Xiêu lòng trước những mẫu nhà phố hiện đại chinh phục cả người khó tính

Nhà đẹp 07/04/2019 13:00

Xu hướng thiết kế nhà ở các thành phố lớn hiện nay là chú trọng vào sự tối giản và sự thông minh trong ngôi nhà của mình. Chính xu hướng này đã tạo ra những kiến trúc nhà phố hiện đại với công năng sử dụng tối đa.

Phong cách thiết kế nhà phố hiện đại là xu hướng được sử dụng rất nhiều hiện nay, thiết kế hướng đến sự tiện lợi, phóng khoáng và đặc biệt là yếu tố hiện đại trong căn nhà.

Rất dễ để nhận ra những ngôi nhà phố hiện đại bằng những hình khối, điểm vuông vắn dứt khoát tạo nên sự phóng khoáng trong thiết kế. Mang lại cảm giác gần gũi và độc đáo mà không phải kiến trúc nào cũng tạo nên được.

Một thiết kế nhà phố hiện đại cần mang lại sự năng động và trẻ trung thể hiện qua các chi tiết trang trí, cách bài trí các nội thất, cách phối màu và không thể thiếu sự hiện diện của yếu tố thiên nhiên.

Xiêu lòng trước những mẫu nhà phố hiện đại chinh phục cả người khó tính - Ảnh 1

Một ngôi nhà phố hiện đại là ngôi nhà thông minh, công năng sử dụng đạt mức tối đa. Khi diện tích đất ở thành phố chật hẹp và rất khó trong việc tạo ra một thiết kế phóng khoáng thì thiết kế một ngôi nhà ống hiện đại là một cách thông minh. Sử dụng ban công và cửa kính sẽ tăng diện tích cho ngôi nhà. Thiết kế hình khối dứt khoát mang lại sự phóng khoáng và hài hòa nhất. Thiết kế này có thể khai thác tối đa diện tích đất và đặc biệt sẽ khiến ngôi nhà trở nên thật đặc biệt.

Xiêu lòng trước những mẫu nhà phố hiện đại chinh phục cả người khó tính - Ảnh 2

Nhà ống với thiết kế hiện đại - Sự góp phần của thiên nhiên làm thiết kế trở nên hiện đại hơn. Yếu tố cần và đủ cho một thiết kế đẹp và hiện đại, sử dụng sân thượng và khoảng trống để trồng cây, hướng yếu tố thiên nhiên đến căn nhà của bạn không chỉ ở nội thất mà còn ở ngoại thất. Hơn nữa, vật liệu từ tự nhiên cũng làm ngôi nhà trở nên gần gũi.

Xiêu lòng trước những mẫu nhà phố hiện đại chinh phục cả người khó tính - Ảnh 3

Một điểm nhấn với một thiết kế hiện đại là cách sử dụng hình khối và tạo không gian mở vào thiết kế của căn nhà. Đây là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt giữa nhà phố truyền thống và nhà phố hiện đại. Diện tích nhà phố thường nhỏ nên việc tạo không gian mở là vô cùng quan trọng, điều này giúp ngôi nhà trở nên cân bằng và hài hòa. Thiết kế này cũng tạo điểm nhấnkhi sử dụng ban công và sân thượng để trồng cây xanh.

Xiêu lòng trước những mẫu nhà phố hiện đại chinh phục cả người khó tính - Ảnh 4

Mẫu nhà phố hiện đại với thiết kế hình khối độc đáo. Ngoài hệ thống đèn các thiết bị nội thất cũng như thiết bị sinh hoạt, gam màu đều được thiết kế để hài hòa với nhau. Sử dụng nội thất thông minh để phù hợp với phong cách hiện đại của ngôi nhà, tiết kiệm sức lao động và sử dụng chất xám một cách hợp lý.

Vinhomes thoái hết vốn khỏi Công ty bất động sản Prime Land

Theo thông báo được HĐQT Công ty CP Vinhomes vừa phát ra, việc thoái vốn này nhằm mục đích tái cơ cấu sở hữu nội bộ.

TIN MỚI NHẤT