Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần

Nhịp sống trẻ 04/01/2024 09:43

Những hình ảnh của streamer Misthy trong thời gian gần đây nhận được nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng khi cô nàng đã biết tận dụng tối đa nhan sắc của mình.

Là một trong những nữ streamer có sức ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Misthy có số lượng người theo dõi trên MXH lên đến hàng chục triệu ở nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, TikTok, Youtube,... Đó là những con số mà ngay cả nhiều idol, celeb tiếng tăm cũng hằng ao ước.

Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 1Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 2

Nổi tiếng nhờ chơi game giỏi cùng cá tính mạnh nhưng không chỉ vậy, Misthy cũng có những nét duyên dáng và vẻ ngoài ngày càng thăng hạng. So với thời điểm mới tập tành làm streamer, nhiều cư dân mạng nhận xét hiện tại cô đã tìm được "giấy hướng dẫn sử dụng" nhan sắc để trau chuốt cho vẻ bề ngoài của mình. 

Mới đây, cô nàng vừa mới chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh trong tạo hình đẹp - độc - lạ. Nữ streamer xuất hiện với layout trang điểm trong veo cùng mái tóc bạch kim nổi bật. 

Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 3Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 4Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 5

Trước đó, gia nhập dàn "phù dâu" cho đám cưới Phương Lan - Phan Đạt, cô nàng sinh năm 1995 cũng gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp và dịu dàng đến bất ngờ. 

Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 6Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 7

Hay trong tiệc cưới của cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt, MisThy cũng nhận được nhiều lời khen vì cách ăn mặc và vẻ ngoài ngày một lên hương, đơn giản nhưng không hề chị dàn sao Việt đình đám lấn át. 

Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 8Misthy đã tìm thấy 'giấy hướng dẫn sử dụng', mở 'phong ấn' nhan sắc, khoe visual đỉnh cao với bộ ảnh tựa nữ thần - Ảnh 9

Không trưng trổ hàng hiệu hay đổi cách ăn mặc, streamer Misthy lại lựa chọn thay đổi mái tóc của mình, từ lúc bắt đầu công việc đến nay, không thể đếm xuể số lần cô nàng thay đổi kiểu tóc. Từ tóc màu nổi đến trầm, cô nàng đều "cân đẹp", thậm chí tạo thành hot trend khiến cư dân mạng "mê như điếu đổ". 

Bất ngờ trước nhan sắc '10 điểm không có nhưng' của 'hot girl đồng phục xinh nhất Thái Lan' đình đám một thời

Cô nàng hot girl đồng phục đẹp nhất Thái Lan với nhan sắc "cực phẩm" khiến ai nấy cũng phải 'đắm đuối' khi ngắm nhìn.

TIN MỚI NHẤT