Thầy giáo yêu cầu sắp xếp các từ thành câu có nghĩa, cậu bé viết 1 câu khiến ai nấy cười bò vì nhỏ tuổi đã giỏi thả thính

Ngắm con yêu mỗi ngày 21/04/2020 05:00

Câu trả lời quá bá đạo của cậu bé cấp 1 khiến không chỉ giáo viên mà cả cộng đồng được phen cười chảy nước mắt.

Trẻ nhỏ luôn có những logic và suy nghĩ khác thường mà người lớn không phải lúc nào cũng hiểu được. Đôi khi suy nghĩ của trẻ cực kỳ ngây thơ hoặc lại vô cùng bá đạo khiến người lớn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thậm chí nhiều trường hợp, trẻ khiến ai nấy cười chảy nước mắt bởi những suy nghĩ quá táo bạo của mình.

Mới đây, một câu bé cấp 1 ở Trung Quốc đã khiến cộng động mạng nước này được phen phục sát đất bởi trình độ thả thính quá thượng thừa. Theo đó, cậu bé được giao một bài tập sắp xếp các từ thành câu có nghĩa.

Các từ được giao cụ thể như sau: "Tiểu Hồng", "của tôi", "là", "bạn". Theo logic thông thường thì các từ này có thể ghép thành một câu văn với nội dung như sau: "Tiểu Hồng là bạn của tôi". Tuy nhiên cậu bé cấp 1 trong câu chuyện lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Theo đó, cậu bé đã đưa ra đáp án trong bài kiểm tra như sau: "Bạn à! Tiểu Hồng là của tôi!".

Thầy giáo yêu cầu sắp xếp các từ thành câu có nghĩa, cậu bé viết 1 câu khiến ai nấy cười bò vì nhỏ tuổi đã giỏi thả thính - Ảnh 1

Câu văn bá đạo của cậu bé cấp 1.

Câu trả lời quá bá đạo này khiến chính giáo viên bộ môn cũng không thể nhịn cười. Có lẽ chính giáo viên cũng không thể ngờ cậu học trò nhỏ của mình lại viết ra được câu văn bá đạo đến vậy. Vì thấy quá hài hước nên giáo viên đã chụp ảnh lại, chia sẻ lên mạng xã hội Weibo và nhận về hàng nghìn lượt like, share và bình luận từ cư dân mạng.

Không chỉ ở Trung Quốc, câu chuyện hài hước này còn gây bão ở Việt Nam. Cộng đồng mạng Việt Nam cũng bật cười thích thú trước tư duy khác thường của cậu bé này. Nhiều người hài hước bình luận:

"Đúng là tuổi trẻ tài cao! Còn nhỏ tuổi mà đã giỏi thả thính và bá đạo thế này rồi".

"Cậu bé này lớn lên chắc đào hoa lắm đây. Giọng văn bá đạo này mà tán cô nào thì cô đấy đổ 100%".

"Mình đọc đi, đọc lại mà vẫn cười lăn lộn. Công nhận là trẻ nhỏ luôn có những suy nghĩ độc đáo thật đấy. Mình là người lớn còn chẳng nghĩ ra nổi những câu như này!".

Thấy mẹ mải mê cày phim và ngắm diễn viên Hàn, 2 con trai buông lời "cà khịa" khiến bố cười sung sướng còn mẹ giận tím người

Đừng tưởng cứ con trai là sẽ bênh mẹ nhé. Mẹ cứ mải mê theo đuổi những mối tình vu vơ trong phim Hàn Quốc thế này thì con trai sẵn sàng ra tay cảnh cáo thay cho bố.

TIN MỚI NHẤT