Tan chảy trước lời tỏ tình ngọt ngào của cô bé 4 tuổi với mẹ nuôi của mình: "Lần đầu tiên nhìn thấy, con đã yêu mẹ rồi"

Ngắm con yêu mỗi ngày 27/10/2019 13:00

Bằng giọng nói thỏ thẻ, đôi mắt biết nói và đôi tay nhỏ xinh, cô bé đã hoàn toàn chiếm lấy trái tim của mẹ nuôi và của cả cộng đồng mạng.

Một bà mẹ ở Dallas, Texas (Mỹ) đã chia sẻ đoạn clip của con gái Gaby (4 tuổi) khi cô bé kể về khoảnh khắc lần đầu tiên họ gặp nhau lúc cô bé được gia đình nhận nuôi.

Trong clip, Gaby nhớ lại ký ức của lần hội ngộ đầu tiên với cha mẹ nuôi khi cô bé được 4 tuổi. Nhắc đến em gái Lily - người được nhận nuôi cùng, Gaby đã hỏi mẹ: "Khi con và Lily chào đời? Mẹ có biết chúng con được sinh ra như thế nào không?". Rồi cô bé bập bẹ nói tiếp: "Khi chúng con được sinh ra, chúng con đã là hai em bé nhỏ. Sau đó, Lily vẫn là em bé, còn con được 4 tuổi. Con đã lớn và Lily vẫn là em bé, phải không ạ?".

Tan chảy trước lời tỏ tình ngọt ngào của cô bé 4 tuổi với mẹ nuôi của mình: 'Lần đầu tiên nhìn thấy, con đã yêu mẹ rồi' - Ảnh 1

Tan chảy trước lời tỏ tình ngọt ngào của cô bé 4 tuổi với mẹ nuôi của mình: 'Lần đầu tiên nhìn thấy, con đã yêu mẹ rồi' - Ảnh 2

Đôi mắt một mí, đôi má phúng phính, đôi bàn tay nhỏ xíu, Gaby như muốn "nhấn chìm" người xem trong những biểu cảm đáng yêu của mình.

Tiếp theo đó, Gaby nhớ lại khoảnh khắc gặp cha mẹ của mình: "Khi mẹ nhìn thấy Lily, thì em ấy mới 1 tuổi. Còn khi mẹ gặp con, thì con đã 4 tuổi rồi. Chúng con rất vui được gặp mẹ và bố. Chúng con yêu bố mẹ và chúng con muốn được ở bên bố mẹ".

Có thể thấy rằng, dù đang bận quay clip, nhưng mẹ của Gaby đã rất xúc động trước những lời nói tận đáy lòng của con gái, cô liên tục thể hiện sự xúc động bằng từ cảm thán vì cô không ngờ rằng trong trái tim của con gái bé nhỏ, mình lại quan trọng đến thế. "Mẹ cũng rất vui khi được gặp con", cô trả lời với Gaby.

Với đôi mắt mở to, Gaby hỏi: "Còn Lily?", rồi cô bé thì thầm: "Này, mẹ có biết điều gì đã xảy ra trong trái tim của con không? Khi lần đầu tiên nhìn thấy mẹ, con đã yêu mẹ rồi". Ngạc nhiên, xúc động, bối rối, người mẹ lặp lại câu hỏi một lần nữa "Con yêu mẹ ư?", rồi ngay lập tức, cô khẳng định: "Mẹ cũng yêu con!".

Tan chảy trước lời tỏ tình ngọt ngào của cô bé 4 tuổi với mẹ nuôi của mình: 'Lần đầu tiên nhìn thấy, con đã yêu mẹ rồi' - Ảnh 3

Này, mẹ có biết điều gì đã xảy ra trong trái tim của con không? Khi lần đầu tiên nhìn thấy mẹ, con đã yêu mẹ rồi", vừa nói, Gaby vừa chỉ vào trái tim của mình, khiến mẹ cô xúc động và bối rối.

Trong cả đoạn clip, ngoài những câu nói tình cảm được thể hiện bằng giọng nói dễ thương thỏ thẻ, người xem dường như còn bị "nhấn chìm" trong đôi mắt một mí biết nói chất chứa nhiều tình yêu thương, còn mải mê ngắm nhìn đôi má phúng phính, đôi bàn tay nhỏ xíu chụm lại ra điều nói nhỏ mẹ nghe. Và đặc biệt là biểu cảm khi Gaby nghe mẹ nói yêu mình: ánh mắt bé ngân ngấn nước, nụ cười bẽn lẽn sao mà yêu quá đỗi.

Thế nên, chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mẹ của Gaby đưa đoạn clip lên mạng thì ngay lập tức nó khiến mọi người "phát sốt" lên khi thu hút hơn 500.000 lượt xem và 26.000 lượt thích trên Youtube. Tất cả mọi người đều dành hết lời khen và tình yêu cho cô bé dễ thương này.

- "Cô bé giống như một thiên thần được gửi từ trên cao xuống. Có rất nhiều tình yêu trong cơ thể bé nhỏ của Gaby".

- "Cô bé quá dễ thương và đáng yêu. Cô bé làm tôi tan chảy. Người mẹ chắc rất tự hào về cô con gái của mình".

- "Cô bé không chỉ liên tục nhắc đến em gái mình trong cuộc trò chuyện mà còn nhắc đến cả bố! Quả thật là một cô gái tình cảm. Chắc chắn sau này cô bé sẽ được rất nhiều người yêu quý".

- "Tôi yêu cô bé. Chắc chắn cha mẹ cô bé cũng là những người tuyệt vời".

Thế đấy, đâu phải lúc nào trẻ em cũng rắc rồi, ồn ào, bướng bỉnh và là "chúa" gây chuyện. Chỉ cần chịu khó lắng nghe trẻ giãi bày tâm sự, biết đâu cha mẹ lại phát hiện ra con mình cũng ngọt ngào và đáng yêu không kém cô bé Gaby này.

10 bài thơ dễ nhớ dễ thuộc, bé nhanh biết đọc lại thông minh sớm

Con cua tám cẳng, nghênh ngang hai càng, đeo chiếc yếm trắng, dạo chơi đồng làng.

TIN MỚI NHẤT