Bất ngờ với những điểm hấp dẫn của phụ nữ trong mắt đàn ông

Phụ nữ yêu 06/02/2018 05:21

Đôi khi chỉ cần những tính cách này, phái nữ đã chiếm trọn trái tim chàng.

Quý trẻ em, điểm cộng cho phái đẹp

Theo nghiên cứu, đàn ông rất quý phụ nữ yêu quý trẻ nhỏ, bởi quan niệm chung cho rằng những ai quý trẻ thường có nhiều đặc tính tốt, hòa đồng và mang tính xã hội, quan tâm đến những người xung quanh.

Những nàng có giọng nói ngọt ngào

Với nhiều anh chàng, sự quyến rũ của một cô gái không chỉ dừng lại ở ngoại hình mà còn ở giọng nói ngọt ngào của cô ấy nữa. Trong suy nghĩ của nhiều chàng thì giọng nói của cô gái khá quan trọng để họ có thể tiến xa thêm.

Một số chàng yêu giọng nói mạnh mẽ của nàng, số khác lại thích giọng nói nhẹ nhàng với tông thấp. Giống như mùi hương tự nhiên của cơ thể vậy, chàng sẽ đổ gục vì chúng hoặc không còn tùy thuộc vào mức độ bị bạn thu hút như thế nào. Tuy nhiên, nếu may mắn sở hữu được một giọng nói ngọt ngào thì cơ hội tìm được bạn trai của các nàng sẽ cao hơn so với những người khác đấy.

Bất ngờ với những điểm hấp dẫn của phụ nữ trong mắt đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hài hước là một lợi thế

Theo nghiên cứu, những người có tính hài hước thường là nhóm thông minh và trung thực, lợi thế này rất ý nghĩa đối với phái đẹp.

Tài năng

Nam giới chắc chắn ấn tượng mạnh với các cô gái có những năng khiếu bẩm sinh như giọng hát hay, nét vẽ đẹp… Tài năng của người phụ nữ còn thể hiện ở khả năng thiết kế, sáng tác văn thơ, hội họa, trang trí nhà cửa, sân vườn… Và nhờ tài năng, phụ nữ có bước đệm lớn để đến với sự thành đạt và thành công trong cuộc sống.

Thông minh

Đàn ông cũng bị cuốn hút bởi phụ nữ có năng lực, hiểu biết và khả năng vận dụng trí tuệ hiệu quả vào cuộc sống. Họ ấn tượng với phụ nữ biết mình là ai, ở đâu, biết mình đang làm gì nói gì và muốn gì. Từ đó, người phụ nữ tự tin dễ dàng hơn trong việc trở thành người có giá trị cao trong xã hội, nhận được nhiều sự tôn trọng từ những người xung quanh.

Nụ cười giúp phụ nữ tăng thiện cảm

Nụ cười không chỉ “bằng 10 thang thuốc bổ” mà còn giúp phụ nữ tăng thiện cảm trước phái mạnh, làm cho đàn ông thấy họ ưa nhìn hơn. Chưa hết, những phụ nữ hòa đồng, vui vẻ, thường có khả năng sinh sản tốt, điều mà bạn tình khác giới rất quan tâm.

Muốn trở thành VỢ ĐẠI GIA, phụ nữ chớ dại phạm phải SAI LẦM này!

Để trở thành vợ của đại gia, phụ nữ không chỉ cứ phải sang trọng bề ngoài, quyến rũ ngoại hình thôi là đủ. Nhiều khi quá chú trọng nhan sắc, ngoại hình lại gây phản tác dụng.

TIN MỚI NHẤT