Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng

Nhịp sống trẻ 21/02/2024 10:38

Trải qua 8 năm kiên trì với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Hà Thừa Hy được biết đến với danh xưng "bản sao của Phạm Băng Băng". Số tiền cô chi cho toàn bộ cuộc đại phẫu là 8 triệu nhân dân tệ (gần 30 tỷ đồng).

Hà Thừa Hy sinh năm 1993 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2016, cô tham gia chương trình "Super Girl" và bỗng chốc trở nên nổi tiếng vì sở hữu ngoại hình được đánh giá là giống "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng.

Từ nhỏ Hà Thừa Hy đã hâm mộ nữ minh tinh họ Phạm. Đến năm 15 tuổi, cô bắt đầu tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để được trở nên giống thần tượng của mình. Trải qua 8 năm kiên trì với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Hà Thừa Hy được biết đến với danh xưng "bản sao của Phạm Băng Băng". Số tiền cô chi cho toàn bộ cuộc đại phẫu là 8 triệu nhân dân tệ (gần 30 tỷ đồng).

Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 1
Ảnh khi cô chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ có ngoại hình giống Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hy còn bắt chước phong cách ăn mặc, trang điểm của đàn chị. Không ít lần người đẹp bị nhầm là ngọc nữ họ Phạm khi xuất hiện ở các sự kiện.

Nhờ giống ngôi sao phim Võ Tắc Thiên, Hà Thừa Hy kiếm được bộn tiền từ công việc tham dự sự kiện, livestream bán hàng. 

Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 2Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 3Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 4Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 5
Trải qua 8 năm kiên trì với nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Hà Thừa Hy được biết đến với danh xưng "bản sao của Phạm Băng Băng"

Theo HK01, Hà Thừa Hy từng đóng một số phim như Lữ ban tứ kiệt, Tây du ký... Khán giả dù không đánh giá cao năng lực diễn xuất của cô nhưng lại tò mò về ngôi sao 9X có ngoại hình y hệt Phạm gia. Ngoài ra, Hà Thừa Hy kiếm được bộn tiền từ công việc tham dự sự kiện, livestream bán hàng.

Có thông tin Hà Thừa Hy "bỏ túi" trung bình 450.000-500.000 USD/tháng (11 tỷ - 12 tỷ đồng), chưa tính quà tặng từ các fan và tiền hoa hồng từ các thương hiệu. Có thể nói thu nhập của "bản sao" này tăng đáng kể từ khi "hô biến" bản thân thành công.

Vì gây chú ý, Hà Thừa Hy nuôi hi vọng trở thành phiên bản Phạm Băng Băng đặc biệt hơn, ấn tượng hơn thay thế bản gốc. Cô thậm chí còn lén đến thảm đỏ LHP Cannes 2018 dưới danh xưng của Phạm Băng Băng.

Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 6Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 7
Cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại sân bay hay tham gia các sự kiện điện ảnh vì vẻ ngoài giống Phạm Băng Băng
Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 8
Cô còn kiếm được nhiều tiền nhờ công việc livestream

Tháng 1/2016, Hà Thừa Hy tuyên bố kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đồng thời cũng chính là bác sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Cặp đôi rất chăm chỉ khoe cuộc sống hạnh phúc và giàu sang trên mạng xã hội. 

Một năm sau đám cưới, Hà Thừa Hy sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, tới tháng 7/2020, cặp đôi xác nhận chia tay sau 4 năm bên nhau. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hà Thừa Hy không còn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội và các sự kiện. 

Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 9Cuộc sống hiện tại của cô gái chi gần 30 tỉ đồng, thẩm mỹ suốt 8 năm để trông giống Phạm Băng Băng  - Ảnh 10
Đầu năm 2016, Hà Thừa Hi kết hôn với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đây cũng chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cho cô

Cách đây không lâu, có thông tin Hà Thừa Hy vẫn đang cố gắng hết mình để thay đổi số mệnh. Cô muốn trở lại với lĩnh vực giải trí. Nhưng, chính vì gương mặt giống Phạm Băng Băng đến gần 100% nên cơ hội tái xuất của 9X này gần như khó có thể thay đổi, đặc biệt là khi cô đã ở tuổi U40.

Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện

Hwang Min Woo sinh năm 2005, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé nổi tiếng sau khi xuất hiện trong MV Gangnam Style của PSY vào năm 2012.

TIN MỚI NHẤT