3 điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại là bằng chứng tố cáo chồng yêu bạn đến phát nghiện

Phụ nữ yêu 28/08/2020 17:43

Chẳng cần bắt ép thì đàn ông yêu thật lòng vẫn sẽ tình nguyện làm 3 điều này cho vợ, chị em hãy tự kiểm tra xem chồng được bao nhiêu điều.

 

Khi đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ dành trọn 3 điều này cho người phụ nữ của mình, đàn bà khác dù muốn cũng không có được. 

dan ong yeu that long 1

Người chồng hết lòng vì gia đình sẽ luôn tình nguyện làm 3 điều này cho vợ - Ảnh minh họa: Internet

1. Một lòng một dạ với vợ

Đàn ông trăng hoa thường đứng núi này trông núi nọ, dẫu đã có gia đình nhưng khi gặp người phụ nữ quyến rũ, hấp dẫn khác vẫn buông lời ong bướm. Khi có cơ hội, họ sẽ bất chấp vợ khóc con đau mà ngoại tình, mà lang chạ với đàn bà khác.

Ngược lại, đàn ông thương vợ sẽ luôn tự nguyện thủy chung. Dẫu gái lạ có dâng tận miệng họ cũng quyết liệt từ chối để giữ trọn lòng chung thủy với bạn đời. Càng chung sống người đàn ông tử tế này càng trân trọng cuộc hôn nhân của mình, càng nuông chiều, thương yêu vợ như bà hoàng. 

dan ong yeu that long 2
 Chàng nhẫn nại phân tích phải trái đúng sai để vợ chồng thấu hiểu nhau, về sau sẽ không mắc phải những sai lầm trong quá khứ - Ảnh minh họa: Internet

2. Không chửi bới vợ

Dù giận đến mấy, bực dọc đến đâu thì người chồng yêu vợ sẽ luôn có đủ sự dịu dàng, kiên nhẫn và bao dung cho người phụ nữ của mình. Chàng không quát tháo, chửi bới hay văng tục chửi thề với người phụ nữ của mình vì biết rằng đấy là điều cấm kỵ, sẽ đẩy cuộc hôn nhân vào ngõ cụt.

Người đàn ông chung tình này sẽ điềm tĩnh chờ cho vợ nguôi giận và ngồi xuống trò chuyện với nhau. Chàng nhẫn nại phân tích phải trái đúng sai để vợ chồng thấu hiểu nhau, về sau sẽ không mắc phải những sai lầm trong quá khứ.

dan ong yeu that long 3
Anh ấy quan tâm, chăm sóc và hiếu thảo với bố mẹ vợ, đỡ đần anh chị em nhà vợ như chính người thân của mình - Ảnh minh họa: Internet

3. Hiếu thảo với bố mẹ vợ

Đàn ông gia trưởng thường bắt vợ phải “lấy chồng theo chồng”, một khi đã kết hôn thì không được cho cha mẹ ruột tiền bạc. Những người đàn ông tệ bạc ấy bắt vợ phải cắt đứt quan hệ với người thân của mình, toàn tâm toàn ý chăm lo cho nhà chồng.

Trong khi đấy, người đàn ông yêu vợ sẽ yêu thương cả gia đình nhà vợ. Anh ấy quan tâm, chăm sóc và hiếu thảo với bố mẹ vợ, đỡ đần anh chị em nhà vợ như chính người thân của mình. Chàng hiểu rằng, bản thân phải biết ơn đấng sinh thành vì đã nuôi dưỡng, dạy dỗ và gả người phụ nữ tuyệt vời làm vợ anh ấy.

Bài học về duyên vợ chồng từ câu chuyện của Đức Phật

“Trong hôn nhân, vợ con vẫn có tình yêu đối với con, còn con đã mất đi tình yêu đối với cô ấy, chuyển sang yêu người khác. Chính vì có mới là hạnh phúc, mất đi là đau khổ, nên cô ấy hạnh phúc, còn người đau khổ mới là con” – Đức Phật giảng giải.

TIN MỚI NHẤT