Quảng Ngãi: Đưa cầu 30 triệu USD vào hoạt động sau nhiều lần lỗi hẹn

Nhà đất 18/06/2019 11:55

Sáng 18/6, trước sự chứng kiến của lãnh đạo cấp ngành tỉnh Quảng Ngãi và người dân trong vùng, cầu Thạch Bích bắt qua sông Trà Khúc, do UBND TP.Quảng Ngãi làm chủ đầu tư đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động.

Được biết tháng 9.2016, nhằm tạo thuận lợi trong việc đi lại cho người dân, góp phần thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế, xã hội cho TP.Quảng Ngãi và vùng lân cận, công trình cầu Thạch Bích được khởi công xây dựng, do UBND TP.Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, với tổng tổng kinh phí đầu tư trên 650 tỷ đồng (khoảng 30 triệu USD) .

Quảng Ngãi: Đưa cầu 30 triệu USD vào hoạt động sau nhiều lần lỗi hẹn - Ảnh 1

Cầu Thạch Bích

Cầu có tổng chiều dài hơn 2,4km, trong đó đường dẫn cầu dài hơn 1,5km, với điểm đầu giao với ngã ba đường Chu Văn An - Tôn Đức Thắng, phường Trần Phú và điểm cuối tại km 22+300, Quốc lộ 24B xã Tịnh Ấn Tây, cùng TP.Quảng Ngãi. Có bề rộng cầu 18m hiện đây là chiếc cầu rộng nhất bắc qua sông Trà Khúc.

Quảng Ngãi: Đưa cầu 30 triệu USD vào hoạt động sau nhiều lần lỗi hẹn - Ảnh 2Quảng Ngãi: Đưa cầu 30 triệu USD vào hoạt động sau nhiều lần lỗi hẹn - Ảnh 3

Quảng Ngãi: Đưa cầu 30 triệu USD vào hoạt động sau nhiều lần lỗi hẹn - Ảnh 4

Có tổng trị giá 30 triệu USD đã được chính thức đưa vào hoạt động 

Sau thời gian thi công đến tháng 9.2018, cầu Thạch Bích đã hoàn thành đúng như kế hoạch đề ra. Tuy nhiên do vướng đền bù giải tỏa mặt bằng ở phía đầu bắc nên nhiều lần dự kiến khánh thành, đưa vào hoạt động nhưng bất thành.

Giá nhà ở Hà Nội thấp hơn TP.HCM khoảng 300 USD/m2

Thông tin trên vừa được Savills cho biết tại Báo cáo Động lực của thị trường nhà ở Việt Nam đến từ triển vọng kinh tế vững mạnh và cơ cấu dân số vàng.

TIN MỚI NHẤT