5 mẫu phụ nữ nhìn thì bình thường nhưng đàn ông càng yêu càng không lối thoát

Phụ nữ yêu 25/02/2020 05:13

Có những kiểu phụ nữ thu hút ngầm, có sức hấp dẫn đàn ông không thể ngờ. Vì trông họ bình thường nhưng lại khiến đàn ông yêu không lối thoát.

Đây là 5 kiểu phụ nữ thu hút ngầm, trông thì bình thường nhưng đàn ông yêu rồi thì khó thoát.

Phụ nữ dịu dàng, điềm đạm

Phụ nữ dịu dàng như một dòng nước trong trẻo, nhẹ nhàng mà tinh khiết, mềm mại mà điềm đạm. Vì họ mang một tâm hồn bình hòa, tĩnh lặng. Chính sự bình yên trong tâm hồn khiến dung mạo của họ luôn dễ chịu trong mắt người khác. Với kiểu phụ nữ này, đàn ông dù không thấy đẹp nhất, nhưng theo tháng năm sẽ càng thấy cô ấy đẹp hơn.

phu nu thu hut 3
Phụ nữ dịu dàng như một dòng nước trong trẻo, nhẹ nhàng mà tinh khiết, mềm mại mà điềm đạm - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ muốn có nét dịu dàng trong dung mạo thì hãy làm đẹp từ tâm hồn. Sự bình ổn trong nội tâm, suy nghĩ, cách ứng xử sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng với đàn ông.

Phụ nữ tự tin

Phụ nữ đẹp sẽ tự tin, và phụ nữ tự tin sẽ là phụ nữ đẹp. Chỉ khi có được phong thái tôn trọng bản thân, nội tâm vững vàng thì phụ nữ mới giữ được sự tự tin. Một người đàn bà tự tin khi họ biết rõ bản thân, có ưu hay nhược điểm, khả năng tới đâu. Họ biết mình đẹp nhất khi nào, tỏa sáng với những gì. Vì thế có tự tin mà đàn bà đẹp một cách thông minh, tinh tế dù không cần có vẻ bề ngoài quá nổi bật. Và theo tháng năm, sự tự tin này càng được rèn giũa thì càng khiến đàn ông mê đắm khó rời.

Phụ nữ sống tích cực

phu nu thu hut 2
Với đàn ông, phụ nữ sống lạc quan, tích cực luôn rất thú vị - Ảnh minh họa: Internet

Với đàn ông, phụ nữ sống lạc quan, tích cực luôn rất thú vị. Cuộc sống của người phụ nữ này có nhiều màu sắc, họ giữ thái độ sống thoải mái, ung dung và đầy sức tìm tòi. Khi ở cạnh người đàn bà hấp dẫn này, đàn ông luôn thấy như được truyền sức mạnh. Phụ nữ lạc quan cũng rất hài hước, và cho đàn ông nhiều trải nghiệm thú vị. Theo thời gian, đàn ông lại càng muốn khám phá nhiều hơn, vì vậy mà càng yêu không thể ngừng.

Phụ nữ mạnh mẽ, độc lập vừa đủ

Nhiều người cho rằng đàn ông không thích kiểu đàn bà mạnh mẽ. Đúng là đàn ông không thích kiểu phụ nữ quá gai góc, chuyện gì cũng không cần họ giúp đỡ, bảo vệ. Đàn ông chỉ thích phụ nữ mạnh mẽ và độc lập vừa đủ. Có nghĩa là phụ nữ chủ động trong cuộc sống, có quan điểm sống riêng và không quá phụ thuộc vào ai. Nhưng phụ nữ cũng phải để đàn ông được lo, bảo vệ và chăm sóc cho họ khi cần. Sự kiên cường trong cuộc sống sẽ giúp phụ nữ trở nên thu hút trong mắt đàn ông. Nhưng mạnh mẽ vừa đủ để đàn ông có thể chở che cho bạn khi cần thì mới giữ được đàn ông cả đời.

Biết quan tâm, thấu hiểu

phu nu thu hut 1
Đàn ông luôn muốn được hiểu, đặc biệt là trong tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông luôn muốn được hiểu, đặc biệt là trong tình cảm. Một người phụ nữ thu hút, đặc biệt với đàn ông có thể không xinh đẹp, ưu tú nhưng chỉ cần giàu thấu hiểu, biết đàn ông muốn và cần gì. Vì so với những gì hào nhoáng, đàn ông vẫn thực tế với những gì họ cần và muốn hơn. Và theo thời gian, sự phù hợp, được quan tâm và thấu hiểu từ vợ sẽ càng khiến đàn ông thấy thoải mái, từ đó mà say mê khó rời.

5 kiểu phụ nữ đàn ông ghét tột cùng, gặp ở đâu cũng né như ‘tránh tà’

Có những người phụ nữ đàn ông yêu không lý do. Và cũng có những kiểu phụ nữ đàn ông ghét vì những lý do không thể chấp nhận được.

TIN MỚI NHẤT