Gái Nha Trang 'tậu' nhà chỉ để 'cưới chồng', ai ngờ nhà đẹp 'lác mắt' người xem

Nhà đẹp 15/09/2021 05:28

Với cách sắp xếp nội thất thông minh, cô gái đến từ Nha Trang đã "biến hóa" căn hộ của mình thành một không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn.

Những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thường mang lại cảm giác chật chội và bức bối cho gia chủ. Song, việc thiết kế hợp lý và sắp xếp nội thất thông minh sẽ khiến ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoải mái hơn, nhưng vẫn đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết.

Trong hội dành cho những người "Nghiện decord", bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh đã chia sẻ những hình ảnh về căn hộ của mình khiến ai nấy đều trầm trồ. Mắc dù thiết kế giản đơn nhưng căn hộ trở nên xinh đẹp đến lạ thường. Cô nàng cho hay: "Em mua nhà sẵn là để cưới chồng đó. Chẳng là tính em vụng về nên sợ bị mẹ chồng mắng, thành ra em quyết tâm mua nhà sẵn để sau khi cưới chồng ra ở riêng. Kết quả là nhà thì có rồi nhưng mà chồng kiếm ở đâu thì không ai nói".

can ho
Không gian phòng khách với gam màu sáng kết hợp, tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà - Ảnh: FBNV
can ho 1
Bên cạnh phòng khách là phòng bếp với gam màu tương hợp và đầy đủ tiện nghi - Ảnh: FBNV
can ho 2
Phòng ngủ được bày trí hiện đại và giản đơn - Ảnh: FBNV
can ho 3
Ban công được đặt một chiếc ghế nhỏ để 'chill' vào mỗi buổi sớm hoặc tối - Ảnh: FBNV

"Căn nhà đầu tiên này em đã phải tự làm tất tần tật từ thuê người đi đường điện nước, sơn lại tường, tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị nội thất, thiết bị gia dụng giá tốt… và 1 số đồ trang trí nữa. Cuối cùng thì em đã hoàn thành căn phòng yêu dấu của mình theo 1 phong cách trẻ trung, năng động, đáng yêu", cô nàng chia sẻ thêm.

can ho 4
Bàn gỗ được thiết kế sát tường nhằm tăng thêm diện tích cho ngôi nhà - Ảnh: FBNV
can ho 5
Phòng khách cũng được bày trí một bộ bàn ghế nho nhỏ - Ảnh: FBNV
can ho 6
Tủ gỗ được sắp xếp ở một góc tường trong nhà - Ảnh: FBNV
can ho 7
Đa số những vật dụng hay đồ vật trang trí được làm bằng gỗ - Ảnh: FBNV

Đây là một trong những mẫu nhà đẹp mang cảm giác hiện đại và vô cùng phù hợp với giới trẻ hiện nay. Đồng thời, sự bày trí và sắp xếp hợp lý những đồ dùng nội thất thông minh cũng tăng diện tích đáng kể cho ngôi nhà.

Xuýt xoa trước ngôi nhà của trai đẹp Hà Thành tự tay trang hoàng 'thiết kế tối giản không chê được điểm nào'

Ngôi nhà được chính gia chủ tự lên ý tưởng thiết kế, trang trí và biến tấu vô cùng sáng tạo. Vậy nên, ngôi nhà trở nên lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

TIN MỚI NHẤT