Đàn ông trung niên độc thân dễ 'gục ngã' trước những kiểu phụ nữ sau

Phụ nữ yêu 19/03/2024 06:55

Khi đàn ông vào tuổi trung niên mà vẫn còn độc thân, không có nghĩa là họ ngây ngô mà bởi vì đã trải qua nhiều thăng trầm và trở nên có kinh nghiệm sống nhiều hơn. Và tất nhiên, cách họ nhìn và lựa chọn phụ nữ cũng sẽ tác động bởi những thay đổi lớn.

Họ sẽ không còn những yêu cầu hay sự lựa chọn như ngày trai trẻ nữa. Vậy đâu là những mẫu phụ nữ mà đàn ông trung niên muốn lựa chọn? 

Họ thích những phụ nữ cùng tầm tuổi và dịu dàng 

Hầu hết đàn ông đều thích những người phụ nữ nhẹ nhàng và duyên dáng. Cho dù anh ta có bị thu hút và quyến rũ bởi những cô nàng mạnh mẽ, cá tính thì khi lựa chọn một người bạn đời lại khao khát một người phụ nữ nhẹ nhàng trong từng lời nói và hành động. 

Vì vậy, nếu không ngoa mà nói rằng sự dịu dàng của phụ nữ chính là con át chủ bài trong lựa chọn của đàn ông. Nếu như trước đây anh ta từng đổ vỡ trong một cuộc hôn nhân với cô vợ nữ cường thì giờ đây anh ta khao khát muốn tiến tới một cuộc sống mới với cô vợ biết nghe lời và dịu dàng. Phụ nữ khi tiến vào tuổi trung niên, họ sẽ có sự dịu dàng của chiều sâu và nét đằm thắm riêng mà một cô gái 20 tuổi không thể nào có được. 

Đàn ông trung niên độc thân dễ 'gục ngã' trước những kiểu phụ nữ sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô gái tràn đầy sức sống 

Vào tuổi trung niên, đàn ông có thể đã trở thành người thành đạt và họ hiểu được những gì còn những gì mất. Đôi khi nghĩ tới thời gian, họ cảm thấy như mọi thứ đã trôi đi trong nháy mắt và thanh xuân không còn nữa. Chính vì vậy, một số đàn ông lại thích lựa chọn những cô gái còn trẻ, năng động, dễ thương và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, những cô gái này phải toát lên thanh xuân, nhiệt huyết. Những người này có thể mang đến cho đàn ông trung niên niềm đam mê và tình yêu cuộc đời. Sự xuất hiện của những cô gái này khiến cho họ thấy rằng cuộc sống buồn tẻ và căng thẳng như được xua đi. 

Đàn ông trung niên độc thân dễ 'gục ngã' trước những kiểu phụ nữ sau - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ độc lập

Đàn ông trung niên sẽ muốn tìm kiếm những người phụ nữ độc lập về tài chính và tư tưởng. Bởi vì những người này sẽ cho họ sự yên tâm và sự bình đẳng trong cuộc sống. Họ sẽ không cảm thấy mình mệt mỏi khi ai đó muốn dựa vào. Cũng như  cảm thấy có thể dựa vào một người mà đủ sự mạnh mẽ trước những biến cố của cuộc sống. Nếu một người đàn ông trung niên đã muốn lập gia đình thì hẳn nhiên anh ấy sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm nếu đối tượng mà mình lựa chọn mà một cô gái mạnh mẽ, tự chủ về tài chính. 

Đàn ông trung niên độc thân dễ 'gục ngã' trước những kiểu phụ nữ sau - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ đơn thân hoặc cuộc hôn nhân hiện tại không hạnh phúc 

Khi phụ nữ đơn thân, nghĩa là họ đã từng trải qua đổ vỡ và nếm trải những đắng cay của cuộc sống cũng như biết tiết chế cái gì cần nắm giữ, cái gì cần buông bỏ. Những người phụ nữ này sẽ biết được người đàn ông nào mới là người mà họ thực sự cần. Chính vì vậy, khi tìm được bến đỗ, họ sẽ biết nâng niu, giữ gìn. Hoặc mẫu phụ nữ đang có hôn nhân nhưng không cảm thấy hạnh phúc, họ có thể từ bỏ cuộc sống và bạn đời hiện tại để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của đời mình. Và 2 mẫu phụ nữ này chính là những biểu tượng mà đàn ông trung niên độc thân muốn nhắm tới. Bởi hơn ai hết bằng sự từng trải trên tình trường và cuộc sống, đàn ông trung niên hiểu rằng 2 mẫu phụ nữ này đang cô đơn. Nếu như người đàn ông ấy là kẻ dày dạn kinh nghiệm thì họ rất dễ dàng tìm được cho mình đối tượng để hẹn hò. 

Đàn ông ở độ tuổi nào dễ ngoại tình?

Ở độ tuổi nào, người ta cũng có thể ngoại tình được. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra đàn ông càng cao tuổi càng dễ ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT