Biết được những bí quyết này bạn sẽ khiến đàn ông bên cạnh bạn ngoan ngoãn nghe lời ngay

Phụ nữ yêu 27/03/2020 05:44

Người ta vẫn nói bắn tên phải có mục tiêu, phải đúng bệnh hốt thuốc, muốn người đàn ông bên cạnh bạn ngoan ngoãn nghe lời cũng cần có bí quyết đấy.

Người xưa đã nói rằng làm việc gì cũng phải có mục tiêu, hốt thuốc phải đúng bệnh thì mới có thể chữa dứt, chuyện gì cũng nhất định phải tìm được nguyên nhân thì mới có thể giải quyết triệt để. Nếu như không bạn sẽ giống như con thiêu thân lao đầu vào chỗ chết, dù có bao nhiêu hi sinh, bao nhiêu nỗ lực cũng không có kết quả gì tốt.

Đối với tình cảm cũng như vậy, rất nhiều người đem hết nhiệt huyết đi yêu, đi hi sinh cuối cùng chỉ bị phụ lòng, bị vứt bỏ. Kỳ thực không phải bạn không đủ tốt mà bạn đã dùng sai cách để yêu. Tình yêu thực tế chính là cuộc chiến không có thuốc súng, cũng là một trận cờ mà bạn phải biết khi nào lùi, khi nào tiến. Chỉ có nắm vững quy luật của nó, dùng kế sách tương ứng thì mới có thể duy trì được tình cảm của mình.

Vậy nên nếu như bạn cùng với người đàn ông bạn yêu ở chung với nhau, nhất định phải có cho mình bản lĩnh bắt thóp được họ thì mới có thể khiến họ ngoan ngoãn nghe theo bạn. Bạn phải biết rằng đàn ông không hề khó đoán, họ cũng có khát vọng của mình, cũng có nhược điểm, cũng có điểm yếu. Chỉ cần khi hai người ở bên nhau, bạn dùng nhiều một chút tâm tư đi tìm hiểu đối phương, tìm điểm yếu của đối phương, sau đó nắm bắt lấy thì trận cờ tình cảm này bạn nắm chắc phần thắng.

Biết được những bí quyết này bạn sẽ khiến đàn ông bên cạnh bạn ngoan ngoãn nghe lời ngay  - Ảnh 1
Nếu như bạn cùng với người đàn ông bạn yêu ở chung với nhau, nhất định phải có cho mình bản lĩnh bắt thóp được họ thì mới có thể khiến họ ngoan ngoãn nghe theo bạn.Ảnh minh họa: Internet

Duy trì cảm giác thần bí

Duy trì cảm giác thần bí là bí quyết then chốt giúp phụ nữ giữ sự hấp dẫn của mình với đàn ông, cũng là mấu chốt để tình yêu luôn tươi mới. Loại cảm giác thần bí mơ hồ sẽ khiến cho trong lòng đàn ông luôn có cảm giác tò mò. Phụ nữ vĩnh viễn cũng đừng đem hết tất cả của bản thân bày ra trước mắt người đàn ông mình yêu, phải học lúc thích hợp giấu đi nội tâm của mình, giữ cho bản thân một chút cảm giác thần bí.

Khi ở bên cạnh người đàn ông bạn yêu, bạn phải duy trì cảm giác thần bí, mơ hồ khiến họ không nắm bắt hoàn toàn bạn mới có thể làm cho họ lo được lo mất. Đàn ông trời sinh đều có tính hiếu kỳ rất cao cùng với sự nồng nhiệt. Vậy nên một khi để họ nhìn thấy nội tâm của bạn, sau một quãng thời gian sẽ đối với bạn mất đi hứng thú.

Một khi bạn đối với đàn ông mất đi sự hứng thú thì làm sao có thể ngoan ngoãn nghe theo lời bạn chứ? Vậy nên phụ nữ nhất định phải học cách giấu đi nội tâm của mình, tuyệt đối không thể để cho đàn ông hiểu rõ bạn.

Biết được những bí quyết này bạn sẽ khiến đàn ông bên cạnh bạn ngoan ngoãn nghe lời ngay  - Ảnh 2
Đàn ông trời sinh đều có  tính hiếu kỳ rất cao cùng với sự nồng nhiệt.Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ trở thành người đuổi theo

Phụ nữ mãi mãi đừng bao giờ trở thành người đuổi theo đàn ông. Bạn càng đối với họ nhiệt tình thì trong lòng họ bạn càng không có giá trị. Vậy nên thỉnh thoảng bạn cũng phải biết ra vẻ lạnh nhạt với đối phương. Bạn phải biết thế nào là lạt mềm buộc chặt mới có thể khiến người đàn ông bên bạn ngoan ngoãn nghe lời.

Shakespeare từng nói rằng: "Muốn vui vẻ ở cùng một người đàn ông, bạn nên hiểu nhiều thêm về anh ta nhưng không cần phải quá yêu anh ta". Thỉnh thoảng lạnh nhạt với đàn ông một chút, làm cho anh ấy phải chịu thua bạn mới có thể khiến anh ấy có cảm giác muốn chinh phục bạn. Người ta vẫn thường nói rằng những thứ không có được mãi mãi sẽ khiến cho người ta thấy bận lòng, không có được mới là thứ tốt nhất. Mà bạn phải biết rằng bất kỳ người đàn ông nào cũng có một tật xấu chính là không biết quý trọng những thứ đã có trong tay.

Phụ nữ ở cùng với đàn ông nên nắm lấy điểm yếu này của anh ấy, đừng đối với anh ấy quá nhiệt tình, quá dựa dẫm, phải học cách lúc nào cần buông lúc nào cần chặt, cùng với họ có một khoảng cách an toàn nhất định. Ngay lúc người đàn ông bạn yêu cho rằng đã hoàn toàn có được bạn rồi thì hãy cho cả hai một khoảng cách nhất định để anh ấy có cảm giác nắm không được, như vậy đàn ông ngược lại sẽ ngoan ngoãn nghe lời bạn.

Biết được những bí quyết này bạn sẽ khiến đàn ông bên cạnh bạn ngoan ngoãn nghe lời ngay  - Ảnh 3
Phụ nữ mãi mãi đừng bao giờ trở thành người đuổi theo đàn ông. Ảnh minh họa: Internet

Đừng dễ dàng thỏa mãn yêu cầu của đàn ông

Đừng bao giờ dễ dàng thỏa mãn yêu cầu của đàn ông bằng không đàn ông sẽ cảm thấy rằng anh ấy đối với bạn muốn gì được nấy. Bạn có thể yêu anh ấy, có thể vì anh ấy mà hi sinh nhưng nhất định phải có giới hạn nhất định. Bạn phải tạo cho người đàn ông cảm giác bất an, muốn có mà không có được thì sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời bạn ngay.

Rất nhiều phụ nữ sau khi rơi vào lưới tình sẽ bị tình yêu làm cho mơ màng, nguyện ý vì người đàn ông mình yêu mà hi sinh tất cả, đối phương muốn gì liền cho cái đó, tình yêu quá lớn khiến cho họ cam lòng dâng hiến tất cả những gì mà họ có. Nhưng là phụ nữ bạn phải hiểu rằng làm như vậy rất ngu xuẩn bởi khi bạn thỏa mãn tất cả yêu cầu của đàn ông thì anh ta sao còn phải nghe theo lời bạn nữa, đối với bạn còn gì để lưu luyến nữa chứ?

Vì vậy nên khi cùng với người đàn ông bạn yêu ở bên nhau thì có một số việc có thể không đồng ý thì liền từ chối sẽ kích thích được lòng ham muốn có được của đàn ông. Bạn càng biết từ chối đúng lúc sẽ càng khiến cho người đàn ông quan tâm bạn hơn. Vì để có được cái họ muốn bắt buộc họ phải nghe lời.

5 đặc điểm của người phụ nữ sắc sảo khiến đàn ông vừa mê vừa sợ

Nhiều đàn ông thừa nhận rằng họ có cảm giác “sợ” phụ nữ sắc sảo. Nhưng cái nét “sợ” đó lại khiến đàn ông say mê, thậm chí cả đời không thể quên.

TIN MỚI NHẤT