Chàng kỹ sư thu nhập 100 triệu đồng lên truyền hình tìm vợ, cô gái 22 tuổi 'bấm nút' hẹn hò ngay lập tức

Nhịp sống trẻ 06/02/2024 11:43

Lần đầu gặp gỡ, Ngọc Lan tặng Minh Đức một đĩa kimbap (món cơm cuộn Hàn Quốc) do cô tự làm. Còn nhà trai tặng nhà gái cuốn sổ và cây bút, hy vọng họ có thể lấp đầy những trang giấy bằng tình yêu.

Đến với chương trình hẹn hò, Trần Nguyễn Ngọc Lan (SN 2002) đang là sinh viên năm thứ 4, theo học chuyên khoa Cơ sở hạ tầng tại Đại học Kiến trúc TPHCM. Cô từng có một mối tình trong thời gian là sinh viên. Nhà gái cho biết, để vào được "mắt xanh" của cô, đó là người đàn ông có vị trí trong xã hội, có duyên và biết yêu thương người khác. 

Ngọc Lan giới thiệu mình là người hướng về gia đình, thích nấu ăn và chơi đàn. Nhà gái không đến chương trình một mình mà đi cùng bạn thuở nhỏ. Người này nhận xét, Ngọc Lan là cô gái yếu đuối, có sự khát khao về tình yêu thương mãnh liệt.

Chàng kỹ sư thu nhập 100 triệu đồng lên truyền hình tìm vợ, cô gái 22 tuổi 'bấm nút' hẹn hò ngay lập tức - Ảnh 1
Cùng tham dự chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Ngọc Lan và Minh Đức được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc"

Trong khi đó, Nguyễn Minh Đức (SN 1993) cho biết, anh đang làm kỹ sư phần mềm, quản lý vận hành cho công ty đa quốc gia tại Singapore. Thu nhập hàng tháng của anh ở mức trên dưới 100 triệu đồng. Trước đây, Minh Đức học thạc sĩ ở Pháp, từng đi thực tập tại một số công ty ở châu Âu và Australia.

Trong thời gian ở Pháp, anh có hai mối tình nhưng chia tay sau vài tháng tìm hiểu vì định hướng khác nhau. Bạn gái cũ muốn ở nước ngoài, còn Minh Đức thích về Việt Nam hoặc nước nào gần quê hương để tiện về với gia đình khi có việc.

Nhà trai tự nhận mình là người đàn ông của gia đình và biết yêu thương gia đình. Vì vậy, anh muốn tìm cô gái có đặc điểm giống mình. Mẹ của Minh Đức nhận định, Ngọc Lan là cô gái dễ thương và hợp với con trai bà. 

Chàng kỹ sư thu nhập 100 triệu đồng lên truyền hình tìm vợ, cô gái 22 tuổi 'bấm nút' hẹn hò ngay lập tức - Ảnh 2
Ngọc Lan giới thiệu mình là người hướng về gia đình, thích nấu ăn và chơi đàn

Lần đầu gặp gỡ, Ngọc Lan tặng Minh Đức một đĩa kimbap (món cơm cuộn Hàn Quốc) do cô tự làm. Còn nhà trai tặng nhà gái cuốn sổ và cây bút, hy vọng họ có thể lấp đầy những trang giấy bằng tình yêu.

Qua phần chia sẻ, Ngọc Lan cảm nhận nam kỹ sư là chàng trai dễ thương, ít nói và nhẹ nhàng. Nếu cả hai cùng bấm nút, cô muốn buổi hẹn hò đầu tiên sẽ diễn ra ở nơi có thể nhìn ngắm thành phố về đêm, có hoa hồng và bầu không khí lãng mạn. Còn Minh Đức thích đến nơi "sang chảnh", yên tĩnh để có thể dễ dàng trò chuyện.

Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Ngọc Lan thể hiện tinh thần sẵn sàng tiến đến hôn nhân, khi cả hai phù hợp về mọi mặt. 

Chàng kỹ sư thu nhập 100 triệu đồng lên truyền hình tìm vợ, cô gái 22 tuổi 'bấm nút' hẹn hò ngay lập tức - Ảnh 3
Kết thúc thời gian suy nghĩ, Minh Đức và Ngọc Lan đều đồng ý hẹn hò với nhau. Nhà trai tặng nhà gái nụ hôn đầu trên má

Chia sẻ quan điểm về chuyện tài chính, Minh Đức cho hay, về vấn đề tài chính, anh nghĩ mình nên có sự chia sẻ. Vì thu nhập của anh có như thế, anh cũng không thể đưa tất cả cho vợ được. Ngoài ra, nhà trai sẵn sàng trang bị đầy đủ thiết bị để giảm áp lực trong công việc nhà cửa.

Ly Kute khoe nhan sắc rõ nét phu thê cùng chồng ở tuổi U40, để lộ luôn mối quan hệ của ông xã với con trai riêng

Từng là hot girl có tiếng một thời, lại trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng cho Ly Kute và con trai - bé Khoai Tây khi đã tìm được bến đỗ của cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT