Chuyên gia phong thủy khuyên: đặt 1 trong 4 vật này trong phòng ngủ vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn

Nhà đẹp 04/06/2022 11:39

Những đồ vật đặt trong phòng ngủ không chỉ để trang trí mà một số vật còn mang một giá trị phong thủy nhất định, có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như vận khí của chủ nhân căn phòng.

Tranh phong thủy

Ngoài ảnh kỉ niệm, ảnh cưới, các cặp đôi có thể lựa chọn những bức tranh nghệ thuật, tranh thể hiện tình yêu hay sự sinh sôi nảy nở để hỗ trợ cho phong thủy phòng ngủ vợ chồng.

Tuy nhiên, bạn không nên treo tranh quá to, nặng trên đầu giường. Theo thời gian, tranh có thể bị rơi xuống nơi đầu giường ngủ, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm ở dưới.

Chuyên gia phong thủy khuyên: đặt 1 trong 4 vật này trong phòng ngủ vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đá thạch anh hồng

Là viên đá biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, chống stress và những cơn nóng giận, cải thiện mối quan hệ cho người sử dụng.

Loại đá này mang năng lượng dương giúp loại trừ mệt mỏi, giảm căng thẳng khỏi cơ thể, có tác dụng tốt cho hệ thần kinh và tim mạch. Bên cạnh đó, cầu đá thạch anh hồng còn có lợi cho tình yêu, gia tăng hòa hợp của hai vợ chồng.

Chuyên gia phong thủy khuyên: đặt 1 trong 4 vật này trong phòng ngủ vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đèn ngủ

Bạn cũng hãy đặt một chiếc đèn ngủ có ánh sáng đỏ ở góc Tây Nam của giường ngủ. Bởi theo quan niệm phong thủy, góc Tây Nam của giường ngủ có quẻ Khôn - một loại dưỡng khí vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng, đại diện cho sinh sản, phát triển thế hệ sau. Nếu quẻ Khôn tốt thì vợ chồng không những hạnh phúc, hài hòa mà còn bên nhau trọn đời, không bao giờ có chuyện ngoại tình.

Ngoài ra, để căn phòng thêm đẹp mắt, ấm cúng, có thể trang trí thêm các đồ vật có màu đỏ hoặc trải thảm đỏ, dùng chăn ga, gối đệm màu đỏ... Trong phong thủy, màu đỏ tượng trưng cho lửa, mang đến sự thịnh vượng, đầm ấm.

Chuyên gia phong thủy khuyên: đặt 1 trong 4 vật này trong phòng ngủ vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hồ lô hòa hợp

Đây là vật phẩm phong thủy phòng ngủ rất tốt, đem lại bình an, may mắn và tăng cường nhân duyên. Một bộ gồm có 3 hồ lô kết nối với sợi dây. Đầu sợi dây kết thành hình bánh xe pháp luân – tượng trưng cho tình cảm hòa hợp, gắn kết.

Phần thân hồ lô có khắc hình Tiên Đồng – Ngọc Nữ và chữ Hỷ với sự cầu mong nhân duyên được tốt, tình cảm lứa đôi bền chặt. Ở cuối sợi dây là chùm quả ngũ hành có tác dụng cân bằng âm dương, hòa hợp khí.

Chuyên gia phong thủy khuyên: đặt 1 trong 4 vật này trong phòng ngủ vợ chồng hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

"Phía Đông trồng lựu là vàng, phía Tây trồng hồng là bạc": Trồng 6 loại cây này trước nhà trấn giữ của cải, rước lộc vào nhà, con cháu đời đời sung túc

Tất cả những loại cây sau là tượng trưng cho sự giàu có, tài lộc và may mắn theo phong thủy, vì vậy hãy trồng một trong những loại cây này trước và sau nhà giúp giữ gìn của cải và mang lại cuộc sống ấm êm cho gia đình.

TIN MỚI NHẤT