[ĐÁNH GIÁ] Tôn xốp 3 lớp có tốt hay không?

Nhà đẹp 18/01/2022 19:59

Tôn xốp 3 lớp liệu có tốt như nhiều người đánh giá hay không? Giá của tôn xốp 3 lớp bao nhiêu hay nên mua tôn xốp ở đâu uy tín, chất lượng? VIETNHATCORP sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này qua bài viết dưới đây.

 

Tôn xốp 3 lớp là vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì những tiện lợi mà sản phẩm này mang lại, giá thành và chi phí hợp lý hơn những loại tôn thông thường khác. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều tại những nơi có điều kiện khí hậu nóng và khắc nghiệt. Vậy hãy cùng VIETNHATCORP tìm hiểu về sản phẩm tôn xốp 3 lớp qua bài viết dưới đây ngay nhé!

[ĐÁNH GIÁ] Tôn xốp 3 lớp có tốt hay không? - Ảnh 1

Đánh giá tôn xốp 3 lớp có tốt hay không?

Cấu tạo tôn xốp 3 lớp hiện nay

Tôn xốp cách nhiệt 3 lớp còn được gọi là tôn chống nóng, tôn mát có nhiều những ưu điểm như chống nóng, cách nhiệt một cách hiệu quả. Tôn xốp 3 lớp gồm có:

  • Lớp bên ngoài được làm từ vật liệu tôn sóng cao có khả năng che chắn cho mọi công trình. Từ đó mang đến kết cấu bền vững cho mái, bên cạnh đó còn có tác dụng hạn chế nhiệt vào ban ngày và tản nhiệt vào ban đêm.
  • Tôn xốp 3 lớp được ứng dụng công nghệ tiên tiến từ các nước lớn trên thế giới như Úc, Nhật, Mỹ,...đã mang đến độ bền cao cho các công trình. Phần lớp ở giữa sẽ quyết định đến tính năng cách nhiệt, chống nóng và cách âm của mái. Hiện nay, tôn xốp 3 lớp đều sử dụng PU cho lớp giữa nhằm mang đến chất lượng tốt nhất.
  • Lớp trong của tôn được sử dụng giấy bạc góp phần tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của công trình cũng là điều mà nhiều chủ đầu tư quan tâm và là yếu tố để họ lựa chọn các loại tôn sao cho phù hợp.

Những tính năng của loại tôn xốp 3 lớp

Tôn xốp 3 lớp ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công trình bởi những đặc điểm và tính năng nổi bật như:

Chống nóng và cách âm hiệu quả

Đây là một trong những tính năng quan trọng, ưu việt và nổi bật của loại tôn xốp 3 lớp. Phần lớp xốp ở giữa có thể ngăn khả năng hấp thụ nhiệt độ từ bên ngoài. Bên cạnh đó còn có thể giữ nhiệt bên trong của công trình, có khả năng chống ồn, mang đến không gian yên tĩnh.

[ĐÁNH GIÁ] Tôn xốp 3 lớp có tốt hay không? - Ảnh 2

Những tính năng của tôn xốp 3 lớp

Tiết kiệm tối đa chi phí

Việc sử dụng tôn xốp 3 lớp sẽ giúp cho chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.Các sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên việc thi công công trình khá đơn giản và nhanh chóng. Không những vậy, quá trình vận chuyển dễ dàng mà không tốn công sức và nhân lực.

Có tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ làm nổi bật công trình. Ngoài ra, sản phẩm còn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Các công ty sản xuất tôn xốp luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Hiện nay, việc ứng dụng tôn xốp 3 lớp đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp. Cụ thể những công trình được sử dụng tôn xốp 3 lớp như làm mái cho nhà xưởng, các khu công nghiệp, toà nhà thương mại,....

Giá tôn xốp 3 lớp là bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp tôn xốp 3 lớp. Vậy nên, giá của sản phẩm này sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Điều này sẽ phụ thuộc vào loại tôn xốp, thương hiệu tôn xốp, bởi mỗi thương hiệu sẽ đưa ra thị trường có giá niêm yết khác nhau. Kích thước, độ dày, chất liệu , số lượng, nhà cung cấp của sản phẩm. Nếu bạn muốn báo giá tôn xốp 3 lớp tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn hãy truy cập ngay VIETNHATCORP để tham khảo các loại tôn xốp chính hãng hiện nay.

[ĐÁNH GIÁ] Tôn xốp 3 lớp có tốt hay không? - Ảnh 3

Báo giá tôn xốp 3 lớp chính hãng, chất lượng

Mua tôn xốp 3 lớp ở đâu chính hãng, chất lượng

Tôn xốp 3 lớp là loại vật liệu nổi bật được nhiều người quan tâm và đặt mua. VIETNHATCORP  - Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và thi công tôn xốp 3 lớp chính hãng. Khi bạn lựa chọn và tin tưởng VIETNHATCORP, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

VIETNHATCORP mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, cung cấp giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Các sản phẩm tại đây có ưu điểm đó là độ bền cao, khả năng chống nóng và cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm tôn xốp 3 lớp có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Trên đây là những đánh giá về sản phẩm tôn xốp 3 lớp được VIETNHATCORP  tổng hợp qua bài viết này. Hy vọng, với những thông tin hữu ích này chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tôn xốp phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.

Mọi thông tin bạn vui lòng liên hệ:

VIETNHATCORP.COM - Chuyên cung cấp sản phẩm cách âm - cách nhiệt – chống cháy

 

Trước cửa nhà xuất hiện những thứ này là đại kỵ, cẩn thận gia đình suy thoái, lụi bại

Một khi những thứ này xuất hiện trước cửa nhà, đừng coi thường, nó ngụ ý rằng 'một tai họa' đang ập đến ở nhà.

TIN MỚI NHẤT