Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý

Nhịp sống trẻ 22/01/2024 08:48

Thông tin TikToker Phạm Vinh sắp lấy vợ nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm.

Gần đây trên mạng xã hội TikTok nổi lên các clip bà hàng xóm tự đóng của một nhà sáng tạo có tài khoản là Phạm Vinh. Những clip của Vinh thường được hàng triệu lượt xem bởi sự hài hước, vui vẻ. Anh được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên Tiktok. 

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 1
Phạm Vinh đã tạo cho mình một ekip quay phim chuyên nghiệp và có thể có rất nhiều nhân vật trong một clip 

Được biết, Phạm Vinh tên thật là Phạm Văn Vinh là một TikToker nổi tiếng với các clip hài ngắn tự đóng. Nổi bật nhất là những clip hài về bà hàng xóm với những clip cổ trang. Anh sinh năm 1999 (22 tuổi – 27/1/1999), quê ở Hưng Yên. Mong muốn trở thành diễn viên chuyên nghiệp nhưng Vinh dã thi trượt đại học Sân khấu điện ảnh. Bắt đầu công việc shipper để kiếm sống nhưng anh dần thích đóng hài trên Tiktok.

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 2
 Nét diễn duyên dáng của Phạm Vinh nhận được nhiều sự yêu mến 

Những clip hài thì được anh lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thường ngay vô cùng giản dị nhưng vẫn còn ít người khai thác nó vào các tiểu phẩm hài ngắn. Hầu hết các clip được anh quay ở dạng 1 mình đóng tất cả các vai. Điều này khiến khán giả cảm thấy thú vị hơn, đặc biệt nhất là chất giọng "chua ngoa" và khả năng diễn hài hước của mình. Hiện nay khi đã trở lên thành công trên TikTok, Phạm Vinh đã tạo cho mình một ekip quay phim chuyên nghiệp và có thể có rất nhiều nhân vật trong một clip.

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 3
 Hình ảnh bà hàng xóm chua ngoa được nam tiktoker xây dựng nhiều năm qua

Mới đây, thông tin anh chàng sắp lấy vợ nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm. Theo đó, Phạm Vinh đã cùng gia đình sang nhà gái để làm lễ dạm ngõ vào ngày 20/1 vừa qua.

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 4Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 5

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 6
 Nam Tiktoker rạng rỡ trong ngày vui 

Được biết nửa kia của Vinh là Lê Hiền (nickname là Lê Hi, sinh năm 2004), làm trang điểm tự do kiêm mẫu ảnh. Cả hai quen nhau khi có cơ hội làm việc chung và quyết định về chung một nhà sau 6 tháng yêu nhau.

Chia sẻ thêm về quyết định đưa nàng về dinh, Phạm Vinh cho biết: "Bọn mình cảm thấy hòa hợp từ tình cảm 2 đứa và được sự ủng hộ của gia đình 2 bên nên nghiêm túc tiến xa hơn, không phải cưới chạy bầu như một vài người đồn đoán".

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 7

Bà hàng xóm chua ngoa nhất TikTok bất ngờ cưới vợ, cô dâu vừa tròn đôi mươi, nhan sắc gây chú ý - Ảnh 8
 Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu

Bên dưới bài đăng của nam Tiktoker, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc phúc cho cặp đôi, đồng thời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của cô dâu. 

Hiện tại cặp đôi cũng đang chuẩn bị cho đám cưới trong thời gian tới.

Dàn nữ tiếp viên hàng không Việt 'nổi như cồn' vì quá xinh đẹp, CĐM bất ngờ vì màn 'lột xác' sau những giờ bay

Rũ bỏ hình ảnh trưởng thành, thanh lịch trong quá trình làm việc, 3 nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước màn "lột xác" thành công với phong cách thời trang đời thường ấn tượng.

TIN MỚI NHẤT