lập tức.

Dấu hiệu cực sớm để 'vạch mặt' KẺ PHẢN BỘI, chị em hãy tự kiểm chứng - Ảnh 3
Rất có thể, chàng đã có những giây phút thi vị khi ở bên người thứ ba nên lúc bên bạn mới vô tình nhắc đến - Ảnh minh họa: Internet

5. Vô tình nhắc nhiều về một người khác

Bạn đừng cảm thấy bình thường khi anh ấy nhắc đến một người đồng nghiệp quá nhiều, bởi đó không đơn thuần là mối quan hệ giữa đồng nghiệp với nhau mà chắc chắn đã nảy sinh tình cảm khác lạ giữa cả hai. Cảm giác thú vị, vui vẻ và hạnh phúc khi được bên “đồng nghiệp” sẽ khiến đối phương thích thú đến mức dù đang bên bạn nhưng vẫn vô tình nói đến.

Đây là lý do dù có vợ đẹp con ngoan đàn ông vẫn ngoại tình đến quên lối về, chị em đọc xong đừng khóc

Phụ nữ đừng tưởng vợ đẹp con ngoan đã dư sức buộc chồng phải chung thủy, bởi đàn ông cần nhiều hơn thế…

TIN MỚI NHẤT