Gái xinh tự tay 'vẽ' nên 'biệt phủ' của mình khiến dân tình 'ngắm hoài không chán'

Nhà đẹp 18/10/2021 17:23

Với diện tích rộng rãi, đôi vợ chồng đã tận dụng và lên ý tưởng 'biến hoá' không gian sống của mình trở nên sang trọng như "khách sạn 5 sao".

Trong hội những người "Nghiện nhà", chị Trang Nguyễn đã chia sẻ "biệt phủ" vô cùng hoành tráng, tràn ngập ánh sáng và ấn tượng với những thiết kế độc đáo của mình. Ngôi nhà được thiết kế và bày trí dựa trên quan điểm của gia chủ như thể hiện được tinh thần mở, gần gũi thiên nhiên, đơn giản nhưng vẫn có sang trọng.

Cô nàng cho hay: "Đây là một căn penthouse, có 3 tầng, 2 tầng nhà ở và tầng trên cùng là vườn. Ngôi nhà trở nên đặc biệt vì nó chính là thành quả do mình tự lên ý tưởng thiết kế từ chia phòng, chia tầng, nguyên vật liệu đến sắp xếp đồ nội thất, đồ trang trí trong nhà.... Căn hộ được xây dựng với mong muốn là một nơi thoải mái, dễ chịu".

ngoi nhangoi nha 1ngoi nha 2ngoi nha 3ngoi nha 4

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc giản đơn, đặc biệt là những gam màu sáng chủ đạo được sử dụng hầu hết ở các không gian trong nhà. Chưa kể, cách chia phòng và các vật dụng vừa gọn gàng lại rất tiện ích khiến nhiều người xuýt xoa, đặc biệt là khu vực nấu nướng. Với sự thiết kế và bày trí hợp lý, các căn phòng còn có đầy đủ nội thất và tiện nghi sinh hoạt cần thiết.

ngoi nha 5ngoi nha 6ngoi nha 7ngoi nha 8

Song, không gian mở rộng tối đa tầm nhìn ra các hướng có lợi và đẹp bắt mắt. Vậy nên, không gian sống thoáng mát, tràn đầy sức sống và vô cùng lý tưởng. 

ngoi nha8ngoi nha 9

Đây là một trong những mẫu nhà đẹp mà mang cảm giác hiện đại và vô cùng phù hợp với giới trẻ hiện nay. Đồng thời, sự bày trí và sắp xếp hợp lý những đồ dùng nội thất thông minh cũng tăng diện tích đáng kể cho ngôi nhà.

Ảnh: Trang Nguyễn - Nghiện Nhà

Diện tích 'khiêm tốn', đôi vợ chồng 'hóa' rộng thênh thang khiến cư dân mạng 'khó tính' cũng phải trầm trồ

Với gu thẩm mĩ đa dạng và tối ưu được không gian, ngôi nhà mang xu hướng hiện đại luôn được ưa chuộng trong xã hội ngày nay. Đồng thời, ngôi nhà vẫn mang cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi.

TIN MỚI NHẤT