Cận Tết rồi, hãy làm những điều này để tình cảm đạt tới cảm xúc thăng hoa nhất

Phụ nữ yêu 14/01/2020 12:42

365 ngày sắp trôi qua với bộn bề công việc, với bao cảm xúc vui, buồn, giận, hờn. Trong những ngày cuối năm này, nhất định các cặp đôi phải làm được những điều sau để tình yêu được viên mãn và vững bền hơn trong năm mới.

Xin lỗi và tha thứ

Bạn nghĩ xem, yêu đương cũng đâu thể tránh khỏi những khi ta vô tình làm tổn thương đến nửa kia của mình. Nếu bạn thấy quá khó để nói ra, hãy thử viết thư xem sao. Xin lỗi anh vì những giận dỗi vu vơ, vì khi em nổi cơn tam bành, vì chưa tự biết chăm sóc bản thân... Chỉ vậy thôi cũng đủ để chàng cảm thấy người con gái của mình là một nửa đáng tin cậy nhất trên đời.

Nếu chàng có mắc lỗi gì thật khó bỏ qua, thì bạn hãy xem như đây là dịp để trút bỏ hết muộn phiền. Tha thứ cho chàng cũng là một cách để gắn kết tình yêu thêm bền chặt.

Một cái ôm thật chặt rồi nói “cảm ơn”

Cảm ơn người ấy vì sự sẵn sàng hiện diện trong những khoảnh khắc ý nghĩa, vì những nụ hôn và lời động viên khi yếu lòng, là những món ăn ngon đầy yêu thương. Hãy nói cám ơn kèm theo cái ôm xiết chặt để người ấy biết rằng bạn đang rất thật lòng.

Cận Tết rồi, hãy làm những điều này để tình cảm đạt tới cảm xúc thăng hoa nhất - Ảnh 1

Hãy nói cám ơn kèm theo cái ôm xiết chặt để người ấy biết rằng bạn đang rất thật lòng - Ảnh minh họa: Internet

Cảm ơn người ấy đã luôn đồng hành bên bạn trong suốt một năm qua, và hi vọng anh/cô ấy sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình trong những năm tiếp theo đây.

Ngồi bên nhau nói những câu chuyện dông dài

Một năm qua cuộc sống ngoài kia xô bồ quá. Ngày nào bạn cũng đã bận rộn với công việc, những mối quan hệ xã giao. Vậy thì, những ngày cuối năm là thời điểm “đẹp” nhất để bạn tắt hết điện thoại, đặt công việc sang một bên, bỏ lại những lo toan để ngồi lại bên người mình thương và nghe những thước nhạc xưa cũ. Đông về, còn gì tuyệt vời hơn hơi ấm của người thương?

Dành không gian riêng cho người ấy

Khi đã trải qua một năm dài đầy biến động thì thời gian đó thật sự cần thiết cho cả bạn và người ấy đấy. Tinh thần và thể chất được tái nạp năng lượng, chúng ta sẽ đủ bình tâm để bên nhau mãi mãi.

Cận Tết rồi, hãy làm những điều này để tình cảm đạt tới cảm xúc thăng hoa nhất - Ảnh 2

Đông về, còn gì tuyệt vời hơn hơi ấm của người thương - Ảnh minh họa: Internet

Người ta vẫn bảo “có duyên mới gặp, có nợ mới yêu”, nhưng để ở bên nhau dài lâu thì lại cần rất nhiều nỗ lực từ hai phía. Hạnh phúc vốn dĩ đến từ những điều nhỏ xinh, nàng hãy tranh thủ dịp cuối năm này để cùng chàng làm mới lại tình yêu nhé!

Đi du lịch xa cùng nhau

Bỏ lại guồng quay hối hả của cuộc sống, dù bạn đang yêu hay đã kết hôn thì một chuyến du lịch cuối năm là cơ hội tuyệt vời để hâm nóng lại tình cảm. Đi đến một vùng đất mới, gặp gỡ những khuôn mặt khác nhau, nghe những câu chuyện nhân tình thế thái để biết có nhau trong đời là điều tuyệt vời đến thế nào!

Lập kế hoạch cho tương lai

Nhìn lại một năm đã qua, hai bạn hãy xem mình đã làm được gì, kế hoạch cho năm tới ra sao. Lên kế hoạch chính là một cách để tự có trách nhiệm với bản thân và người ấy. Yêu nhau thì chỉ sống cho hiện tại, nhưng thương nhau thì buộc phải nghĩ đến lâu dài.

Trang trí lại tổ ấm

Đã bao lâu rồi mái nhà của chúng mình chỉ rặt một màu cũ kỹ? Nàng hãy rủ chàng chọn màu sơn mới, trang trí lại căn phòng có màu thảm em yêu và màu tường anh thích đi nào. Cùng nhau vun vén là cơ hội để hai bạn học cách thương lượng, thỏa hiệp và tôn trọng những sở thích khác biệt của nhau đấy.

Vợ chồng chán nhau: Làm sao để đánh thức tình cảm đã ‘ngủ quên’?

Sự thật là vợ chồng chán nhau không hẳn là vì hết tình hết nghĩa. Mà là cả hai cần một que diêm để mồi lửa thứ tình cảm đã ngủ quên theo năm tháng.

TIN MỚI NHẤT