Chỉ cần cửa phòng ngủ khép lại, phụ nữ thử lòng đàn ông thế này là sẽ biết rõ anh ấy có thật lòng yêu mình hay không

Phụ nữ yêu 28/12/2020 13:00

Đừng bao giờ nghĩ đàn ông khô khan, nông cạn. Thực chất họ chỉ vô tâm với những người không quan trọng còn với người phụ nữ mình yêu, đàn ông lại vô cùng có tâm.

Khi yêu, phụ nữ luôn lăn tăn, trăn trở một điều rằng, không biết người đàn ông ấy có thật lòng, thật dạ với mình không. Bởi vẫn có câu: "Lòng sông lòng biển dễ dò. Ai từng bẻ thước mà đo lòng người", nhất là suy nghĩ, tình cảm của đàn ông vốn khó nắm bắt.

Thế nhưng chị em đừng quên, phụ nữ vốn được tạo hóa ban cho sự nhạy cảm, tinh tế mà phái mạnh không có. Đôi khi, giác quan thứ 6 của chị em còn nhanh nhạy, chính xác hơn cả thám tử. Chỉ cần chịu khó quan sát, để ý một chút chị em sẽ nhận ra ngay sự thay đổi trong tâm tư tình cảm của người người đàn ông cùng mình đầu ấp má kề.

Đặc biệt là sau cánh cửa phòng ngủ, khi ánh điện phòng vụt tắt là lúc phụ nữ có thể kiểm tra tình cảm của chồng dành cho mình sâu đậm tới đâu. Dù chàng có là người giỏi che đậy tới mấy thì lúc lên giường với vợ, chính những cảm xúc, cử chỉ âu yếm chàng dành cho bạn sẽ phản ánh rõ bản chất con người anh ấy.

Tuyệt đối không ép buộc vợ làm những việc mình không muốn

Đừng bao giờ nghĩ đàn ông khô khan nông cạn. Thực chất họ chỉ vô tâm với những người không quan trọng còn với người phụ nữ mình yêu, đàn ông lại vô cùng có tâm. Bởi khi đã yêu sâu sắc 1 người thì cảm xúc của người ấy chính là thứ chàng ta quan tâm nhất. Không chỉ trong cuộc sống mà khi về giường, chàng cũng sẽ luôn chú tâm xem "sở thích" của bạn là gì để biết cách hướng theo mà "phục vụ" bạn.

Chỉ cần cửa phòng ngủ khép lại, phụ nữ thử lòng đàn ông thế này là sẽ biết rõ anh ấy có thật lòng yêu mình hay không - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đôi khi chúng ta vẫn tếu táo đùa rằng 1 khi tắt điện thì "nhà ngói cũng như nhà tranh" song đó chỉ đúng với những mối "quan hệ" mua vui qua đường, tình dục không cảm xúc. Còn khi "nhập cuộc yêu" với chân ái đời mình, đàn ông luôn tinh tế quan sát biểu hiện cảm xúc được thể hiện trên nét mặt thậm chí là qua nhịp thở của bạn lúc bên chàng.

Đàn ông vốn ưa cảm giác mới lạ nhưng chỉ là khi bạn đồng ý "hợp tác" cùng chàng. Còn một khi bạn nói không, hoặc chỉ cần thoáng thấy vẻ do dự trong ánh mắt bạn, chàng liền lập tức "gác gọn" ý tưởng đó chứ tuyệt đối không ép buộc bạn phải chiều theo mình. Chỉ một người đàn ông yêu thương vợ thật lòng và đủ tâm lý mới làm được điều ấy.

Yêu cả những khuyết điểm trên cơ thể vợ

Phái đẹp rất coi trọng ngoại hình cơ thể không chỉ vì bản thân mà còn vì người đàn ông họ yêu. Vốn dĩ phụ nữ luôn hiểu "đàn ông yêu bằng mắt" thế nhưng với một người chồng yêu vợ thật tâm thì anh ấy sẽ yêu mọi ưu khuyết điểm trên cơ thể của vợ. Nhất là với những chị em đã qua sinh nở, đương nhiên thân hình sẽ không thể săn chắc, quyến rũ như thời con gái.

Là người đàn ông yêu vợ, tâm lý họ không những không chê cơ thể vợ ngược lại còn trân trọng những khuyết điểm ấy vì hơn ai hết chàng hiểu, bạn đã vì chồng mà chấp nhận hi sinh thiệt thòi. Đơn cử như những vết rạn trên bụng bạn cũng là vì chàng mới có nên chẳng có lý do gì mà chàng có thể chê vợ. Ngược lại mỗi khi về giường chàng còn vuốt ve những khiếm khuyết ấy của vợ với thái độ yêu thương, trân trọng.

Ôm bạn vào lòng thủ thỉ những lời yêu sau mỗi lần ân ái

Trong cuộc yêu, phái mạnh luôn ở thế "cho đi" nên khi màn ân ái khép lại các anh mất sức sẽ chỉ muốn lăn ra ngủ hay ôm điện thoại đọc báo, chơi game. Bởi khi đã đạt được thứ mình muốn, họ thường không còn quan tâm tới người phụ nữ nằm cạnh mình có thỏa mãn với cuộc yêu hay không. Sự vô tâm ấy đã phần nào tố cáo việc chàng ta không hề trân trọng mối quan hệ hiện tại với bạn.

Chỉ cần cửa phòng ngủ khép lại, phụ nữ thử lòng đàn ông thế này là sẽ biết rõ anh ấy có thật lòng yêu mình hay không - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Khi đàn ông yêu thật lòng, sâu mỗi cuộc yêu chàng luôn để ý xem sắc thái biểu cảm trên gương mặt đối phương như thế nào. Anh ấy không ngại ngần hỏi bạn có thỏa mãn hay không rồi sẵn sàng rủ đối phương vào ngâm mình trong bồn tắm, nhẹ nhàng massage cho cô ấy được thư giãn, thoải mái nhất có thể. Phụ nữ hãy nhớ chỉ khi trái tim rung động thật sự, đàn ông dịu dàng, quan tâm tới từng chi tiết nhỏ cho người phụ nữ anh ấy thương như vậy.

 

Nếu sau cánh cửa phòng ngủ, người đàn ông của bạn có thể vì bạn làm những việc dịu dàng, ấp áp trên thì quả thật tình yêu anh ấy dành cho bạn quá lớn và sâu sắc đó.

4 ‘sự thật mất lòng’ nhưng phụ nữ phải biết để sống kiêu hãnh như những đóa hoa

Người đàn bà khí chất nhất là khi biết thay đổi những tật xấu, biết chấp nhận những điều không hay trong cuộc sống để lúc nào cũng sống kiêu hãnh.

TIN MỚI NHẤT