Có 3 kiểu phụ nữ mà thời gian không thể khiến "lão hóa" trong mắt đàn ông mà ngược lại còn khiến họ ngày càng mê mẩn trân quý

Phụ nữ yêu 10/11/2020 15:30

Đối với 3 kiểu phụ nữ sau đây thì thời gian chẳng hề ảnh hưởng mảy may đến vẻ đẹp của họ.

Phụ nữ thường sợ tuổi già, sợ sự lão hóa. Ai có thể vui nổi khi thời gian hằn dấu lên cơ thể người phụ nữ với những nếp nhăn nơi khóe mắt, những vết tàn nhang trên đôi má hồng. Chính vì nỗi sợ rất đỗi phụ nữ ấy mới có câu, đàn ông lịch lãm thì không hỏi tuổi của người phụ nữ đối diện trong buổi đầu gặp mặt.

Thế nhưng điều gì cũng có ngoại lệ. Đối với 3 kiểu phụ nữ sau đây thì thời gian chẳng hề ảnh hưởng mảy may đến vẻ đẹp của họ. Thời gian không thể khiến họ bị lão hóa mà ngược lại, thời gian còn là chất xúc tác khiến vẻ đẹp của họ ngày càng được thăng hoa.

Phụ nữ thích đọc sách, có tri thức sẽ nhận về sự ngưỡng mộ và thán phục

Sách là nguồn tri thức vô tận và quý giá của nhân loại. Không có chiếc thuyền hay con tuấn mã nào có thể tuyệt diệu như một cuốn sách, bởi sách có thể nhanh chóng và tức thì đưa người ta đến những chân trời mới lạ.

Có 3 kiểu phụ nữ mà thời gian không thể khiến 'lão hóa' trong mắt đàn ông mà ngược lại còn khiến họ ngày càng mê mẩn trân quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Một người phụ nữ thích đọc sách sẽ trau dồi cho bản thân vốn tri thức phong phú về đủ mọi khía cạnh trong cuộc sống và khoa học. Chính điều đó khiến tầm suy nghĩ của cô ấy ngày càng được nâng cao, cách tư duy trở nên mạch lạc, rõ ràng.

Sự hiểu biết của cô ấy khiến người đối diện phải thán phục và ngưỡng mộ. Để rồi bất giác bị cô ấy cuốn hút vào vốn tri thức khổng lồ mà cô ấy sở hữu lúc nào không hay. Sự hiểu sâu biết rộng của cô ấy khiến bạn hoàn toàn bị "thu phục", việc cô ấy sở hữu nhan sắc thế nào đã chẳng còn là chuyện quan trọng nữa.

Theo thời gian, vốn tri thức của người phụ nữ ấy sẽ ngày càng phong phú và sâu rộng hơn. Và nó sẽ trường tồn mãi mãi, theo cô ấy suốt cả cuộc đời, không hề bị hao hụt, phai tàn giống như nhan sắc bề ngoài.

Người phụ nữ cháy hết mình vì đam mê của bản thân, biến cuộc sống thành một bài thơ tuyệt đẹp

Đàn ông quyến rũ nhất khi tập trung cao độ vào công việc, thì phụ nữ cũng hấp dẫn vô cùng khi cô ấy làm việc chăm chỉ, cháy hết mình vì đam mê của bản thân.

Đôi mắt ngời sáng, sự tự tin, nỗ lực không ngừng và cả những giọt mồ hôi, giọt nước mắt của cô ấy rơi vì đam mê của mình - tất cả đều làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng lại đối với người đối diện.

Sợ nhất là sống không có mục đích, sống vật vờ chẳng biết bản thân muốn gì mà mọi thứ sẽ đi về đâu. Bạn sẽ thật thảm hại và mờ nhạt trong chính cuộc đời mình và trong mắt những người bên cạnh.

Có một đam mê trong đời và không ngừng nỗ lực vì nó, bạn sẽ biến cuộc sống của mình thành một bài thơ tuyệt đẹp. Những ngày tháng bạn sống thật sự không phí hoài một chút nào.

Nếu bạn thuộc mẫu phụ nữ như vậy, thì cho dù bạn đến 50 tuổi đi chăng nữa thì vẫn ẩn chứa trong mình sức thu hút mà không phải ai cũng có được.

Có 3 kiểu phụ nữ mà thời gian không thể khiến 'lão hóa' trong mắt đàn ông mà ngược lại còn khiến họ ngày càng mê mẩn trân quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Làn da đẹp rồi cuối cùng sẽ đầy nếp nhăn nhưng một tâm hồn đẹp thì tựa thứ ánh sáng vĩnh hằng

Vẻ đẹp ngoại hình không bao giờ có thể chống chọi lại với sự tàn nhẫn của thời gian. Ai cũng phải già đi, lão hóa về mặt thể chất. Đó là quy luật rất đỗi bình thường mà thế giới tự nhiên vận hành.

Thế nhưng vẻ đẹp tâm hồn của mỗi người thì chẳng bao giờ dễ dàng có thể phai nhạt như vậy. Trừ khi chính bản thân bạn cho phép vẻ đẹp trong trái tim mình "xuống cấp", "lão hóa" trước cám dỗ trong cuộc sống.

Hãy luôn giữ cho bản thân một tâm hồn đẹp, yêu thương và quan tâm đến người khác. Sống bao dung, lương thiện và tôn trọng sự khác biệt cá nhân. Tập trung vào cuộc sống của bản thân mình, không phán xét cuộc đời người khác, giữ cho bản thân một tâm thế nhẹ nhàng, bình thản giữa cuộc đời vô thường.

Một người phụ nữ với tâm hồn đẹp như một thứ ánh sáng diệu kỳ có sức thu hút mạnh mẽ, khiến ai cũng muốn được ở gần cô ấy. Cho dù cô ấy đã 40-50 tuổi, cho dù làn da đã nhăn nheo và tóc có sợi bạc thì sức thu hút mà cô ấy sở hữu vẫn khiến những cô gái trẻ trung, xinh đẹp phải kiêng dè.

Ngoài ‘chuyện ấy’, đàn ông cực kỳ thích làm điều này, vợ khôn ngoan đừng khiến chồng mất hứng

Ngoài “chuyện ấy”, đàn ông yêu thật lòng cực kỳ thích làm những việc này khi ở gần vợ, chị em phụ nữ nên biết để đừng khiến chồng mất hứng.

TIN MỚI NHẤT