Đàn bà 30 dở chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa cũng không sao, chỉ cần giỏi 3 việc này là đủ để chồng thương cả đời

Phụ nữ yêu 01/07/2020 06:00

Người đàn bà 30 tuổi không cần phải tinh thông mọi chuyện, chỉ cần xuất sắc trong 3 việc này là đủ hạnh phúc, đủ bình yên suốt cả cuộc đời.

Muốn hạnh phúc, đàn bà 30 tuổi nhất định phải giỏi 3 việc này, tuyệt đối đừng để thua kém bất cứ ai.

Giỏi kiếm tiền

Người đàn bà khôn ngoan phải giỏi kiếm tiền và tiêu tiền mình làm ra. Khi còn trẻ, hãy cố gắng làm việc kiếm tiền phụng dưỡng cha mẹ. Đến khi lấy chồng, bạn cũng phải phấn đấu làm việc để không bị nhà chồng xem thường.

dan ba 30 tuoi 1
Đàn bà 30 tuổi phải giỏi kiếm tiền - Ảnh minh họa: Internet

Cuộc đời phụ nữ dở chuyện gì cũng được nhưng đừng dở trong chuyện kiếm tiền. Vì khi không có khả năng làm ra tiền, bạn sẽ sống lệ thuộc và rất dễ bị người khác điều khiển. Khi kiếm được tiền, bạn muốn sống sao cũng được, chẳng ai dám nói ra nói vào.

Giỏi yêu thương bản thân

Muốn hạnh phúc, hãy yêu thương bản thân trước rồi nghĩ đến việc quan tâm người khác. Người đàn bà dại chỉ chăm chăm sống vì người khác. Họ nghĩ phụ nữ hoàn hảo là phải làm một người mẹ, người vợ tốt, làm con dâu thảo hiền, làm hài lòng thiên hạ.

dan ba 30 tuoi 2
Phụ nữ phải giỏi yêu thương bản thân - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng thực tế, đàn bà hạnh phúc nhất khi sống vì bản thân, khi biết yêu thương và chiều chuộng những cảm xúc của mình. Họ không mải mê làm hài lòng người khác trong khi bản thân không cảm thấy vui.

Giỏi kiểm soát cảm xúc

Người phụ nữ khí chất luôn biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Khi vui không cười quá lớn, khi buồn không khóc quá to. Họ biết tiết chế, cân bằng cảm xúc của mình sao cho hợp lý nhất để bản thân không rơi vào trạng thái bế tắc hay vui sướng tột độ.

dan ba 30 tuoi 3
Hãy giỏi kiểm soát cảm xúc để hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Ví dụ như khi nhận được món quà của đàn ông, họ không nhảy lên vui sướng như những cô nàng đôi mươi mà sẽ nhẹ nhàng mỉm cười cảm ơn. Khi hôn nhân đổ vỡ, họ không khóc quá nhiều mà sẽ lặng lẽ tiễn người kia đi bằng tâm thế nhẹ nhàng nhất.

Cuộc đời phụ nữ có thể dở trong chuyện bếp núc, làm việc nhà… Nhưng tuyệt đối đừng dở trong chuyện kiếm tiền, chiều chuộng bản thân và kiểm soát cảm xúc. Không làm được những điều này, cuộc sống của bạn sẽ vô cùng mệt mỏi, bế tắc.

dan ba 30 tuoi 4
Cuộc đời phụ nữ phải giỏi 3 việc này để bình yên - Ảnh minh họa: Internet

Suy cho cùng, phụ nữ hãy cố gắng kiếm tiền để cho bản thân cuộc sống như mình mong muốn mà không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Dấu hiệu đàn ông tốt MỘT ĐỜI và đàn ông tốt MỘT THỜI, phụ nữ khi yêu nên biết

Người đàn ông tốt cả đời sẽ yêu thương bạn thật lòng, đàn ông tốt một thời chỉ vui chơi qua đường, phụ nữ nên biết để có đường lui khi yêu.

TIN MỚI NHẤT