8 điều chứng minh bạn đã yêu đúng người đàn ông đích thực

Phụ nữ yêu 29/04/2020 05:00

Tuổi tác không nói lên được đàn ông trưởng thành hay chưa. Để đánh giá mức độ chín chắn, hãy nhìn vào những việc anh ấy không bao giờ làm để thể hiện bản lĩnh của đàn ông.

Có nhiều người đàn ông chỉ là một đứa trẻ trong hình hài to xác. Người đàn ông trưởng thành không bao giờ làm 8 việc này.

Không chỉ trích vẻ bề ngoài của bạn

Người đàn ông chín chắn sẽ hiểu lời khen chê vẻ bề ngoài có ảnh hưởng nhiều tới phụ nữ. Anh ấy sẽ không thẳng thừng chê diện mạo của bạn, nhưng sẽ biết cách giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn bằng lời khuyên chân thành. Hơn hết, một người đàn ông yêu bạn sẽ luôn muốn bạn tự tin khi bên anh ấy. So với việc chê bai để thỏa mãn cái tôi, anh ấy quan trọng cảm xúc và sự thoải mái, tự tin của bạn hơn.

Không can thiệp đến không gian riêng của bạn

dan ong truong thanh 1
Khi bạn yêu một người đàn ông bản lĩnh, bạn sẽ luôn được tôn trọng, đặc biệt là về những gì riêng tư - Ảnh minh họa: Internet

Khi bạn yêu một người đàn ông bản lĩnh, bạn sẽ luôn được tôn trọng, đặc biệt là về những gì riêng tư. Anh ấy sẽ không tự tiện xem điện thoại của bạn nếu bạn không thích. Anh ấy cũng không lục lọi túi hay đồ đạc của bạn vì nghi ngờ. Chỉ cần là những gì bạn không muốn ai đụng chạm tới, anh ấy sẽ chiều theo ý bạn. Đây là cách một người đàn ông trưởng thành tôn trọng bạn trong một mối quan hệ.

Không biến mất khi bạn gặp khó khăn

Đàn ông đích thực không bỏ chạy trước khó khăn, dù là chuyện của riêng anh ấy hay của bạn. Anh ấy can đảm đối mặt với mọi vấn đề, kiên trì giải quyết từng trở ngại, từ chuyện công việc, gia đình hay cuộc sống. Anh ấy không bỏ cuộc với chuyện của mình, càng không trốn tránh khi bạn gặp khó khăn. Đó là tâm thế của người đàn ông “đầu đội trời chân đạp đất”, không có chuyện gì có thể làm khó được anh ấy.

Không coi việc bày tỏ cảm xúc là điều yếu đuối

dan ong truong thanh 2
Khi yêu một người đàn ông bản lĩnh bạn không bao giờ thấy bất an - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông chân chính không có nghĩa là không dám bày tỏ cảm xúc của mình. Đàn ông càng có bản lĩnh càng không ngại thể hiện cảm xúc, dù là làm những việc lãng mạn, dịu dàng với người phụ nữ của mình. Vì yêu thương bạn thật lòng, anh ấy không ngại để bạn biết. Đây cũng là lý do khi yêu một người đàn ông bản lĩnh bạn không bao giờ thấy bất an.

Không chỉ nghĩ cho hiện tại

Đàn ông chưa trưởng thành chỉ nghĩ cho bữa ăn sang trọng hôm nay mà không quan tâm ngày mai ăn gì. Ngược lại, đàn ông khi trưởng thành dù làm gì cũng nhìn xa trông rộng. Anh ấy biết ngày mai phải đi làm, nên chắc chắn tối nay sẽ không uống nhiều. Anh ấy dự tính được khoản tiền chi tiêu vào ngày mai, nên hôm nay sẽ tiết kiệm.

Khi ở cạnh một người đàn ông biết nghĩ trước sau, bạn sẽ luôn thấy an tâm. Vì như thế mọi dự liệu đều được anh ấy tính toán, bạn sống cũng sẽ dễ chịu và thoải mái hơn.

Không làm bạn lo lắng về bạn bè của anh ấy

dan ong truong thanh 3
Một người đàn ông trưởng thành sẽ không khiến bạn lo lắng về bạn bè của anh ấy - Ảnh minh họa: Internet

Bạn bè là một phần thiết yếu trong cuộc sống của đàn ông. Nhưng một người đàn ông trưởng thành sẽ không khiến bạn lo lắng về bạn bè của anh ấy. Ngược lại, người đàn ông trẻ con sẽ vì bạn bè mà khiến bạn đau đầu, thậm chí là khổ tâm.

Không cư xử tệ với mẹ

Người đàn ông trưởng thành không phụ thuộc vào mẹ nhưng cũng dành quan tâm, thời gian vừa đủ cho mẹ. Anh ấy có trách nhiệm, lòng biết ơn với người thân của mình. Một người đàn ông như thế sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Không xem thường và tổn thương bạn

Tổn thương tâm lý hay thể xác là nỗi khổ của phụ nữ trong hôn nhân. Một người đàn ông đích thực sẽ không bao giờ làm bạn đau, dù là về mặt tinh thần hay thể xác. Anh ấy luôn giải quyết mọi việc một cách nhẹ nhàng và tôn trọng bạn nhất. Chỉ có sự tử tế của một người đàn ông thành thục mới cho bạn một hạnh phúc gia đình trọn vẹn nhất.

8 tâm thế của người phụ nữ không bao giờ ‘rớt giá’ trong mắt đàn ông

Người phụ nữ hấp dẫn đàn ông luôn giữ những tâm thế bất di bất dịch. Theo năm tháng, dù bao nhiêu tuổi họ cũng không bao giờ “rớt giá” trong mắt đàn ông.

TIN MỚI NHẤT