Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ

Ngắm con yêu mỗi ngày 05/05/2018 13:20

Tình cờ khoe ảnh con sơ sinh trên một nhóm hội, mẹ bỉm sữa bỗng dưng được nhiều người để ý vì bé có đặc điểm đặc biệt.

Khoảng thời gian gần đây, việc khoe hình con sơ sinh lên các nhóm hội được khá nhiều mẹ bỉm sữa hưởng ứng. Đây không chỉ là cách chia sẻ niềm vui của bản thân mà còn là cách giúp các mẹ bỉm sữa chia sẻ kinh nghiệm của bản thân.

Cách đây ít giờ, trên một trang mạng xã hội của Thái Lan, bà mẹ có tên June Seesame có chia sẻ một bức ảnh con sơ sinh của chị đang ngủ ngon. Bức ảnh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích vì bé sơ sinh quá xinh xắn và đáng yêu.

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 1
Chị June Seesame khoe bức ảnh con sơ sinh đáng yêu.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều người nhận ra được bé sơ sinh này đặc biệt giống với một em bé sinh non 7 tháng tuổi người Indonesia từng nổi tiếng khắp thế giới trước đó vì đẹp xuất sắc.

 

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 2Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 3

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 4

Không quá ngạc nhiên với lời nhận xét của mọi người, chị June Seesame cũng không ngần ngại chia sẻ thêm, rất có thể lý do khiến con chị giống với bé sơ sinh 7 tháng kia đó là trong khoảng thời gian mang bầu chị đã đặt hình nền điện thoại là hình ảnh bé sơ sinh người Indonesia đó và ngắm mỗi ngày. Không thể ngờ rằng, con của chị sinh ra cũng có nhiều nét giống với bé sơ sinh trong hình.

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 5
Chị June Seesame cho rằng khoảng thời gian mang bầu chị thường xuyên ngắm hình bé Indonesia nên con chị sinh ra rất giống bé đó.

Có vẻ việc các cụ xưa truyền nhau kinh nghiệm: muốn con sinh ra giống ai, khoảng thời gian mang bầu mẹ nên thường xuyên ngắm hình người đó quả không sai. Dưới những bình luận, không ít mẹ bỉm sữa cũng hào hứng khoe hình con sơ sinh sinh ra giống với hình ảnh bé lúc trước mà họ ngắm.

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 6
Một bà mẹ khác cũng vui mừng khi con sinh ra khá giống bé Indonesia mà chị từng ngắm.
Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 7
Như cùng một mẹ đẻ ra vậy?
Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 8
Giống nhau nhất ở đôi mắt mẹ nhỉ?

Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 9Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 10Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 11Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 12Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 13Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 14Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 15Mẹ khoe ảnh con sơ sinh bỗng được nhiều người chú ý vì điểm bất ngờ - Ảnh 16

 

Ngắm những thiên thần đáng yêu trong ca sinh 6 hiếm gặp với 3 bé trai và 3 bé gái

Những hình ảnh mới nhất của ca sinh 6 hiếm gặp đến từ Alabama (Mỹ) nhanh chóng đốn tim người xem bởi các em bé như những hạt đậu thần kì đầy màu sắc đang nằm cạnh nhau.

TIN MỚI NHẤT