5 câu nói dối thường xuyên của đàn ông, chị em từng nghe qua bao nhiêu câu rồi? Tuyệt đối đừng để bị lừa!

Phụ nữ yêu 28/04/2020 12:56

Trong một vài thởi điểm, lời đàn ông nói cũng không thể coi là thật. Nếu như một người đàn ông nói với bạn những câu này thì chắc chắn đa phần đều là lời nói dối. Đại khái đều là lừa bạn. Liệu bạn có phát hiện ra không?

Em không có mập, em xinh đẹp nhất

Đàn ông sẽ thường hay thích trả lời một cách qua quít hay để lấy lòng nên dùng lời ngọt ngào dành cho người phụ nữ của mình. Khi bạn hỏi anh ấy rằng bạn có mập hay không, anh ấy liền trả lời: "Em không mập, em là đẹp nhất. Anh chính là thích em như vậy". Những câu nói như vậy nghe cho vui thôi nhé, bạn đừng bao giờ quên chăm sóc cho vóc dáng của mình, cảm thấy bản thân cho dù mập thế nào thì anh ấy cũng sẽ yêu bạn, không chê bai bạn.

Khi bạn thật tự bỏ mặc chính mình, không quan tâm đến bản thân, để mình mập đến khó coi thì anh ấy liệu còn có thể lại nói như thế với bạn nữa không? E là rất ít người đàn ông có thể làm được như thế, cũng sẽ nói cho bạn nghe câu tương tự. Đàn ông vốn dĩ là những người không bao giờ biết thỏa mãn với hiện tại, những lời khen ngợi bạn mà họ nói, những lời hứa hẹn khi theo đuổi bạn nghe một chút cho vui thì tốt nhưng tuyệt đối không nên tin tưởng quá nhiều.

5 câu nói dối thường xuyên của đàn ông, chị em từng nghe qua bao nhiêu câu rồi? Tuyệt đối đừng để bị lừa! - Ảnh 1
Đàn ông sẽ thường hay thích trả lời một cách qua quít hay để lấy lòng nên dùng lời ngọt ngào dành cho người phụ nữ của mình. Ảnh minh họa: Internet

Anh uống ly cuối nữa thôi

Trong mỗi một buổi tiệc, người vợ đều luôn lo lắng rằng chồng của mình sẽ uống say. Khi nhìn thấy chồng đã uống khá nhiều, bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ ngăn lại, lúc đó anh ấy sẽ nói với bạn rằng: "Anh uống ly cuối này nữa thôi. Thật đó". Nói chắc như đinh đóng cột, rất là tình cảm khiến cho bạn tin nhưng điều không lạ là anh ấy chắc chắn sẽ uống đến say khướt. Đàn ông mà nói với bạn rằng anh ấy uống thêm một ly cuối nữa ý nghĩa chính là một ly rồi lại một ly đều là cuối cùng nhưng không có kết thúc.

Hiện thực này vốn là gặp qua không ít, đàn ông ít nhậu nhẹt vốn rất phổ biến và đa phần họ đều vỗ ngực nói với người phụ nữ bên cạnh họ rằng hãy yên tâm là họ sẽ chỉ uống một ly nữa. Sau đó thì hết ly này đến ly khác, cuối cùng làm tổn thương lòng tin của phụ nữ, những người không thể kiềm chế bản thân trước rượu bia còn có thể làm ra những việc làm bạn đau lòng nữa. Bạn là vì sức khỏe của anh ấy mà suy nghĩ mà anh ấy chỉ vì ham muốn nhất thời hưởng thụ niềm vui. Vậy nên trên bàn tiệc mà nghe đàn ông nói câu này thì đừng bao giờ xem là thật.

Lần sau anh sẽ không như vậy nữa

Từng xem tin tức có thấy chuyện một người phụ nữ bởi vì không chịu được chồng mình thường xuyên bạo lực gia đình mà cuối cùng phản kháng vô tình giết chồng. Ở trước mặt Thẩm Phán, người phụ nữ ấy khóc như mưa nói rằng: "Anh ta quỳ nói với tôi rằng lần sau sẽ không như vậy nữa, tôi tha thứ cho anh ta hết lần này đến lần khác". Câu hứa rằng lần sau sẽ không như vậy đại khái là một câu đảm bảo rẻ tiền nhất mà đàn ông có thể nói ra.

Rất nhiều lúc đàn ông sẽ thề non hẹn biển nói với bạn rằng "Sau này anh sẽ không làm vậy nữa" nhưng đó có thể hoàn toàn chỉ là một lời nói dối cho qua mà thôi. Có một vài loại lỗi lầm, một khi đã phạm phải thì hoàn toàn có thể tiếp tục làm lại lần nữa, bạn tin anh ta một lần, cũng đồng nghĩa với lần sau bạn vẫn sẽ bị lừa gạt như thế. Vì vậy phụ nữ nên phân biệt được rằng có những chuyện vốn dĩ đã phạm phải rồi thì không thể tha thứ dù với bất cứ giá nào.

Anh không nhìn điện thoại

Đa phần đối với những tin nhắn không thể trả lời một cách thành thật hay khi không tiện nghe điện thoại của bạn, đàn ông thường sẽ viện cớ rằng: "Anh không nhìn điện thoại". Bởi lẽ đây là câu nói dối giúp họ dễ được tin tưởng nhất bởi bạn không thể trách anh ta rằng không cầm khư khư lấy điện thoại để đợi tin nhắn hay cuộc gọi của bạn.

Tuy nhiên, anh ấy không nhìn hay để ý gì đến điện thoại còn cho thấy bản thân anh ấy chính là không quan tâm đến bạn, thái độ lạnh nhạt với bạn, đang tìm một cái cớ với bạn. Anh ta chỉ là dùng một cái cớ qua loa, lấy lệ nhưng mà bạn lại thật sự tin. Khi bạn đang lo lắng cho anh ta thì có thể anh ta đang vui vẻ bên bạn bè hay là người khác. Đừng quá quan tâm đến đối phương, tình yêu bạn dành cho đối phương cũng nên giữ cho mình một chút lý trí để không bị đối phương lừa gạt.

5 câu nói dối thường xuyên của đàn ông, chị em từng nghe qua bao nhiêu câu rồi? Tuyệt đối đừng để bị lừa! - Ảnh 2
Rất nhiều lúc đàn ông sẽ thề non hẹn biển nói với bạn rằng "Sau này anh sẽ không làm vậy nữa" nhưng đó có thể hoàn toàn chỉ là một lời nói dối cho qua mà thôi. Ảnh minh họa: Internet

Điện thoại của anh bên trong thật sự không có cái gì đâu

Khi bạn bỗng nhiên muốn xem điện thoại của chồng mình, anh ấy liền giật lại rồi nói: "Điện thoại di động của anh bên trong thật sự không có gì để xem đâu. Em sao lại không tin tưởng anh vậy?". Lúc ấy, bạn nhất định phải hiểu được một điều rằng nếu không có gì thì anh ta giật lại điện thoại để làm gì. Cuối cùng việc này có thể khiến cho cả hai cãi nhau, anh ấy lấy cớ rằng bạn không tin tưởng anh ấy để gây sự.

Mọi mối quan hệ mà đặc biệt là tình cảm thì điều cơ bản nhất chính là tin tưởng. Điều đó thể hiện ở việc bạn có thể tùy tiện xem điện thoại của đối phương bất cứ lúc nào. Bởi lẽ đàn ông có việc mờ ám, che giấu bạn đều là từ điện thoại bắt đầu. Nói cho cùng thì người có thể lừa gạt bạn vẫn đều là người mà bạn yêu thương mà thôi bởi tình cảm sẽ khiến cho lý trí của bạn không còn thông suốt như bình thường nữa.

Phụ nữ nhất định không được để tình yêu che mờ đôi mắt, nghe theo những lời thề non hẹn biển của đàn ông, đắm chìm trong những lời ngọt ngào. Kết quả đều là những lời nói làm tổn thương bạn. Yêu không phải chỉ là những lời nói suông mà còn phải chứng minh bằng hành động. Người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ không nỡ lòng nào lừa dối bạn, anh ấy sẽ đồng ý cả đời chỉ nói với bạn những lời thật lòng.

Đàn ông à, người có thể bị bạn lừa dối đều là vì rất yêu thương bạn, vì vậy hi vọng bạn đối với người mình yêu bớt đi những lời nói dối, thêm nhiều hơn một chút chân thành.

9 điểm cuốn hút nhất ở đàn ông, phụ nữ thích đàn ông có râu hay không có râu?

Theo khảo sát, có 9 điểm ở đàn ông có thể hấp dẫn phụ nữ. Vậy bạn thích nhất điểm nào ở chồng hay người yêu của bạn?

TIN MỚI NHẤT