Lý do các con nuôi Phi Nhung không giữ liên lạc với Hồ Văn Cường

Nhịp sống trẻ 03/11/2022 13:35

Tuyết Nhung - một trong những người con nuôi của Phi Nhung tiết lộ lý do không còn liên lạc với Hồ Văn Cường và khẳng định “cũng không nên bận tâm tới nữa”.

Ca sĩ Phi Nhung có rất nhiều con nuôi nhưng chỉ một số ít theo đuổi con đường ca sĩ nhạc trữ tình. Ba con gái nuôi Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường đều được Phi Nhung dìu dắt, chỉ bảo từ kỹ thuật thanh nhạc cho đến đi biểu diễn cùng cô.

Khi nữ ca sĩ còn sống, bốn người con này rất thân thiết, nhiều lần đi diễn hay chụp ảnh chung. Tuy nhiên, khi những câu chuyện liên quan giữa Hồ Văn Cường với Phi Nhung bùng nổ, rồi nữ ca sĩ qua đời vì Covid-19, khán giả không còn thấy Hồ Văn Cường xuất hiện với những người con nuôi còn lại.

Lý do các con nuôi Phi Nhung không giữ liên lạc với Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Những người con nuôi của Phi Nhung thân thiết trước đây.

 

Thậm chí, trong ngày giỗ của Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng không có mặt.

Mới đây, Tuyết Nhung sinh năm 2001, đã có những chia sẻ với Soha về mối quan hệ của Hồ Văn Cường với những người con nuôi còn lại.

Theo Tuyết Nhung: “Từ rất lâu chúng tôi không còn liên lạc với Hồ Văn Cường và cậu ấy cũng vậy. Trước khi mẹ mất, chúng tôi đã không còn trò chuyện với nhau nên sau khi mẹ qua đời thì không còn giữ liên lạc nữa. Trong những ngày kỷ niệm hay đám tang một năm của mẹ vừa qua, Hồ Văn Cường cũng không xuất hiện. Chính vì vậy nên chúng tôi nghĩ cũng không nên bận tâm tới nữa”.

Lý do các con nuôi Phi Nhung không giữ liên lạc với Hồ Văn Cường - Ảnh 2
Hồ Văn Cường đã không còn liên lạc với gia đình Phi Nhung hiện tại.

Được biết hiện tại, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đang thay mẹ tiếp tục chăm sóc các em. Đồng hành cùng với Wendy Phạm là ca sĩ Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng hỗ trợ những người con nuôi còn lại của Phi Nhung rất nhiều trong sự nghiệp.

Tuy nhiên Tuyết Nhung, Thiên Ngân còn có phần khó khăn. Họ thừa nhận không có nhiều show diễn, phải tự thân vận động nhiều, khi không có Phi Nhung hỗ trợ như trước đây.

Còn Hồ Văn Cường sau khi được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ thì đang nhận được nhiều lời mời biểu diễn với thù lao rất cao, mỗi lần xuất hiện được khán giả tặng nhiều quà giá trị như vàng, tiền.

Được chồng cũ gửi tặng hoa, Nhật Kim Anh thừa nhận con trai chỉ muốn giữ ba mẹ cho mình

Sau thời gian dài đấu tố quyền nuôi con, giờ đây Nhật Kim Anh và chồng cũ đã có thể thoải mái hơn khi trao đổi về con.

TIN MỚI NHẤT