Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này

Phụ nữ yêu 05/07/2018 05:30

Nếu có ngày bạn chán chồng, đừng dại dột làm những điều này!

Bỏ rơi chính mình và gia đình

Điều tệ nhất khi đàn bà chán chồng làm chính là bỏ bê chính mình và gia đình. Bạn nên hiểu, ngay cả khi chồng ngoại tình thì bạn cũng không được phép chán chính mình và con cái. Nếu bạn không thể yêu thương chính bạn, thì chồng cũng không bao giờ thay đổi. Và hơn hết, con cần bạn, bạn vẫn phải là một người mẹ ngay cả khi đang là một người vợ mòn mỏi. Chán chồng đó, nhưng bản thân bạn và con quan trọng hơn.

Chán chồng đó, nhưng vẫn phải giữ kiêu hãnh của mình và tài sản quý giá là con. Bạn phải để chồng thấy ngay cả khi anh ta có bê tha hay càng tệ đi thì bạn vẫn xinh đẹp, con bạn vẫn ngoan ngoãn nhờ bạn. Càng phải để người khác nhìn vào thấy rõ ràng anh ta đang có điều gì quý giá nhất. Có như vậy, chồng bạn mới quay lại nhìn chính mình mà sửa đổi.

Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này - Ảnh 1
Điều tệ nhất khi đàn bà chán chồng làm chính là bỏ bê chính mình và gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Than thở với người ngoài

Khi đàn bà chán chồng thường mang chuyện chồng thế này thế kia ra nói với người khác. Nhưng bạn nên nhớ, những lời bạn nói lúc này đều là những tích tụ lâu ngày bạn không hài lòng về chồng. Còn những gì anh ấy từng cố gắng, yêu thương và chăm sóc gia đình, giờ làm sao bạn nhớ nổi? Thế thì người ngoài nhìn vào, họ sẽ đánh giá gia đình bạn thế nào khi có một người chồng không đủ tốt?

Bạn nên hiểu, làm vợ, ai cũng có những lúc chán chính người đàn ông mình lựa chọn. Nhưng đó không có nghĩa là chồng bạn phải quá tệ trong mắt người khác, trong khi bạn vẫn đang là vợ anh ấy. Ngược lại, bạn phải là người vợ biết giữ nếp nhà trong mắt người khác. Những điều không hài lòng, hãy để đó và tìm cơ hội để nói với chồng, đừng tự làm xấu mặt mình trong mắt người khác.

Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này - Ảnh 2
Những điều không hài lòng, hãy để đó và tìm cơ hội để nói với chồng, đừng tự làm xấu mặt mình trong mắt người khác - Ảnh minh họa: Internet

Ngoại tình

Đây là một sai lầm cực kì tai hại mà nhiều người đàn bà chán chồng phạm phải. Chồng khiến bạn buồn và tuyệt vọng, cũng không có nghĩa là bạn có quyền ngoại tình. Ngoại tình lúc này vốn không giải quyết được điều gì, ngược lại còn khiến bạn khổ sở về sau. Vì ngoại tình không bao giờ là con đường hạnh phúc với đàn bà. Bạn cũng đừng nghĩ rằng bằng việc ngoại tình, chồng sẽ quay lại quan tâm yêu thương bạn hơn. Vì sẽ không người chồng nào chấp nhận được vợ mình vì chán chồng mà phản bội. Huống hồ, vết nhơ ngoại tình sẽ hủy hoại phẩm hạnh, thậm chí là khiến bạn mất trắng gia đình con cái.

Đàn bà khi chán chồng đừng dại làm những điều này - Ảnh 3
Chồng khiến bạn buồn và tuyệt vọng, cũng không có nghĩa là bạn có quyền ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà một khi chán chồng, nhất định phải càng chăm chút mình hơn. Hãy yêu thương bản thân nhiều hơn. Nếu chồng vô tâm với bạn, cứ bỏ lơ anh ấy và sắm vai một người phụ nữ tự hạnh phúc và bận rộn. Hãy cứ xinh đẹp bước khỏi nhà trước mặt anh ấy để hẹn hò bạn bè. Hãy cứ để chồng thấy bạn cũng có cuộc sống riêng nhiều niềm vui và đam mê. Hãy thử “nhử” chồng bằng vài lần để anh ấy thấy bạn cũng đầy giá trị trong mắt người đàn ông khác. Cứ thế thì không ông chồng nào ngồi im để vợ chán nữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hiểu, hôn nhân dễ bào mòn đi những dư vị tình cảm, cũng như thực tế hóa cuộc sống quá nhiều gai góc. Vì vậy, nếu một ngày bạn chán chồng, hãy để chồng biết, để cả hai cùng hâm nóng tình cảm, cùng tìm lại cảm giác muốn làm chồng làm vợ ngày đầu. Hôn nhân, không phải là bỏ đi, đừng tìm cách rời khỏi nhà chỉ vì bạn chán chồng. Hãy ở lại, cùng chồng sửa sang lại ngôi nhà của mình, phụ nữ nhé!

Thư gửi con gái: Nếu một ngày con chán chồng…

Nhưng mẹ nghĩ đến lúc đàn bà nhận ra mình chán chồng lại là một dấu hiệu tốt. Đó là lúc con nhận ra mình mỏi mệt rồi, là khi con thấy rõ ràng những chịu đựng hay bao dung của mình đã vượt ngưỡng…

TIN MỚI NHẤT