Đàn ông lùn giỏi... "chuyện ấy"

Phụ nữ yêu 30/10/2023 10:05

Lâu nay, chiều cao của đàn ông luôn là một trong những yếu tố thu hút nữ giới. Tuy nhiên, không thể đánh đồng 100% nam giới cao ráo thì "chuyện ấy" sẽ tốt.

Nam giới cao ráo luôn có một sức hút nhất định với phái nữ. Theo một số nghiên cứu về mẫu hình bạn đời lý tưởng, 80% phụ nữ tại Mỹ cho biết họ mong muốn bạn trai của mình cao 183 cm hoặc hơn.

Không ít phụ nữ thích kết hôn với đàn ông cao và càng chú ý tới chiều cao của các bạn tình. Họ thậm chí còn cân nhắc tới chiều cao khi lựa chọn người hiến tinh trùng. Phụ nữ dường như cho rằng những người đàn ông cao là lựa chọn tốt nhất cho mối quan hệ lãng mạn cũng như quá trình sinh sản trong tương lai. Tuy nhiên có một thực tế là không phải nam giới cao ráo thì "chuyện ấy" cũng tốt.

Đàn ông lùn giỏi... 'chuyện ấy' - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Đàn ông cao thu hút nữ giới hơn

Năm 2018, các nhà khoa học thuộc trường Đại học Chapman, Mỹ từng công bố một nghiên cứu về mối liên quan giữa số lượng bạn tình với chiều cao, cân nặng.

Nghiên cứu này đã tập trung vào khảo sát chiều cao, cân nặng và số bạn tình của 60.058 người ở độ tuổi 30 - 44, trong đó số đàn ông chiếm 52% và số phụ nữ chiếm 48%. Kết quả là trung bình mỗi người có khoảng 8 bạn tình.

Khoảng 58% số đàn ông và 56% số phụ nữ cho hay từng có hơn 5 bạn tình, trong khi 29% đàn ông và 23% phụ nữ cho biết có hơn 14 bạn tình.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng những người đàn ông và phụ nữ có chiều cao thấp có số bạn tình ít hơn những người có chiều cao trung bình.

Những người đàn ông cao ráo là những người có số lượng bạn tình cao nhất. Không có sự khác biệt rõ ràng về số lượng bạn tình giữa những người đàn ông cao và cực cao. Tuy nhiên, những người đàn ông rất thấp có lượng bạn tình ít hơn hẳn những người chỉ thấp vừa vừa.

Đàn ông lùn giỏi... 'chuyện ấy' - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Đàn ông càng lùn càng giỏi “chuyện ấy”

Mặc dù có số lượng bạn tình lớn nhưng về khả năng và tần suất “yêu”, đàn ông cao lại thua xa so với những người ông có chiều cao khiêm tốn.

Một nghiên cứu từ các nhà khoa học của Hungary đã phân tích dữ liệu của 531 người đàn ông trong độ tuổi 20 - 54. Họ đều có sức khỏe ổn định, đời sống tình dục tích cực với một đối tác và không có vấn đề tâm lý.

Theo kết quả phỏng vấn về tần suất "yêu", lối sống, các chỉ số cơ thể như chiều cao, cân nặng, vòng eo, nam giới ở độ tuổi 25 - 29 có tần suất "yêu" nhiều nhất. Điều bất ngờ là đàn ông thấp hơn 175cm có tần suất "yêu" nhiều hơn so với nam giới cao trên 175cm. Trung bình, họ quan hệ tình dục khoảng 2,7 lần mỗi tuần.

Nghiên cứu cũng chỉ ra đàn ông có cân nặng ít hơn 78kg, với chỉ số cơ thể BMI đúng tiêu chuẩn và không có bất kỳ dấu hiệu bệnh tật tim mạch nào là những người có khả năng quan hệ tình dục tốt nhất.

Đàn ông lùn giỏi... 'chuyện ấy' - Ảnh 3

Ảnh minh họa.

Không chỉ “yêu” nhiều hơn, một nghiên cứu từ Đại học New York cho thấy những người đàn ông thấp bé cũng ít có khả năng ly hôn với bạn đời hơn tới 32%. Nghiên cứu phát hiện ra rằng họ làm nhiều việc nhà hơn những người đàn ông cao hơn, hơn một giờ một tuần và có nhiều khả năng kiếm được nhiều tiền hơn. Nhìn chung, nghiên cứu kết luận, đàn ông càng lùn thì càng là đối tác tốt.

Các nhà nghiên cứu không hoàn toàn chắc chắn tại sao lại như vậy, nhưng họ cho rằng những người đàn ông cao hơn có thể tự tin hơn vào ngoại hình của mình và do đó họ nghĩ rằng họ không cần thiết phải làm việc nhà và các nhiệm vụ khác.

Trong khi đó, những người đàn ông có vóc dáng thấp bé hơn thường có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn để 'khẳng định bản lĩnh đàn ông của mình' thông qua nhiều cách khác nhau.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cũng nhấn mạnh chiều cao không phải yếu tố duy nhất thể hiện khả năng hay kỹ năng “yêu” của đàn ông. Vì vậy “Đừng để chiều cao cản đường tình yêu đích thực”.

Hơn cả hòa hợp"chuyện ấy", đây chính là 3 điều đàn ông KHAO KHÁT ở vợ nhất!

Một người vợ có đủ 4 điều chồng cần này chẳng cần phải dùng đến bất cứ bí quyết giữ chồng nào vẫn khiến anh ấy mê mệt cả đời, nửa bước không rời.

TIN MỚI NHẤT