Sau 4 năm gây sốt vì nhan sắc 10/10, cuộc sống của thiếu nữ Ê Đê ra sao?

Nhịp sống trẻ 01/11/2022 06:56

Sau 4 năm gây sốt mạng xã hội, thiếu nữ Ê Đê - H Duyên-B'krông có thêm nhiều cơ hội tiến gần hơn với nghệ thuật và phát triển bản thân.

Sau khi người đẹp H'Hen-Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đồng bào người Ê-Đê đã trở thành một từ khóa được nhiều dân mạng tìm kiếm.

Trong khi có nhiều người quan tâm về phong tục, tập quán, văn hóa của đồng bào Ê-Đê thì có người lại đặc biệt quan tâm đến những "bông hoa" của núi rừng Tây Nguyên. Và H Duyên-B'krông cũng là một trong những cái tên sáng của núi rừng Tây Nguyên.

H Duyên-B'krông sinh năm 1999, 4 năm trước nổi tiếng mạng xã hội vì ngoại hình xinh đẹp. Được biết, H Duyên-B'krông là con gái Việt Nam 100%, thuộc dân tộc Ê Đê. Tuy nhiên, vì sở hữu chiều cao 1m71 và gương mặt thanh tú, chiếc mũi cao nên H Duyên-B'krông tâm sự không ít lần ra đường cô bị mọi người hỏi có phải con lai hay không. Trong một lần ngồi ở quán cà phê, H Duyên gặp nhóm học sinh chào hỏi mình bằng tiếng Anh. Cô khá ngạc nhiên và giải thích rằng mình là người Việt 100%.

Empty

H Duyên-B'krông từng khiến dân mạng xôn xao vì quá xinh đẹp.

Từ nhỏ, H Duyên-B'krông có đam mê nghệ thuật, đặc biệt là múa nên được gia đình tạo điều kiện theo đuổi ước mơ. H Duyên-B'krông từng học múa tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk. Cô thường tham gia biểu diễn văn nghệ tại địa phương và trường học.

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, H Duyên-B'krông có nhiều cơ hội để tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Những khoảnh khắc chụp gương mặt giống gái Tây giúp 9X nhận về hàng nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Ngoài ra, vì sở hữu ngoại hình đẹp nên cô được nhiều người khuyên nên thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Cô nàng sinh năm 1999 hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội được thử sức với các lĩnh vực này.

Thời gian gần đây, hàng loạt người hâm mộ “xúi” H Duyên-B'krông đi thi hoa hậu, vì phần lớn đều cho rằng vẻ đẹp nổi bật của cô quá phù hợp cho các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và có thể thành công như H'Hen-Niê.

 

 

 

Tuy nhiên hiện tại, H Duyên-B'krông vẫn chưa có ý định tham gia bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào.

Một số hình ảnh H Duyên-B'krông quyến rũ, sang chảnh ở đời thường:

Empty

 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

“Nữ MC trẻ nhất VTV”: Chiều cao khiêm tốn nhưng ngoại hình cực quyến rũ khiến dân tình tấm tắc khen ngợi

Nữ MC trẻ nhất VTV đã khiến các netizen một phen ‘lụi tim’ trước bộ ảnh gợi cảm đầy quyến rũ nhất của mình.

TIN MỚI NHẤT