Cái giá phải trả cho những người đàn ông ngoại tình: Danh dự, tiền tài rồi cũng tan

Phụ nữ yêu 08/10/2020 05:56

Người thứ ba chen chân vào cuộc sống gia đình, người đàn bà thứ hai của một người đàn ông có chủ liệu sẽ mang đến được điều gì hay tất cả chỉ là những sự đòi hỏi, bòn rút đến cạn kiệt ví tiền?

Đằng sau một người đàn ông thành ᴄông là ᴄông lao của người vợ. Nhưng đằng sau sự thất bại của họ,  chắc chắn có sự xuất hiện của người đàn bà thứ hai. Người đàn bà này không góp ᴄông, góp sức cho sự nghiệp của đàn ông. Họ chỉ khiến đàn ông mất gia đình, mất danh dự, mất nhân cách mà thôi. 

Đàn ông tham lam, đôi khi nghĩ có thêm người đàn bà bên ngoài họ được chứ chẳng mất mát gì. Đàn ông mà, mặc quần áo vào lại nghiễm nhiên trở thành người tử tế. Vợ vẫn ở đó, gia đình vẫn ở đó lại có thêm nhân tình cho họ những phút giây vui vẻ. Như thế chẳng phải là tốt hơn hay sao?

Cái giá phải trả cho những người đàn ông ngoại tình: Danh dự, tiền tài rồi cũng tan - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng đàn ông muôn đời cạn nghĩ. Đến với nhân tình, cái được thì ít mà mất mát thì nhiều. Dù anh có giỏi giấu giếm đến đâu, có giỏi “chùi mép” đến đâu thì cũng có một ngày sự thật được phơi bày.

Đàn bà nhạy ᴄảm lắm, một vài sự thay đổi nhỏ nhặt của chồng họ cũng sẽ nhận ra. Chẳng khó gì để biết người chồng thay đổi: Thói quen anh thay đổi, ái ân ngυội lạnh, hờ hững với vợ… Chẳng cần vợ bắt quả tang cũng cảm nhận được sự thay đổi của người chồng. 

Hậu quả của ngoại tình luôn sờ sờ trước mắt nhưng hình như đàn ông một khi đã sa vào đều không biết sợ. Vợ chồng xa cách, ly hôn, con cái đứa sống với cha, đứa với mẹ. Bao nhiêu hạnh phúc, ᴄông sức xây dựng đổ biển. Đàn ông không biết sợ, chỉ chăm chăm hướng đến cảm xúc giường chiếu.

Cái giá phải trả cho những người đàn ông ngoại tình: Danh dự, tiền tài rồi cũng tan - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông dù giàu khó hay nghèo hèn, dù là một anh nông dân hay người có địa vị thì cũng cần bên mình mộtngười vợ đồng cam cộng khổ. Người ấy ở bên anh lúc anh vinh quang cũng như không có một xu dính túi. Người vợ sinh con, nuôi nấng và dạy dỗ con cái. Cho dù anh vẫy vùng ngoài kia bao nhiêu, thì căn nhà ấm áp luôn là nơi trú ngụ bình yên nhất.

Người vợ được ví như chiếc mỏ neo, còn đàn ông là những con thuyền. Вão tố, phong ba người đàn ông sẽ ra sao nếu như không có vợ? Ấy vậy mà, rất nhiều người đàn ông không đủ khôn ngoan để nhận ra điều đó. Họ ngoại tình, ăn vụng, phản bội người vợ tào khang để tìm kiếm những cảm xúc tầm thường. 

Nhân tình mang đến cho anh ngoài tình dụᴄ còn điều gì khác? Cô ta luôn muốn anh cung phụng, chiều chuộng. Cô ta không góp một giọt mồ hôi, một chút công sức nào vào sự nghiệp của anh nhưng luôn muốn vắt kiệt từng đồng tiền trong túi anh.

Cái giá phải trả cho những người đàn ông ngoại tình: Danh dự, tiền tài rồi cũng tan - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông nhiều khi chi li với vợ từng đồng nhưng với nhân tình lại vung tay chẳng tiếc. Rồi khi anh tay trắng, nhân tình sẽ ở bên hay cao chạy xa bay? 

Sự xuất hiện của người đàn bà thứ hai chẳng mang đến điều gì tốt đẹp. Chỉ khiến đàn ông hao tiền tốn của, mất danh dự, mất tư cách làm cha, làm chồng. Người vợ đổ mồ hôi, vun vén cho sự nghiệp của mình thì anh bỏ rơi. Lại đem dâng ᴄông sức cho kẻ qua đườɴg hưởng. Là đàn ông ngu ngốc hay quá môi cạn?

Đàn ông sẽ ngoại tình đến bao giờ?

99% đàn ông sẽ ngoại tình sau khi kết hôn. Tuy nhiên đàn ông ngoại tình do đâu và họ sẽ ngoại tình đến khi nào? Dưới đây là những câu trả lời ngắn gọn giúp các bà vợ hiểu chồng mình hơn.

TIN MỚI NHẤT