Phản ứng dữ dội của cậu bé khi mẹ vừa sinh em khiến mọi người sửng sốt

Ngắm con yêu mỗi ngày 18/03/2018 13:30

Cậu bé Jackson bước vào phòng và khóc toáng lên, gần như giãy giụa, không chấp nhận em gái của mình.

Khoảnh khắc anh trai gặp em bé mới chào đời thường diễn ra vô cùng đáng yêu, nhẹ nhàng và xúc động. Thế nhưng, điều đó lại không xảy ra trong câu chuyện này. Cậu bé Jackson đã rất suy sụp, khủng hoảng ngay thời khắc biết mình vừa có thêm một cô em gái, khi đến thăm mẹ sinh em trong bệnh viện. Phản ứng đặc biệt dữ dội của Jackson đã khiến nhiếp ảnh gia Jordon Burch vô cùng ngạc nhiên. Bởi với những phóng sự ảnh trước đó, cô chỉ thường chứng kiến những điều ngược lại.

Em gái của Jackson là một món quà bất ngờ và cũng giống như hầu hết các bà mẹ khác, mẹ bé đã rất căng thẳng về phản ứng của Jackson trước sự thay đổi to lớn này. Và rồi có vẻ như sự căng thẳng của bà mẹ là rất đúng, khi Jackson bước vào phòng và khóc toáng lên, gần như giãy giụa, không chấp nhận em gái của mình. Khoảnh khắc dữ dội này đã được Jordon Burch bắt trọn qua ống kính của mình, lưu lại thành một bức ảnh rất quý giá.

Phản ứng dữ dội của cậu bé khi mẹ vừa sinh em khiến mọi người sửng sốt - Ảnh 1
Phản ứng dữ dội của con trai cũng khiến trái tim người mẹ tan nát.

Burch sau đó đã đăng tải lại bức ảnh này lên trang cá nhân, kèm theo một bức thư gửi cho Jackson để nói cho cậu nghe về những cảm xúc căng thẳng, xen lẫn cả xúc động trong câu chuyện diễn ra ở phòng hậu sản. Nhiếp ảnh gia mong muốn sau này Jackson có thể nhớ về những gì đã xảy ra và hiểu hơn cho mẹ mình. Và không ngờ, bức ảnh cùng với những tâm tình ngọt ngào của Burch đã nhận được phản ứng rất lớn từ cộng đồng mạng. Chỉ sau vài ngày, bức ảnh này đã thu hút hơn 43.000 lượt yêu thích và gần 45.000 lượt chia sẻ.

Phần lớn mọi người đều bày tỏ cảm xúc lắng đọng, có phần bất ngờ trước phản ứng của cậu bé Jackson. Ngoài ra, nhiều bố mẹ cũng để lại bình luận rằng nhờ bức ảnh mà họ nhận ra rằng khi muốn sinh thêm bé nào nữa thì sẽ phải chuẩn bị tinh thần, “làm công tác tư tưởng” cẩn thận cho bé đầu để tránh bé tổn thương khi có em. Bức thư của Burch viết:

"Ngay khi cô bước vào và trước khi con tới, mẹ của con đã rất suy sụp. Mẹ con nói với cô rằng, CON - Jackson - luôn là con của cô ấy dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa. Mẹ của con, trong khi YÊU em gái bé bỏng ngọt ngào này (với một cái đầu đầy tóc và một cái nơ nhỏ) thì vẫn còn bận lòng lo lắng cho con rất nhiều. Bởi mẹ con không biết liệu rằng con có hiểu chuyện hay không (mà sự thực là không). Mẹ con không biết liệu thời gian yêu con là đủ dài hay chưa. Tất cả đều rối bời.

Cô thấy những giọt nước mắt của con đã làm tan vỡ trái tim của mẹ con. Tình yêu bao la ẩn phía sau đó khiến cô xúc động rơi nước mắt. Bởi luôn tồn tại một điều giữa những người mẹ và con trai của mình. Đó chính là tình yêu vô điều kiện và không thể diễn giải ngay cả khi điều đó không được thể hiện ra bên ngoài.

Phản ứng dữ dội của cậu bé khi mẹ vừa sinh em khiến mọi người sửng sốt - Ảnh 2
Bức ảnh đã thu hút hơn 43.000 lượt yêu thích và gần 45.000 lượt chia sẻ từ trang cá nhân của nhiếp ảnh gia.

Đó thực sự là cuộc đối thoại khó khăn với một cậu bé mới chỉ 22 tháng tuổi. Mẹ con đã bắt đầu khóc từ trước khi con bước qua cánh cửa. Dù mẹ luôn biết một điều bất biến rằng: Con là và sẽ mãi là con trai độc nhất của mẹ. Mẹ đã trao cho con hạnh phúc. Nhưng nay, mẹ không đủ 100% khả năng để luôn ở bên con như con muốn nữa. Bởi vì có một người nữa cũng đang rất cần mẹ. Và này chàng trai bé bỏng, điều đó cũng thực sự khó khăn với mẹ, như với chính con vậy.

Con rồi sẽ thấy yêu mẹ của mình, càng nhiều hơn nữa bởi vì mẹ đã mang đến cho con một em gái - người sau này cũng sẽ yêu thương con vô cùng. Mà cũng đang có rất nhiều người khác nữa yêu con… Ôi, cô chắc chắn điều này sẽ làm con trở thành một trong những đứa trẻ may mắn nhất trên thế giới. Mặc dù hiện tại con vẫn chưa cảm thấy như thế!”.

Và rất may mắn là cuối cùng, sau một khoảng thời gian khó khăn, cảm thấy bàng hoàng trước sự chào đời của em gái mình thì cậu bé Jackson cũng đã dần quen hơn. Cậu bắt đầu tỏ ra thích em bé, chấp nhận gọi tên em, nhưng vẫn nũng nĩu muốn được mẹ ôm ấp trong lòng.

Mẹ của Jackson chia sẻ, rằng bà rất mong con trai đầu lòng hiểu rằng không có điều gì và không ai có thể khiến cho tình yêu mà bà dành cho con trai của mình bị giảm bớt đi. Bởi giống như Burch đã viết trong lời nhắn gửi cuối cùng đến Jackson: “Tất cả những gì mẹ cháu muốn, là cháu được hạnh phúc!”.

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái

Những hình ảnh mới nhất của ca sinh 6 hiếm gặp đến từ Alabama (Mỹ) nhanh chóng đốn tim người xem bởi các em bé như những hạt đậu thần kì đầy màu sắc đang nằm cạnh nhau.

TIN MỚI NHẤT