Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng

Nhịp sống trẻ 17/02/2024 09:52

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, Mimi Morris còn được nhiều khán giả quốc tế biết đến khi xuất hiện trong show thực tế Bling Empire đình đám trên Netflix.

Mimi Morris (SN 1969) là người Việt gốc, sinh ra tại Lâm Đồng. Cô nổi tiếng với cuộc sống sung túc bên người chồng giàu có. Chồng cô là Don Morris – một tỷ phú, CEO của Tập đoàn Quốc tế nổi tiếng, có hệ thống văn phòng, nhà xưởng và nhân viên trải dài trên toàn cầu. Họ đã kết hôn hơn 10 năm và có 3 người con. Mimi hiện đang sống tại Mỹ, trong một căn biệt thự trị giá 800 tỷ đồng, mang vẻ đẹp lộng lẫy không khác gì một tòa lâu đài.

Mimi Morris nổi tiếng với vai trò doanh nhân. Ngoài ra, cô còn là nhân vật chính trong series thực tế về giới siêu giàu châu Á tại Mỹ – Bling Empire.

Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 1
Tay trắng tới Mỹ, người phụ nữ gốc Việt gây dựng sự nghiệp riêng, trở thành vợ tỷ phú

Mới đây, nhân dịp bước sang năm mới 2024, nữ tỷ phú người Việt đang sống tại Mỹ Mimi Morris chia sẻ đoạn video thú vị khi cậu con trai út Skyler hào hứng đập lợn đất. Đó là một con lợn đất màu vàng, có kích thước khá lớn. Trong con lợn đất đó là toàn bộ số tiền mà cậu bé đã tiết kiệm được từ lâu và nay mới bắt đầu "khui". Khi lợn đất được "khui" ra, khá nhiều người choáng váng khi trong đó có rất nhiều tiền đôla và cả tiền xu chất cao như "núi". Cậu bé vô cùng thích thú khi đứng trước số tiền lớn mà mình tiết kiệm được.

Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 2
Gia đình của nữ đại gia Mimi Morris

Đoạn video khui tiền tiết kiệm của Skyler thu hút sự chú ý của nhiều người, bên cạnh những lời xuýt xoa khen ngợi cho "khối tài sản" của Skyler, không ít người tấm tắc khen bà mẹ Mimi Morris đã rất khéo léo dạy con trai cách tiết kiệm tiền.

Cậu bé Skyler sống đủ đầy, sang chảnh trong căn biệt thự 800 tỷ ở Mỹ cùng bố mẹ nhưng không hề chi tiêu hoang phí mà những đồng tiền cậu bé được cho đều được cất giữ cẩn thận trong lợn đất và hôm nay mới là ngày chính thức khui ra.

Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 3Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 4
Cậu bé Skyler hào hứng khui đống tiền mà mình đã tiết kiệm được, số tiền khiến ai cũng choáng váng

Hiện tại, dù đã U60 nhưng Mimi Morris vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng cân đối đáng ganh tị. Cô vẫn là cái tên thu hút nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ của không ít chị em phụ nữ. Lấy chồng giàu là may mắn, nhưng bản thân cô cũng phải có giá trị cao tương đương thì mới được vị triệu phú đem lòng yêu và cưới làm vợ.

Không chỉ vậy, cô là mẫu phụ nữ "giỏi việc ngoài, đảm việc nhà, khéo léo chăm sóc bản thân" khiến vị triệu phú say đắm. Một người phụ nữ như thế chắc chắn làm đàn ông không thể rời mắt và càng không muốn bỏ qua.

Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 5Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng - Ảnh 6
Cậu bé Skyler sống đủ đầy, sang chảnh trong căn biệt thự 800 tỷ ở Mỹ cùng bố mẹ nhưng không hề chi tiêu hoang phí 

Dù giàu có nhưng cô không thuê bảo mẫu, mà muốn tự mình chăm sóc chồng và con. Mimi Morris thường dậy từ 4h30 sáng để làm bữa sáng cho chồng đi làm. Bên cạnh đó, cô còn chuẩn bị đồ ăn và quần áo cho con đi học. Cách dạy con của cô cũng khiến nhiều người thích thú. Con được sinh ra từ vạch đích nhưng cô hướng các con đến sự tự lập. Mimi luôn khuyến khích con phải biết chia sẻ với mọi người xung quanh. Đặc biệt, luôn nhớ về nguồn cội Việt Nam.

Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng

Từng là hot girl có tiếng một thời, lại trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho Ly Kute và con trai - bé Khoai Tây khi đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT