4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên

Phụ nữ yêu 25/05/2020 05:03

Phụ nữ nếu muốn một cuộc sống bình an vui vẻ thì hãy luôn làm 4 điều này để gia tăng phước báu, tích đức cho con cháu, dù còn độc thân hay đã có chồng vẫn có được cuộc sống bình an vui vẻ.

1. Hành thiện tích đức 

Là phụ nữ hãy luôn khởi tâm làm việc thiện. Càng giúp đỡ được nhiều người khó khăn bạn càng gặt hái được nhiều phước báu. Trong cuộc sống nếu có vất vả gian nan, bế tắc đó cũng chỉ là nhất thời mà thôi, tất cả đều có sự an bài, quãng thời gian sau đó sẽ dần ổn định.

"Gieo nhân nào thì gặp quả ấy" bạn trồng cây phúc để đời mai sau. Là phụ nữ hãy luôn chăm chỉ làm việc thiện không chỉ cho bản thân mình mà con cháu cũng được hưởng lây bởi vì "Phúc đức tại mẫu"

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên - Ảnh 1

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên

2. Sự bao dung

Sự bao dung là điều mà phụ nữ khôn ngoan nhất định phải có. Điều này không chỉ giúp cho người phụ nữ có được cuộc sống giàu sang phú quý mà còn giúp tâm hồn thanh thản hơn.

Là phụ nữ đừng nên giữ những điều không vui trong lòng, sẵn sàng tha thứ bao dung cho những người không tốt. Có thể nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu rằng “tại sao mình lại phải bao dung cho những kẻ xấu xa như vậy?”. Nhưng sau này bạn sẽ hiểu rằng cuộc sống vô thường, quan trọng nhất là bản thân có thể vui vẻ, bình an mỗi ngày, chứ không phải đố kỵ hơn thua.

Hãy làm thế nào trước khi đi ngủ bạn không còn phải vương vấn điều gì muộn phiền của ngày hôm nay. Cuộc sống này nhiều người chỉ gặp nhau vài lần, hà cớ gì phải mang buồn phiền mãi. Tâm càng nặng nề càng không thể sống an yên.

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên - Ảnh 2

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên

3. Tình yêu

Tình yêu muốn nói ở đây không chỉ có tình cảm nam nữ mà là tình yêu với hết thảy vạn vật. Muốn có một cuộc sống hạnh phúc an yên, phụ nữ đừng sống quá khép kín cũng đừng sợ phải cho đi mà không được nhận lại.

Bạn hãy thử mở tấm lòng mình ra để giúp đỡ yêu thương người khó khăn hơn. Những việc bạn làm có thể nhiều người không biết nhưng trời biết, đất biết, người nhận sẽ biết tâm mình sẽ thanh thản.

Khi gặp khó khăn vất vả, những công đức tích lũy được sẽ giúp bạn vượt qua một cách dễ dàng. Nên nhớ rằng con người càng sống lương thiện càng có hồng phúc trời ban. Không những vậy, bạn còn được Thần Phật chiếu cố ban cho cuộc sống như mơ ước, tiền tình viên mãn đến cuối đời.

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên - Ảnh 3

4 điều phụ nữ nên làm để tích đức cho con cháu, về già hạnh phúc an yên

4. Luôn có thái độ tử tế

Một người phụ nữ tử tế sẽ luôn gặp được quý nhân. Có câu “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, người càng có thái độ sống tích cực thì càng gặp được những người mang năng lượng tốt đến cho mình. Chỉ cần thái độ sống tử tế, mọi thứ xung quanh bạn ắt sẽ được cải thiện.

2 việc phụ nữ tuyệt đối không được làm với người yêu nếu cả hai vẫn chưa kết hôn

Phụ nữ nếu chưa kết hôn, hãy luôn tỉnh táo tuyệt đối đừng tùy tiện làm 2 việc sau với người đàn ông. Bằng không có thể sẽ mất hết tất cả.

TIN MỚI NHẤT