Làm video dạy fan chơi cầu lông nhưng khoe bộ phận nhạy cảm quá đà, nữ YouTuber tái mặt vì nhận bão report

Nhịp sống trẻ 24/05/2021 06:00

Màn khoe thân để câu view của nữ YouTuber này dường như đã phản tác dụng rồi.

Trong những năm trở lại đây, dạng nội dung IRL (In Real Life) đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trên nền tảng YouTube. Mặt trái của dạng nội dung này là nó hay bị lợi dụng bởi các nữ YouTuber để khoe thân với mục đích câu view. Vì vậy mà khán giả dần nảy sinh ra tâm lý đề phòng, thậm chí là sẵn sàng report những video khoe thân quá đà trên YouTube.

Đơn cử như nữ YouTube Irene, cô nàng đã nhận phải rất nhiều gạch đá từ phía khán giả vì một video như vậy. Câu chuyện bắt đầu vào 15/5 vừa qua khi Irene đăng tải một video ghi lại quá trình chơi cầu lông của mình. Điều đáng nói ở đây là khoảng hơn 2 phút đầu của video chỉ toàn những cảnh quay nhắm tới các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể Irene mà thôi. Trong khi đó thời gian Irene thực sự chơi cầu lông thì lại quá ngắn, nếu không muốn nói là đưa vào chỉ để cho có.

Làm video dạy fan chơi cầu lông nhưng khoe bộ phận nhạy cảm quá đà, nữ YouTuber tái mặt vì nhận bão report - Ảnh 1
Trong hơn 2 phút đầu video...

 Người xem ngay lập tức nhận ra rằng video này của Irene chỉ mang tính chất khoe thân và câu view mà thôi. Cách video này được thực hiện cũng thể hiện rõ điều này khi góc máy luôn được đặt từ dưới lên trên và hướng về bộ phận nhạy cảm của Irene. Hệ quả của điều này là khán giả đã liên tục report video này và kêu gọi bỏ đăng ký kênh của Irene.

Nếu như bạn theo dõi kênh của Irene từ lâu thì có thể biết rằng đây không phải lần đầu tiên cô nàng đăng video dạng này. Cách đây khoảng 1 tháng thì cô nàng từng phát trực tiếp việc tắm bồn trên YouTube và bị cấm stream ngay lập tức. Mặc dù nhận án phạt khá nặng như vậy nhưng Irene vẫn tiếp tục thực hiện dạng nội dung có phần phản cảm như trên. Thật may mắn cho Irene là YouTube chưa đưa ra án khóa kênh với cô.

Làm video dạy fan chơi cầu lông nhưng khoe bộ phận nhạy cảm quá đà, nữ YouTuber tái mặt vì nhận bão report - Ảnh 2
Cô nàng từng bị YouTube cấm stream vì tắm bồn trên sóng

Nhiều người đã nhận ra lượng view trong những video của Irene gần đây quá thấp nên cô mới dùng tới phương án khoe thân táo bạo này. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến cô nàng mất đi rất nhiều khán giả trung thành, đã theo dõi kênh của Irene từ lâu mà thôi. Một vài khán giả đã khuyên Irene rằng cô nên phát triển một dạng nội dung nào đó thực sự hấp dẫn thay vì khoe thân đơn thuần và nhận nhiều gạch đá như trên.

Chia tay bạn trai sau khi quen 1 tháng, mỹ nhân phim nóng Nhật Bản than thở: 'Anh ấy như người đuối nước vậy'

Nữ cosplayer Misha thông báo chia tay bạn trai sau 30 ngày khi chuyển sang đóng phim nóng.

TIN MỚI NHẤT