6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ!

Nhà đẹp 31/10/2018 06:05

Chỉ cần bỏ chút thời gian, bạn đã có thể tạo ra những cách trang trí nhà siêu hay, siêu độc đáo rồi nhé!

1. Sử dụng chuỗi dây ánh sáng

 Những chuỗi dây đèn ánh sáng thường có ánh sáng yếu ớt, đủ để nhấp nháy chứ không đảm bảo việc giúp không gian thêm ấm cúng, lộng lẫy hơn. Đừng quá lo lắng! Giờ đây bạn đã có thể sở hữu chuỗi dây đèn nhấp nháy lộng lẫy hơn thế mà không tốn kém chút nào.

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 1

Tận dụng những quả bóng tròn nhỏ xinh xắn tưởng chừng chỉ là đồ bỏ đi với các loại màu sắc khác nhau, bạn lồng vào những chiếc đèn nhỏ này, thế là đã có một dải dây lộng lẫy hơn, giúp việc trang trí nhà thêm phần ấn tượng hơn rất nhiều rồi nhé!

2. Sơn màu cho đồ trang trí để nổi bật hơn

 Nếu sở hữu cùng màu như cây xanh thì những sợi dây bóng đèn trang trí sẽ không còn gây được ấn tượng, vô hình khiến hiệu quả trang trí nhà không như mong đợi.

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 2

 Thay vào đó, bạn có thể tháo rời từng quả bóng điện, sơn bên ngoài dây và nắp bóng điện màu vàng đồng nổi bật. Chuỗi dây của bạn được dùng để trang trí vô cùng ấn tượng ngay cả trên những tán cây xanh.

3. Tự làm giỏ cói đựng đồ dễ thương

Thay vì sử dụng những hộp nhựa vô vị để đựng điện thoại, một số đồ dùng nhỏ nhắn trong gia đình, bạn có thể tự làm giỏ đựng xinh xinh từ một chiếc bát xinh xắn theo các bước này:

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 3

 Chỉ cần bọc ni lông như màng bọc thực phẩm xung quanh chiếc bát úp, bạn đổ keo dán lên trên rồi phết đều xung quanh bát. Phết keo đến đâu hãy nhanh chóng bện dây theo đường tròn.

 

Bạn sẽ nhanh chóng có được chiêc giỏ cói xinh xắn có cỡ tương đương chiếc bát bạn vừa dùng sau khi bỏ bát và lớp lót ni lông dễ dàng ra ngoài. Lúc này, bạn có thể đặt đồ dùng yêu thích như điện thoại, phụ kiện… vào những chiếc giỏ xinh xinh này rồi.

4. Làm kệ gỗ

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 4

 

Tìm một chiếc kệ tưởng chừng chỉ còn nước đặt vào thùng rác, bạn tìm thêm những thanh gỗ và dùng khoan để khoan nắp cho chúng những chiếc chân. Để chắc chắn nên dùng 2 thanh cho mỗi chân.

Làm lần lượt, thế là kệ gỗ đựng sách của bạn đã hiện lên vô cùng ấn tượng rồi nhé! Bạn có thể bài trí sách, bên trên đặt thêm những chậu cây nhỏ xinh sẽ khiến không gian đậm chất thơ hơn.

5. Làm thảm bện từ sợi dây thừng

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 5

 

Sử dụng sợi dây thừng với kích cỡ to, đều màu, bạn dính keo lên trên rồi cuộn tròn lần lượt. Chú ý trải lớp lót tùy thích xuống dưới trước khi cuộn, bạn sẽ nhanh chóng có được thảm lau chân lại vô cùng đẹp mắt trong nhà.

6. Trồng cây mọng nước theo hàng thẳng đứng

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 6

 Sử dụng những thanh gỗ, bạn dùng khoan và lưới để tạo thành những chiếc khung treo ấn tượng. Trong khi mặt treo áp tường được đóng bằng một mặt gỗ.

6 cách trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp lại đạt hiệu quả không ai ngờ! - Ảnh 7

Cho đất trồng dinh dưỡng vào chiếc hộp này, bạn cắt từng cây mọng nước yêu thích ấn qua từng chiếc lỗ xinh xinh này rồi treo khung gỗ lên. Thế là bạn đã có vườn cây mọng nước treo thẳng đứng để trang trí nhà.

Gắn mác chung cư cao cấp để lừa đảo người mua nhà

Hàng loạt chung cư tầm trung nhưng “tự phong” cao cấp để bán cho khách hàng. Hậu quả, người mua nhà nhận trái đắng khi vào ở.

TIN MỚI NHẤT