3 ‘từ khóa’ quyết định đàn ông tử tế hay tệ bạc, chị em hãy kiểm tra thật kỹ để không bị lừa

Phụ nữ yêu 06/08/2020 17:04

Muốn biết đàn ông yêu chân thành hay vô tâm tệ bạc chị em chỉ cần dựa vào 3 đặc điểm không thể chối cãi này, không hơn không kém.

Nếu đàn ông có thể cho bạn 3 thứ này chứng tỏ anh ấy chính là người chồng vàng mười, một lòng một dạ với gia đình, chị em hãy giữ thật chặt. 

dan ong yeu chan thanh 1
Chính sự 'biết điều', chính vì không can thiệp quá nhiều vào những sở thích, thói quen của bạn nên cả hai luôn biết cách làm mới mối quan hệ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Một người đàn ông yêu chân thành sẽ chẳng ngần ngại cho bạn 3 thứ này mà chẳng hề đắn đo suy nghĩ, phụ nữ hãy tự kiểm chứng.

Không bài xích những khác biệt

Trong bất cứ một mối quan hệ nào, sự tôn trọng dành cho nhau chính là nền tảng để mối quan hệ ấy phát triển bền vững, lâu dài, nhất là hôn nhân. Khi đàn ông yêu chân thành, anh ấy sẽ biết cách tôn trọng cuộc sống cá nhân, những điều khác biệt nơi bạn.

Dẫu thấy việc bạn mê đắm idol Hàn Quốc là việc rất trẻ con nhưng chàng chẳng hề bài xích, thấy bạn mê son còn hơn cả việc ăn cơm anh ấy cũng không than phiền. Ngay cả việc bạn tiêu một số tiền khá lớn cho món đồ mình thích anh ấy cũng không khó chịu. Chàng hiểu rằng, mỗi người đều có sở thích riêng, nếu không tôn trọng sở thích của vợ thì sao họ có thể đòi hỏi điều tương tự từ đối phương.

Chính sự “biết điều”, chính vì không can thiệp quá nhiều vào những sở thích, thói quen của bạn nên cả hai luôn biết cách làm mới mối quan hệ của mình. Nhờ thế, vợ chồng ăn đời ở kiếp, càng về hậu vận càng thấu hiểu, quyến luyến không rời. 

dan ong yeu chan thanh 2
Người đàn ông có thể cho vợ lòng tin tuyệt đối chính là người chồng thương vợ bậc nhất - Ảnh minh họa: Internet

Không “đứng núi này trông núi nọ”

Sự chung thủy chính là yếu tố tiên quyết để đoán biết được cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi có hạnh phúc hay không. Nếu đàn ông cứ đứng núi này trông núi nọ, đã vợ con đề huề nhưng vẫn không ngừng tăm tia, nhòm ngó đàn bà khác, mang vợ ra so sánh với vợ của người khác thì sóng gió là điều khó tránh.

Ngược lại, một người đàn ông chung thủy, một lòng một dạ với gia đình, luôn chủ động tránh xa những mồi chài ong bướm ắt sẽ gầy dựng được lòng tin nơi bạn đời. Vợ chồng sống với nhau thật lòng thật dạ, dốc cạn tâm sức ắt sẽ thăng hoa viên mãn.

Người đàn ông có thể cho vợ lòng tin tuyệt đối chính là người chồng thương vợ bậc nhất, ắt khiến bạn đời an tâm vun đắp cho mái ấm. 

dan ong yeu chan thanh 3
Chính vì quá yêu thương nên chàng chấp nhận ôm hết mọi thua thiệt vào người - Ảnh minh họa: Internet

Không hẹp hòi, ích kỷ

Rất nhiều phụ nữ đã đau khổ thừa nhận rằng vì lấy nhầm chồng gia trưởng, ích kỷ nên mỗi ngày trôi qua trong cuộc hôn nhân địa ngục họ đều đớn đau đoạn trường. Đời phụ nữ, sợ nhất chính là tin nhầm người, lấy nhầm đàn ông tệ bạc, vô tâm.

Thế nên, nếu lấy phải gã chồng tệ phụ nữ đừng dại cố đấm ăn xôi. Bạn càng dây dưa, cam chịu, càng nín nhịn đối phương sẽ càng “được đàng chân lân đàng đầu”.

Vậy nên, nếu chồng luôn có thừa sự bao dung dành cho bạn, thậm chí bao dung đến mức dung túng cho những thiếu sót của vợ chứng tỏ anh ấy đã yêu thương bạn hơn cả chính bản thân mình. Chính vì quá yêu thương nên chàng chấp nhận ôm hết mọi thua thiệt vào người.

Gặp được người đàn ông như thế phụ nữ khôn ngoan hãy giữ thật chặt, đừng dại buông tay kẻo nửa đời còn lại phải hối tiếc khôn nguôi.

Phụ nữ đừng ‘lạm dụng’ 3 thứ này trong hôn nhân kẻo tự chuốc lấy bi kịch

Dưới đây là 3 phẩm chất phụ nữ khôn ngoan rất tiết kiệm với đàn ông, phụ nữ khờ dại hoang phí nên đời bể dâu, khổ tâm triền miên.

TIN MỚI NHẤT