Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện

Nhịp sống trẻ 20/02/2024 10:15

Hwang Min Woo sinh năm 2005, có cha là người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Cậu bé nổi tiếng sau khi xuất hiện trong MV Gangnam Style của PSY vào năm 2012.

Năm 2012, siêu hit Gangnam Style từng khuynh đảo làng nhạc thế giới bởi giai điệu vui nhộn cùng điệu nhảy độc đáo và tràn đầy năng lượng. Ngoài ca sĩ PSY, cậu bé người Hàn gốc Việt Hwang Min Woo (SN 2005) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ánh mắt tinh nghịch cùng vẻ ngoài tự tin của Hwang Min Woo nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Từ đó, cậu được mọi người gọi là "Tiểu PSY" và sự nghiệp cũng ngày càng phát triển khi được các trang tin quốc tế như CNN, ABC News đưa tin và tham gia trình diễn ở Philippines, Hồng Kông, Mỹ... Hiện tại, Hwang Min Woo vẫn thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và trau dồi bản thân mỗi ngày để gây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật.

Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 1Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 2
Ngoài ca sĩ PSY, cậu bé người Hàn gốc Việt Hwang Min Woo cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả

Mới đây, sao nhí cùng em trai về Việt Nam thăm quê hương, tặng quà từ thiện và biểu diễn ca khúc của M-TP Sơn Tùng. Hwang Min Woo vừa tốt nghiệp trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc).

Vì thời gian gấp rút, Min Woo chỉ có 1 ngày luyện tập nhưng vẫn thể hiện xuất sắc ca khúc này bằng tiếng Việt khiến mọi người vô cùng thích thú.

Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 3
Hwang Min Woo vừa tốt nghiệp trường Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (Hàn Quốc)

Cậu em trai của “Psy nhí” là Hwang Min Ho cũng nối gót anh trai hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, Min Ho bộc lộ tài năng ở thể loại nhạc trot, một thể loại âm nhạc truyền thống rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Dù còn nhỏ tuổi, Hwang Min Ho đã sở hữu chất giọng cao vút cùng khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Cậu bé tham gia chương ca hát Mistertrot và lọt vào vòng trong 16 người trong 119 thí sinh tham gia.

Hai anh em Hwang Min Woo – Hwang Min Ho vừa duy trì thành tích học tập vừa chăm chỉ tập luyện, tích cực tham gia các hoạt động giải trí, nghệ thuật của mình.

Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 4
Hai anh em Hwang Min Woo và Hwang Min Ho
Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 5
Gia đình ca sĩ Psy nhí

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cả hai cùng gia đình về quê mẹ để sum vầy với người thân. Đồng thời, hai anh em Min Woo – Min Ho đã tổ chức trao 500 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mở tiệc mừng chào đón năm mới, hát biểu diễn phục vụ bà con ngay tại quê nhà.

Cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong MV siêu hit Gangnam Style: Diện mạo trưởng thành sau 12 năm, về quê làm từ thiện - Ảnh 6
Hai anh em Min Woo – Min Ho đã tổ chức trao 500 phần quà cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mở tiệc mừng chào đón năm mới, hát biểu diễn phục vụ bà con ngay tại quê nhà

Hai anh em cực kỳ vui vẻ, hạnh phúc khi tận tay bê từng phần quà, phát cho bà con với những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất. Min Woo – Min Ho và gia đình cũng nhận về những lời cảm ơn, chúc mừng đầy chân thành từ tất cả mọi người. Tình cảm chân chất, dễ thương của bà con khiến cả hai không khỏi xúc động và tự nhủ sẽ trở về Việt Nam thêm nhiều lần nữa vì sự ấm áp yêu thương này.

Nữ tỷ phú Mỹ gốc Việt cho con trai đập heo đất tiết kiệm sau Tết, số tiền khiến ai cũng choáng váng

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ, Mimi Morris còn được nhiều khán giả quốc tế biết đến khi xuất hiện trong show thực tế Bling Empire đình đám trên Netflix.

TIN MỚI NHẤT