Cô gái năm xưa từng bị "xua đuổi" nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra

Nhịp sống trẻ 07/04/2021 00:38

Đan Anh cho biết, thành quả lột xác của cô thành công 90% là nhờ niềng răng. Sự thay đổi ấy khiến nhiều người cũng ngỡ ngàng khi gặp lại cô.

Đỗ Nguyễn Đan Anh đang là sinh viên năm ba, ngành Quản trị Khách sạn, Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM. 4 năm về trước, khi đang học lớp 11 cô đã đưa ra một quyết định làm thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục đó là niềng răng.

Ngày đó, Đan Anh luôn tự ti với hàm răng hô, không đều. Khuyết điểm này khiến cô gái trẻ không ít lần bị bạn bè chê cười, bị gọi với biệt danh "mỏ nạo dừa".

Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 1
Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 2

Cô bạn Đỗ Nguyễn Đan Anh khi chưa niềng răng.

Đến khi có người yêu, cô tự nhận ra bản thân không được trân trọng trong tình yêu do có ngoại hình không nổi bật. Chuyện tình cứ thế nhạt dần và dẫn đến đổ vỡ, Đan Anh tự nhủ con gái phải biết chăm chút bản thân để tự tin hơn và đã nuôi quyết tâm thực hiện các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục khuyết điểm trên gương mặt mình.

Khác với suy đoán của mọi người, Đan Anh thực ra chỉ thực hiện 2 phương pháp thẩm mỹ đơn giản đó là: Niềng răng và cắt mí.

Nhớ lại trải nghiệm niềng răng trong suốt 2,5 năm. Đan Anh cho biết, quá trình niềng thực ra không có gì quá phức tạp và đau đớn. Cô cảm thấy hơi sợ hãi khi phải cùng lúc nhổ đi 4 chiếc răng, những ngày đầu phải siết răng nên khi ăn hơi đau nhức. Những ngày về sau, sự khó chịu vơi bớt dần nhưng cô buộc phải thay đổi nhiều trong cách sinh hoạt. Hàng ngày, Đan Anh phải vệ sinh răng miệng bằng tăm nước và bàn chải điện sau mỗi lần ăn. Đồ ăn cũng cần cắt thành từng miếng vuông, nhỏ.

Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 3

Bí quyết để giữ trắng răng trong lúc niềng mà Đan Anh chia sẻ đó là: Mỗi lần dùng tăm nước, cô sẽ bỏ nước súc miệng vào để xịt răng mình sạch và trắng hơn. Ngoài ra, cô cũng kiêng không uống trà và cà phê.

Sau khi niềng răng, cô gái trẻ quyết định cắt mí để tự tin hơn. Quá trình thực hiện tiểu phẫu này cũng khá đơn giản, cô được tiêm thuốc tê, thời gian làm mất khoảng 1 tiếng. Cũng nhờ cơ địa lành, nên mắt cô không bị sưng sau khi làm. Cô chỉ phải kiêng ăn thịt bò, thịt gà, trứng, hải sản và không makeup trong 7 ngày. Ngoài ra, Đan Anh uống thêm loại thuốc bắc để giảm sưng nề nhanh hơn, cô cùng bôi thêm một loại thuốc trị sẹo của Nhật Bản để vết mổ nhanh lành.

Nhiều người nghĩ chi phí để thực hiện thẩm mỹ rất đắt xong thực tế, chi phí để thực hiện 2 lần thẩm mỹ của Đan Anh chưa đến 40 triệu: Cắt mí là 6 triệu đồng và niềng răng là 30 triệu đồng.

"Cô gái năm xưa anh từng xua đuổi và cái kết..."

Đan Anh cho biết, thành quả "lột xác" nhẹ nhàng của cô thành công 90% là nhờ niềng răng, đến bản thân cô cũng không ngờ khuôn mặt mình lại thay đổi đến vậy. Sự thay đổi ấy khiến nhiều người cũng ngỡ ngàng khi gặp lại cô, thậm chí khi Đan Anh về quê thì cả dòng họ đều không nhận ra và hỏi cô là ai.

"Niềng răng xong là tỉ lệ khuôn mặt mình cũng thay đổi luôn, nhìn mũi của mình cao hơn, nhiều người còn hiểu lầm rằng mình đã nâng mũi. Sau khi niềng răng, mình cũng được nhận xét là cười đẹp hơn", Đan Anh chia sẻ.

Cô gái trẻ cho biết, sau khi niềng răng và cắt mí thành công cô có cuộc sống hạnh phúc hơn, tự tin hơn. Cô cũng đã có người yêu mới và quên hoàn toàn mối tình năm xưa.

Mới đây, Đan Anh chia sẻ lại hành trình thay đổi ngoại hình của bản thân kèm câu nói: "Cô gái năm xưa anh từng xua đuổi và cái kết...", đã khiến không ít cộng đồng mạng phải bất ngờ và xôn xao trước sự lột xác nhờ thẩm mỹ ngoạn mục này.

Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 4
Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 5
Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 6

Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 7

Cô gái năm xưa từng bị 'xua đuổi' nay bỗng lột xác 360 độ nhờ 2 lần thẩm mỹ đơn giản, xinh đẹp vượt mong đợi khiến cả họ không nhận ra - Ảnh 8

Đan Anh hiện rất vui vẻ với ngoại hình của bản thân.

Với ai đó, phẫu thuật thẩm mỹ thành công nghĩa là thực hiện hàng loạt cuộc dao kéo và khiến bản thân trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng với Đan Anh, thẩm mỹ nghĩa là lựa chọn những gì phù hợp nhất, cần thiết nhất để bản thân tốt hơn, tự tin hơn mà thôi.

Niềng răng, cắt mí là những phương pháp thẩm mỹ không phức tạp nhưng theo Đan Anh, để đạt được thành quả tốt nhất thì trước khi làm, mỗi người đều nên tìm hiểu kỹ, nên hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để biết được mình nên làm gì, tránh thứ gì.

Mỗi người sẽ có một khuyết điểm khác nhau, vì vậy bạn nên tự cân nhắc xem bản thân thực sự cần điều gì, có nhất thiết phải thực hiện điều đó hay không, nếu làm thì có gây ra biến chứng nào không. Hãy nhớ: Thẩm mỹ là cách để giúp bạn tự tin hơn, đừng lạm dụng và cũng đừng trông chờ quá nhiều vào nó.

Nói xấu nhau trên Facebook, nữ sinh Tuyên Quang "đại chiến" ngay trong lớp

Sau khi những tin nhắn nói xấu nhau được chụp lại và gửi qua Facebook, hai nữ sinh tại Tuyên Quang đã lao vào đánh nhau ngay trong lớp.

TIN MỚI NHẤT