Thiết bị vệ sinh Enic - đồng hành trong cuộc sống tiện nghi cùng phái đẹp

Nhà đẹp 03/08/2023 18:44

Không chỉ tiết kiệm thời gian, thiết bị vệ sinh công nghệ còn hỗ trợ người phụ nữ trong việc chăm sóc gia đình và chăm sóc sức khỏe bản thân. Trong  đó thiết bị vệ sinh Enic đồng hành cùng phái đẹp, tạo ra một cuộc sống tiện nghi, nhẹ nhàng.

Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và tự tin làm đẹp

Enic là tập đoàn đa ngành đến từ Singapore hỗ trợ cuộc sống phụ nữ và gia đình thư thái hơn. Thiết bị vệ sinh thông minh Enic đảm bảo sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ

Bồn cầu thông minh được trang bị vòi xịt tự động và sấy khô. Việc này giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh trên bề mặt và trong vùng kín, giữ cho nó luôn sạch sẽ và khô thoáng. Nhờ vào tính năng này, phụ nữ có thể tránh tiếp xúc trực tiếp giấy vệ sinh, từ đó giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh, đặc biệt những bệnh liên quan tới phụ khoa.

 Thiết bị vệ sinh Enic - đồng hành trong cuộc sống tiện nghi cùng phái đẹp - Ảnh 1

Hệ thống sấy khô bằng khí ẩm của bồn cầu thông minh

Việc điều chỉnh nhiệt độ nước và áp lực phun nước giúp giảm cảm giác khó chịu và đau rát cho phụ nữ mang thai hay đang trong kỳ kinh nguyệt. Tính năng chạm cảm ứng, điều khiển từ xa đặc biệt giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu sự cồng kềnh với nhiều thao tác khi đi vệ sinh.

Bồn tắm massage giúp thư giãn cơ bắp sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc sau khi tập luyện. Nước nóng trong bồn tắm giúp mở lỗ chân lông, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da. Tránh bị viêm nhiễm và mụn trứng cá, đồng thời giúp da trở nên mềm mại hơn. Tắm nước nóng và massage còn giúp giảm bớt lo âu, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho tâm hồn.

Gương đèn LED Enic có ánh sáng như tự nhiên giúp phụ nữ nhìn thấy rõ ràng và chính xác màu sắc của da, tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm đẹp. Ngoài ra, còn có thể tùy chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng, từ việc trang điểm chuyên nghiệp đến skincare và chăm sóc da hàng ngày.

 Thiết bị vệ sinh Enic - đồng hành trong cuộc sống tiện nghi cùng phái đẹp - Ảnh 2

Gương LED hỗ trợ make-up và skincare hàng ngày

Hỗ trợ đắc lực chăm sóc cuộc sống gia đình

Thiết bị vệ sinh thông minh Enic giúp phụ nữ tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh cá nhân cho con cái hay dọn dẹp nhà vệ sinh. Hầu hết các thiết bị vệ sinh thông minh sẽ có chức năng tự động hay điều khiển bằng giọng nói. Nên phụ nữ có thể rèn luyện tính chủ động vệ sinh cá nhân của con cái, không lo con quên xả nước sau khi đi vệ sinh.

Khả năng hiển thị nhiệt độ rõ nét của sen cây giúp phái đẹp nắm được nhiệt độ phù hợp với trẻ, đảm bảo an toàn cho con khi tắm. Không phải lo sợ trẻ bị bỏng, do sen tắm có van điều chỉnh nhiệt, khóa nhiệt ở nhiệt độ mong muốn.  

Thiết bị vệ sinh Enic - đồng hành trong cuộc sống tiện nghi cùng phái đẹp - Ảnh 3

Điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu

Thiết bị Enic còn giữ cho không gian vệ sinh luôn sạch sẽ và diệt khuẩn bằng tia UV. Tự động rửa sạch và khử mùi giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Điều này đảm bảo môi trường sống luôn trong tình trạng vệ sinh tốt, ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Đèn LED trong sản phẩm Enic giảm thiểu nguy cơ trơn trượt vào ban đêm. Hay bộ tủ phòng tắm góp phần làm gọn gàng đồ đạc cá nhân, dụng cụ dọn dẹp bởi ngăn tủ rộng rãi, sắp xếp khoa học. Gương LED nhà tắm hỗ trợ phụ nữ không tốn thời gian lau chùi bởi tính năng khử mờ sương chỉ với 1 nút chạm.

Thiết bị vệ sinh Enic không chỉ đồng hành trong cuộc sống tiện nghi của mỗi gia đình, mà còn hỗ trợ đắc lực chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và tự tin làm đẹp cho phụ nữ.

Tham khảo các dòng thiết bị vệ sinh thông minh, cao cấp Enic tại đây.

3 lưu ý bạn không thể bỏ qua khi lắp điều hòa để vừa mát vừa tiết kiệm điện

Bạn đừng bỏ quên những vị trí vàng trong phòng để lắp đặt điều hòa. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi tiền điện giảm đi đáng kể, sức khỏe cũng tốt lên nhiều so với cách lắp đặt thông thường.

TIN MỚI NHẤT